ก้อยรับSexyโรคจิตป่วนไม่หึงเป้ไปตจว.

ก้อยรับลุกส์ Sexy โรคจิตโทรป่วน งดแชะชุดว่ายน้ำ ไม่หึงเป้ทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัด มีสาวเจ๊าะแจ๊ะ

ถึงแม้จะตัวเล็ก แต่สาว ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ ก็เล็กพริกขี้ขี้หนูนะจ๊ะ ทั้งสวย ทั้งเก่ง รูปร่างก็สะโอดสะอง อย่างที่หลายคนไม่คาดคิดเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกหน้าใจ หรือ บั้นท้ายที่งอนงาม ล้วนได้มาจากแม่ ของแท้ไม่มีเสริม จึงไม่แปลกที่เธอจะรับงานเดินแบบได้ ไม่แพ้นางแบบมืออาชีพ เพราะมินิ แต่เฟอร์เฟ็กต์ แถมมีสไตล์เป็นของตัวเองยิ่งช่วงหลัง ๆ จะเห็นเธอรับงานเซ็กซี่มากขึ้น

เจ้าตัวรีบแจงเป็นเพียงงานเท่านั้น

"จริง ๆ ก้อยก็ไม่ได้เปลี่ยนมาเป็นลุกส์เซ็กซี่หรอกค่ะ แต่ที่ทุกคนเห็นเป็นสิ่งที่ถูกแต่งเติมเข้าไปมากกว่า ก็จะเห็นเฉพาะเวลาก้อยออกงาน ถ้าเจอก้อยที่อื่น ๆ ก็แต่งตัวเหมือนเดิม ไม่ได้แต่งตัวเซ็กซี่อะไรมากมายเลย"

เคยเจอพวกโรคจิตโทรป่วนบ้างมั้ย

"มีเหมือนกันค่ะ ก่อนคนจะเห็นภาพก้อยในแนวเซ็กซี่อีก เค้าโทรมาประมาณ ตี 2 ฮัลโหลก้อยเหรอครับก้อยก็บอกว่าใช่ค่ะ เค้าก็เริ่มเลย ขอ...หน่อย ก้อยก็เหวอเลย ทำอะไรไม่ถูกรีบวางเลย แล้วเค้าก็ยังโทรมาอีก แต่ก้อยไม่รับแต่คนรอบข้างก้อย จะยุให้โทรกลับไปแบบว่า หนามยอกต้องเอาหนามบ่ง แต่ก้อยคิดว่าเราไม่ตอบโต้กลับเดี๋ยวเค้าก็หายไปเอง แต่ตอนนี้ไม่มีแล้วค่ะ เป้ก็เตือนให้ระวังไว้"


หลังจากที่มีภาพหลุดก้อยกับเป้ไปเที่ยวกันที่ทะเล มีคนติดต่อให้ถ่ายชุดว่ายน้ำมั้ย

"ก็มีบ้างค่ะ แต่ก้อยยังไม่พร้อมค่ะ ด้วยหลายๆ อย่างอาจจะยังไม่ถึงเวลา ไม่เกี่ยวกับเป้ห้ามหรอกค่ะถ้าก้อยจะตัดสินใจทำอะไรซักอย่าง เป้เข้าใจอยู่แล้วว่าเป็นงาน จะรับงานก้อยก็ต้องโทรปรึกษาครอบครัวและผู้ใหญ่อยู่แล้ว"

งานชุกกันทั้งคู่ มีเวลาเจอกันมั้ย

"ก็น้อยลง ก้อยมีทั้งละคร เป้ก็มีหนัง ออกคอนเสิร์ตต่างจังหวัด แต่ก็ยังโทรคุยกันทุกวันค่ะมันอยู่ที่คน 2 คนค่ะ แม้ว่าเราจะไม่ได้เจอกัน แต่ถ้าเรายังเอาใจใส่ซึ่งกันและกันก็ไม่มีปัญหาอะไร"

ไว้ใจมั้ย เพราะเป้ออกคอนเสิร์ตต่างจังหวัดต้องมีสาวๆมาเข้าใกล้

"เป็นเรื่องปกติ เข้าใจค่ะ ตั้งแต่ไปดูเป้เล่นคอนเสิร์ตก็ยังไม่เคยเห็นสาวๆมากอดมาหอม สงสัยเป้คงเล่นมันส์มากไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ ทุกคนที่เข้ามาก็ออกแนวปลื้ม เราก็เข้าใจไม่หึงค่ะ ดีซะอีกมีคนมาชื่นชอบค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์