เป้ย กับ แฟนหนุ่มไฮโซ !!

ใครว่าผู้หญิงสวยๆแล้วจะมองแต่หน้าคนตาดี น่ารักเสมอไป


อะ ๆ ใครที่คิดว่าตัวเอง เตี้ย สูง ดำ ล้ำ จะไม่มีแฟนน่ารักๆ กับเค้าเนี่ย หยุดคิดทันที อ้ะ ๆ แต่ใครจะเชื่อล้ะ สมัยนี้ เค้าก็อยากมีแฟนหน้าตาดีทั้งนั้น แค่หน้าตาจะมาชนะความรักได้อย่างไร อย่างเช่นคู่ตัวอย่าง "สาวเป้ย" ปานวาด ที่เป็นหนึ่งในเซ็กซี่สตาร์ ที่ชีออกมาจูงมือกันให้นักข่าว ปาปาราซซี่ถ่ายกันแบบไม่ต้องหลบซ่อนกันเลย โดยเป้ยได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารชื่อดังว่า


ชอบคนหน้าตาไม่ดีหรือเปล่า อิอิ ??


เป้ยไม่เคยมองใครที่รูปร่างหน้าตา ไม่เคยคิดว่าผู้ชายที่อยู่กับเราต้องหล่อ หรือสูง เป้ยมองที่นิสัยอย่างเดียว ถ้านิสัยเราเข้ากันได้ ทุกอย่างก็ไม่ใช่ปัญหา แต่ถ้ามีใครมาว่าแบบนี้ให้ได้ยิน ถามว่าโกรธมั้ย.....เป็นธรรมดา (นิ่ง) ไม่โกรธหรอก แต่ต้องดูว่าเจตนาของเขาชัดเจนแค่ไหน


นิสัยของเค้าเป็นไงบ้าง ??


อุปนิสัยของเป้ยกับเขาจะคล้ายๆ กัน เราเป็นคนติสท์ๆ อาร์ทๆ เหมือนกัน เพราะเรียนศิลป์มาเหมือนกัน เป้ยเคยบอกว่าจะชอบผู้ชายที่ทำงานเก่ง เป็นผู้ใหญ่มากกว่าเรานิดหนึ่ง เขาก็ตรงตามที่เราคิดไว้ แต่มันต้องใช้ระยะเวลา อย่าเพิ่งไปตัดสินใจว่าเขาใช่หรือไม่ใช่


คนนี้ใช่หรือยัง ??


ถามว่าเป้ยมั่นใจในตัวเขาแค่ไหน ยังคงต้องขอใช้เวลาก่อน เราต้องศึกษากันไปเรื่อยๆ ตอนนี้เป้ยคุยกับเขาแค่คนเดียว เพราะเป็นคนที่ถ้าคุยหรือคบใคร ก็จะคุยทีละคน ไม่ได้คุยหลายคนพร้อมกันทีเดียว เป้ยไม่ได้คบใครเผื่อเลือก แต่ถามว่าเขาถึงขั้นเป็นแฟนหรือยัง ยังไม่ใช่ค่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์