พีเคชมเปาะจูนดูแลดีย้ำรักแฮปปี้

คบหาดูใจกันมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับหนุ่ม "พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" และสาว "จูน-ปวีณา รุ่งรัตนวิไล"

ที่ไม่ว่าจะเจอในงานไหน ดูความสวีทหวานของทั้งคู่จะไม่ลดน้อยลงเลย ล่าสุดเจอตัวหนุ่มพีเคในงานแถลงข่าวเปิดตัวบัตรสมาชิกวัตสัน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยต้องเข้าไปอัพเดตความรักซักหน่อย เจ้าตัวชมเปาะแฟนสาวดูแลดีแถมโรแมนติก โวแม่จูนปลื้มตนสุดๆ "ผมว่าการดูแลเอาใจใส่เป็นเรื่องที่สำคัญนะ เอาใจเค้ามาใส่ใจเรา เค้าชอบอะไรเราก็ทำอย่างที่เค้าชอบ ช่วงนี้ก็เจอกันบ่อย ดูแลกันปกติครับ ผมกับจูนมีอะไรหลายๆ อย่างคล้ายๆ กัน เลยอยู่ด้วยกันได้"

เอาใจใส่ขนาดนี้แสดงว่าต้องเป็นคนโรแมนติก?

 "หลายคนจะบอกว่าไม่ แต่ผมขอบอกว่ามาก ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนโรแมนติก ชอบเทียน ชอบเพลงแจ๊ส ชอบซื้อดอกไม้ให้ อย่างอาทิตย์นึงทำเซอร์ไพรส์สัก 2-3 ครั้ง ผมว่ามันเป็นอะไรที่ดีนะ เหมือนกับว่าเราได้เซ็ตอะไรใหม่ๆ ตลอดเวลา"


จูนดูแลเราดีมั้ย?

"ดีครับ เค้าเอาใจใส่ผมดี เค้าเป็นคนใส่ใจในรายละเอียดนะ ผมว่าการที่เราเอาใจใส่ใครก็ถือว่าเป็นความโรแมนติกแล้วสำหรับผมครับ"

ได้ไปเจอคุณพ่อคุณแม่ของจูนหรือยัง?

"เจอแล้วครับ คุณแม่น่ารักมาก แต่คุณพ่อก็จะมีความเป็นพ่ออยู่ จะขรึมๆ นิ่งๆ แต่เราก็คิดว่าไม่น่ามีอะไรเสียหาย เหล้าก็ไม่กิน บุหรี่ก็ไม่สูบ การพนันก็ไม่เล่น ทำแต่งานแล้วก็ดูแลแม่แค่นั้นเอง"


คุณพ่อคุณแม่จูนปลื้มเรามั้ย?

"แม่ปลื้มนะ น่ารักดี แต่คุณพ่อก็จะ..นะมีนิดหน่อย เป็นเรื่องธรรมดาของคนที่เป็นพ่อครับ ส่วนกับที่บ้านผมจูนเค้าไปบ่อย เพราะเมื่อไหร่ถ้าผมว่างก็จะพาคุณแม่พาจูนไปด้วยกันตลอด"

อย่างนี้น่าจะมีข่าวดีนะ?

 "ไม่ๆ อีกนาน ยังไม่พร้อม ผมว่ามันไม่ใช่คำตอบสุดท้ายของชีวิต จากการที่ผมเห็นกว่า 90% พัง ในที่นี้หมายถึงในความรู้สึกนะ ต้องกลับไปนั่งทุกข์อย่างนั้นอย่างนี้ ผมไม่อยากปวดหัวว่าพอเราแต่งงานแล้วจะยังไง จะดูแลเค้าได้ตามที่พูดมั้ย ผมว่าตัดไฟเสียแต่ต้นลมดีกว่า ถ้าวันนึงผมบอกว่าแต่ง เตรียมทำข่าวได้เลยนะ ผมว่ามันต้องเป็นอะไรที่พิเศษมาก แต่ตอนนี้ไม่ได้คิดเลย ผมอาจจะกลัวด้วย ยังไม่อยากดูแลชีวิตใครในขณะที่ตัวเองยังไม่พร้อม ตอนนี้ต้องผ่อนบ้านให้หมดก่อน มีเงินน้อยไม่เป็นไรแต่ต้องไม่เป็นหนี้ อันนี้รับเลยว่าเหนื่อย ผมก็กะไว้ว่าถ้าเศรษฐกิจยังพอไปได้ก็เล็งไว้น่าจะอีก 3-4 ปีต้องผ่อนให้หมด พอหมดตรงนี้ผมก็จะได้ฝันอย่างอื่นต่อไปอีก"


แสดงว่ามีแผนจะทำอย่างอื่นอีก?

"ก็อาจจะไปเป็นโปรดิวเซอร์ เป็นเจ้าของคลื่นของตัวเอง อันนี้เป็นอีกอย่างหนึ่งเลยที่อยากจะเห็นก่อนตาย ว่าจะมีคลื่นที่เป็นสไตล์ของเราเอง โดยไม่ต้องผ่านการกรอง เราก็อยู่ตรงนี้มา 9 ปี ถามว่าเราเป็นตัวจริงมั้ย เราเป็นในที่นี้หมายถึงการเป็นดีเจแล้วก็พิธีกร นั่นคือ 2 สิ่งที่เป็น อย่างอื่นไม่ ยังไม่เก่งพอ"

สรุปตอนนี้กับจูนเรียกว่าคนนี้ใช่เลย?

"โอเค ณ ตอนนี้นะ เค้าดูแลเราได้ มีกระทบกระทั่งกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่ก็แฮปปี้มีความสุขดีครับ" พีเคกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์