วุ้นเส้นเมินภาพนั่งตักณัฏฐ์โผล่

วุ้นเส้น เมินภาพนั่งตัก ณัฏฐ์ โผล่ทำเสียภาพลักษณ์ รับต่อว่าคอมีรอยจ้ำ เชื่อแค่ยุ่งกัด

นานๆ ทีจะได้แต่งตัวเป็นตุ๊กตาบลายธ์เดินสวยๆ อยู่บนเวที ในงาน PINN Hobby Craft Festival 2009 แต่แทนที่หวานใจของสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ จะได้ชื่นชมอย่างใกล้ชิด หนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กลับงานยุ่งทำได้แค่ส่งดอกไม้เซอร์ไพร์สช่อเล็กๆ โชว์หวานตอกย้ำภาพสวีทนั่งตักกันโผล่

"ก็ทราบว่ามาจากที่ไหนนะค่ะ จริงๆ ไม่เคยเจอภาพหลุดอย่างนี้ แต่ดีที่ไม่ได้รุนแรงอะไรมาก ไม่ได้หลุดบ่อยๆ ด้วย ภาพนั้นเป็นงานปาร์ตี้ไม่ได้มีแค่รูปเดียวด้วยและเลือกมาแต่รูปแบบนี้เราไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น"

กลัวเสียภาพลักษณ์มั้ยเพราะเราทั้งคู่ก็วางตัวดีมาตลอด

"เป็นเรื่องปกติเนอะ แต่หลุดมาจากพวกเฟซบุ๊คส์ ซึ่งเราห้ามไมได้อยู่แล้ว เพราะว่าบางทีอาจไม่ใช่กล้องเรากล้องเดียว บางทีเพื่อนส่งมาให้แบบไม่ได้ตั้งใจ แต่คนก็ดึงออกมาขอให้ผ่านมาได้แล้วกันเดี๋ยวคนก็ลืมๆ"


ณัฏฐ์ว่ายังไงบ้าง

"ณัฏฐ์เป็นผู้ชายไม่ค่อยซีเรียสมากละค่ะ คุณแม่ก็ถามภาพหลุดอีกแล้วเหรอ บอกไม่ได้หลุดบ่อยเพราะเค้าไม่ชอบให้มีข่าว คือเราก็ไม่ใช่คนแรกที่โดนและดาราโดนกันเกิน 50 เปอร์เซ็นต์ เราก็ปล่อยวางไป ก็คงต้องระวังมากขึ้น วันนั้นงานวันเกิดด้วยแหละ คือไม่ใช่มีวุ้นคนเดียวที่นั่งตักเค้า แต่มีเพื่อนผู้หญิงอีกคือถ่ายกันเล่นๆ (หัวเราะ) สนุกสนานกันมากกว่า ภาพไม่ได้แรงมากเลยรู้สึกว่าช่างมันเหอะ"

ล่าสุดเจอณัฏฐ์เห็นรอยจ้ำเขียวๆ ที่บริเวณลำคอรู้สึกยังบ้าง

"วุ้นว่าเค้าอย่างแรงว่าไปทำอะไรมา ทำไมมีรอยเยอะขนาดนี้ เค้าบอกยุงกัดไปเกา เราก็จริงเหรอ ทำไมมีรอยเยอะขนาดนี้ แต่ก็ต้องเชื่อใจเค้าว่าเค้าไม่ได้ทำอะไรไม่ดี (แสดงว่าระแวงเหมือนกัน) เค้าก็บอกยุงกัด"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์