“แมร์” โต้ไม่คิดรีเทิร์น “พีเค” ยันไม่คิดเป็นมือที่สามใคร

อยู่ดีๆ พิธีกรสาวฝีปากกล้า "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ"

ก็ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สาม ทำให้ความรักของ “พีเค ปิยะวัฒน์” กับ “น้องจูน ปวีณา” เกิดเรื่องระหองระแหงขึ้น เพราะล่าสุดเกิดมีคนเห็นหนุ่มหน้าคล้าย “พีเค” ตามเฝ้าเจ้าตัวอยู่บ่อยๆ งานนี้นอกจากจะทำให้ สาวมั่น อย่าง “กาละแมร์” งงเป็นไก่ตาแตก

แล้วเจ้าตัวยังปัดยังครีเทิร์น สร้างตำนานหมาดำกับหมูเน่าอีกหน

"ไม่จริงเลย ไม่เคยเห็น ไม่มีเลยจริงๆก็เลยงงเหมือนกันว่าข่าวออกมาจากไหน ไม่เคยเฝ้า เจอก็น้อยมาก ส่วนใหญ่ไปตามงาน เจอกันแป๊บๆแค่ผ่านๆกัน เจอหน้าแล้วกระโดดหนีด้วย คุยกันน้อยมาก แค่คุยกันผ่านเพื่อนๆมากกว่า เพราะเพื่อนเราเพื่อนเขาก็รู้จักกันสนิทกัน คือมันก็ด้วยน่ะ แต่ก็เป็นเพื่อนกันได้น่ะ ไม่ได้โกรธกัน เพราะว่าวันนั้นเขาอยากจะปรึกษา เราก็ยินดีค่ะ"



รู้สึกอย่างไรเมื่อถูกเหมาว่าเป็นมือที่ 3?

"ข่าวก็คือข่าว คนเราสามารถเปลี่ยนมือได้ในสถานะภายในคนเดียวกันกับคนเดิม เคยเป็นแฟนที่หนึ่ง กลายเป็นมือที่ 3 คืองง ไม่ค่ะ ไม่มีแน่นอน"

มีโอกาสจะรีเทิร์นกันมั้ย?

"มันก็เดินมาไกลแล้ว หาทางกลับไม่ได้แล้วค่ะ จูนเองเริ่มระหองระแหงกับพีเคอยู่ คนอื่นเลยมองว่าสาเหตุเป็นเพราะ อย่าสิ.. ทุกคนอย่างนี้ คือชีวิตเขาก็คงมีอะไรของเขาอยู่ ซึ่งเราไม่ได้ข้องเกี่ยวกับเขาเลย หลังจากที่เลิกรากัน ช่วยตัดประเด็นนี้ออกไปน่ะค่ะ ช่วยนำประเด็นสืบไป ประเด็นนี้ไม่ได้มีพยานหลักฐานอย่างไรทั้งสิ้น ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันเลย"

..สำหรับจูน ก็ขอให้ไปซื้อหนังสือพี่อ่านด่วน อ่านแล้วจะรู้ ...เปล่าล้อเล่น ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรา พูดจริงว่าเห็นข่าวนี้ก็งงเหมือนกัน มันเลิกรากันตั้งนานแล้ว ให้อ่านหนังสือของกาละแมร์ แล้วจะได้ตาสว่าง พีเคโชคดีน่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์