เมย์ ยัน DWA ยังไม่ปิด งดพูดถึง ไพรส์

เมย์ ยัน DWA ยังไม่ปิด พ้อลูกค้าน้อย อุบพูดรัก - หวั่นกระทบธุรกิจ ไพรส์

มีข่าวว่าหมดสัญญาเช่าที่ สาว เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ขอเป็นกระบอกเสียงแทนหุ้นส่วนร้าน D-WA ทุกคนว่า ร้านยังให้บริการอยู่ ไม่ได้ปิดอย่างที่หลายคนเข้าใจผิด เพราะตั้งแต่ข่าวออกมาทำให้ลูกค้าไปเที่ยวที่ร้านน้อยลง เนื่องจากสับสนในข่าว "ยังไม่ได้ปิดค่ะ ไม่ได้มีปัญหาเลย เรารักกันมาก คือก่อนหน้านี้เราเคยคุยกันว่าถ้าสัญญาหมดเราจะต่อกันมั้ย เราก็ไม่รู้ว่าข่าวหลุดออกไปได้ยังไง


แต่เรื่องว่าจะต่อมั้ย ก็ยังไม่แน่เลยค่ะ

แต่ตอนนี้ก็เปิดอยู่เหมือนเดิม ถ้าปิดเมื่อไรเดี๋ยวบอกแน่นอนค่ะ แต่ขออย่างนึงคือช่วยเขียนให้หน่อยว่าร้านเมย์ยังไม่ปิดนะ เพราะมันก็มีผลกระทบ คนคิดว่าปิดแล้วเลยไม่ค่อยไปค่ะ ลูกค้าน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด พอข่าวออกมาอย่างนั้น เพื่อนเมย์หลายคนโทรมาถามว่าปิดแล้วเหรอ อยากไปเที่ยว เมย์ ก็ต้องรีบบอกว่ายังไม่ปิดค่ะ"

ถามเรื่องหัวใจบ้างหลังจากรีเทิร์น ไพรส์ เหมือนเมย์พูดเรื่องความรักน้อยลงมาก

"ที่ไม่อยากพูดเพราะว่ากลัวมันไม่ใช่อย่างที่เป็น แล้วเดี๋ยวคนจะมาสมน้ำหน้าค่ะ ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ค่ะ ดูไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ ช่วงนี้ก็ไม่ได้ทะเลาะกันเลยค่ะ ไม่รู้สิ เมย์ไม่อยากพูดอะไรมากด้วยค่ะ เรื่องแต่งงานยังไม่ได้คิดเลยค่ะ เค้าก็ไม่ได้พูดอะไรเลยค่ะ ถ้ามีก็คงเป็นการพูดกันเล่นๆ มากกว่าค่ะ ส่วนเรื่องคุณแม่เค้าปลื้มมั๊ย อันนี้ก็ไม่ได้อะไรนะคะ ก็ไม่ได้มีปัญหากัน ไปทานข้าวด้วยกันบ่อยๆ มากกว่า คือตอนนี้ความรักก็ไม่มีอะไรเลยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์