“จ๋า” แจงเปล่าปัดซุกหนุ่มไว้ในบ้าน

“จ๋า-ณัฐาวีรนุช ทองมี” สาวที่มีข่าวฉาวติดตัวตลอด

ล่าสุดมีหลังมีภาพชายหนุ่มกำลังออกมาจากบ้านเธอ จนหลายคนอยากรู้ว่าหนุ่มที่เจ้าตัวกำลังคบหาหรือเปล่า โดยเจ้าตัวแจงว่า “ไม่มี หรอก ไม่ใช่จ๋าเห็นแล้วมันเป็นที่จอดรถนะไม่ใช่บ้าน ดูดีๆ สิ แล้วคนนั้นก็เป็นเพื่อนจ๋า รถคันนั้นก็เป็นรถจ๋า แต่ข่าวเขียนว่ามีหนุ่มไปรับไปส่งมันไม่ใช่ อันนั้นรถเราก็แค่ไปซื้อกาแฟเอง” 


ซีเรียสหรือเปล่าเจอข่าวแบบนี้อีกแล้ว

“ไม่เลยไม่มีอะไร มันก็แค่ไปด้วยกัน ก็เพื่อนจริงๆ ไม่ได้พิเศษอะไร เพื่อนก็คือเพื่อน เพื่อนจ๋าส่วนใหญ่ก็ไม่ซีเรียสอยู่แล้ว เราเป็นยังไงก็เป็นไปไม่ต้องไปกังวลอะไร ถ้าคนมาถามก็พูดไปตามความเป็นจริง ถ้าวันไหนจ๋ามีคนที่คบอยู่จ๋าก็จะบอก เพราะจ๋าไม่ใช่คนที่จะปิดบังเรื่องนี้อยู่แล้ว เพราะว่าการที่เราจะคุยกับใครก็ต้องให้เกียรติคนที่คุยด้วย” 

ตอนนี้ความพิเศษให้ขนาดไหน 

“แต่ถ้ามันยังไม่ถึงขั้นไหนก็ยังไม่เป็นอะไรที่พิเศษหรอก หรือว่าถ้ามีอะไรจ๋าก็จะบอกตลอด อย่างตอนนี้ก็ถ่ายหนังทำงาน จนตัวเองรู้สึกว่าถ้าไม่มีอะไรจริงๆ ก็บอกนะเดือนนี้ไม่ได้คุยอะไรกับใครเลย ซึ่งจ๋าก็คิดอยู่แล้วว่าทุกอย่างมันวุ่นวาย เลยรู้สึกว่าอยากอยู่กับตัวเอง พิจารณาคนที่เข้ามาโดยที่ใช้เวลาดูให้นานกว่าเดิม ถามว่าเหงามั้ย ก็เหงาแต่ว่าตอนนี้ก็อยู่กับเพื่อนๆ มากกว่า คือถ้าหากว่าเขาว่างเขาก็จะมาอยู่เป็นเพื่อนด้วย”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์