ณัฏฐ์แจงรอยจ้ำที่คอแค่ยุงกัดปัดสาวจูบ

'ณัฏฐ์ เทพหัสดิน แจงรอยจ้ำที่คอ อ้างยุงกัด ปัดสาวจูบ เชื่อวุ้นเส้น ไม่เข้าใจผิด

ยังหวานไม่หยุดสักที สำหรับคู่รักคู่หวานของวงการ "ณัฐฎ์ เทพหัสดิน" และแฟนตัวจริงอย่าง "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ที่โผล่รับงานใกล้ๆ กัน ไม่รู้ว่าขยันเก็บสตางค์ หรือเป็นเพราะ ตัวติดกันแน่ แต่งานนี้ หนุ่มณัฐฏ์ กับเผยให้ฟังว่า "ก็ไม่นะ ช่วงนี้วุ้นมีงานเยอะมาก ของผมก็สบายๆ มาก เพราะละครหยุดไป 2 อาทิตย์ พอดี ภรรยาผู้กำกับเขาจะคลอดลูก ผมก็เลยว่าง บางทีเขา ไม่ไหว เขาก็บอกให้ช่วยขับรถให้ ส่วนใหญ่พอทำงานเสร็จ เขาก็ไปเจอเพื่อน ให้เขาสบายๆ ไปเจอเพื่อนบ้าง เจอผมบ่อยเกินไปเดี๋ยวเบื่อ"

เหมือนถอยห่างหรือเปล่า

"ไม่ใช่อย่างนั้น เหมือนว่าเรามีชีวิตให้เพื่อนบ้าง เพราะที่ผ่านมา ก็ตัวติดกันเยอะแล้ว ให้เวลาเขาบ้าง"
 
ความรักตอนนี้เริ่มอิ่มตัวมั้ย

"ไม่อิ่มน่ะ ก็ปกติดี ผมเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายอยู่แล้ว ช่วงนี้จะพยายามให้เขาอยู่กับเพื่อนบ้างเพราะพักหลังเขามีแอบบ่นว่า ไม่ได้เจอเพื่อนเลย"


น้อยใจมั้ย

"ไม่ ไม่ มันเป็นเรื่องปกติมากเลย ก็ต้องเข้าใจอยู่แล้วว่าเข้ามีเพื่อนเยอะ"

กลัวว่า เพื่อนจะเกิดปัญหาเรื่องความรักหรือเปล่า

"ไม่หรอกครับ เพื่อนวุ้นทุกคนน่ารัก แล้วเพื่อนวุ้นทุกคนก็เป็นเพื่อนผม"

มีข่าวว่า ณัฎฐ์ ห้ามแต่งตัวเซ็กซี่

"ใช่ครับ อย่างที่ผมบอกตอนนี้ จะปรับให้เหมือนเดิมเต็มที่ ที่ผ่านมาค่อนข้างจะตีกรอบให้ค่อนข้างเยอะ ห้ามนู้น ห้ามนี้ ก็กลับมาคิดดู ถ้าเป็นเรา เราก็รู้สึกอึดอัดเหมือนกัน ผมเป็นคนรู้สึก เขาไม่ได้พูด เพราะเป็นคนเงียบอยู่แล้ว เก็บเอาไว้ข้างใน ช่วงนี้ ก็จะปล่อยให้เขาเต็มที่แล้ว เพราะเขารู้ลิมิตของเขาอยู่แล้ว "


คอไปโดนอะไรมา ไม่ใช่เจอสาวทำจ๊วบ

"ผมแพ้ยุง สังเกตว่า มันมีหลายรอยมาก ไม่มีอะไร ไม่ได้เป็นรอยอะไรไม่ต้องคิดมาก เพราะครั้งที่แล้วก็เป็น ผมเองเป็นคนผิวแพ้ง่าย เมื่อวานไปนั่งคุยกับเพื่อนหน้าบ้านแล้วยุงกัด ผมก็นอนปิดประตูไม่สนิท ยุงก็เข้าไปกัด มันจะเป็นรอยอะไรได้ผมอยู่ในวงการนี้ ผมรู้อยู่แล้ว รอยแบบนี้มันก็น่าเกลียด พอตื่นมาก็ตกใจว่า เป็นรอยขนาดนี้เลยเหรอ"
 
กลัววุ้นเส้นจะเข้าใจผิดมั้ย

"ไม่กลัว เพราะวุ้นเขาเข้าใจอยู่แล้ว เขาเห็นแล้ว ผมโทรไปบอกเขาตอนเช้า ว่ายุงกัดคอเต็มเลยดูน่าเกลียดมาก เมื่อเราอยู่ในวงการเราก็เป็นแบบอย่างให้กับเยาวชนด้วย คอนเฟิร์ม 100%"
 
ได้ฤกษ์บวชหรือยัง

"ตอนนี้ผมให้คุณแม่หาฤกษ์ให้ ก็ประมาณปลายปี"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์