“สา” แฮปปี้คืนดี “ต้าร์” รับเข้าใจกันมากกว่าเดิม

เลิกรากันไปได้พักใหญ่ สำหรับคู่รัก “สา-มาริสา แอนนิต้า” กับนักร้องหนุ่ม “ต้าร์ บาร์บี้”

แต่ล่าสุด “สา” ได้ออกมายอมรับอย่างอารมร์ดีว่าตอนนี้ได้กลับมารีเทิร์นกับแฟนหนุ่มแล้ว แถมรักครั้งใหม่กับหวานใจคนเดิมมีทีท่าไปได้สวย เพราะเข้าใจกันมากกว่าเก่า เจอสาว “สา” เลยต้องคว้าตัวมาคุยกัน “สา” เผยว่า “ตอนนี้ความรักเรียกว่าแฮปปี้ดี”

มีข่าวว่าเป็นเพราะต้าร์ตามง้อเลยใจอ่อน?

“เหรอ ไม่ใช่อย่างนั้น สาให้สัมภาษณ์ลงหนังสืออุ๊ปส์ไปแล้ว ใครอ่านก็จะทราบที่มาที่ไปของเรื่องนี้ ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งตอนนี้ก็รีเทิร์นเรียบร้อยแล้วค่ะ และความรู้สึกที่มีให้กันก็กลับมาเหมือนเดิม”


ต้องมีการปรับเปลี่ยนอะไรไหม?

“ไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไร เพราะว่าตอนนี้ก็แฮปปี้ดี ได้คุยกันมากขึ้น ได้ฟังความคิดเห็นของแต่ละฝ่ายมากขึ้น ทุกอย่างเริ่มดีขึ้น”

มีไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างหรือยัง?

“ยังไม่มีเวลาไปเลยค่ะ ยังถ่ายละครเสาร์ ๕ ไม่เสร็จ ต้องรอปิดกล้องก่อนแล้วค่อยมาว่ากัน และตอนนี้ก็รอดูละคร 2 เรื่องด้วยค่ะ เลยไม่ค่อยมีเวลา”

ต้าร์ดูแลอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า?

“ไม่ค่ะ สาเป็นคนชอบทำงานมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เขาเข้าใจดี”


มีมาคุมบ้างไหม?

“ไม่มีค่ะ ต้าร์ไม่เคยคุมตั้งแต่แรกอยู่แล้ว”

เคล็ดลับดูแลความรักของสาเป็นไงบ้าง?

“สาว่าคงต้องพูดกันเยอะขึ้น เมื่อก่อนยังเก็บความรู้สึกต่างๆ อยู่ ตอนนี้เลยต้องคุยให้มากๆ จะได้รู้ว่าต่างคนคิดอะไร บางทีสิ่งที่เรารู้สึกไม่ดี และเราเก็บไว้ พอมาถึงจุดๆ นึงแล้วเราเก็บไว้ไม่ไหวก็พยายามหันหน้ามาคุยกันมากขึ้นจะดีกว่า เดี๋ยวนี้พูดทุกเรื่องพูดทุกอย่างที่เรารู้สึก พูดทุกอย่างที่เราคิด ได้แชร์ความรู้สึกร่วมกันเยอะขึ้น เพราะว่าปกติผู้หญิงเป็นฝ่ายพูดเยอะอยู่แล้ว แต่ผู้ชายเป็นฝ่ายพูดน้อย สาก็พยายามให้เขาพูดมันก็ช่วยได้เยอะ”

ตอนนี้ต้าร์เลยพูดเยอะขึ้น?

“ค่ะ เขาก็พยายามบอกสิ่งที่เขารู้สึกกับสามากขึ้น”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์