ซีเลื่อนบวชปีหน้าเมินภาพหลุดโผล่คู่เอมี่

งานชุก! ซี เลื่อนบวช จากปลายปี ไปปีหน้า เมินภาพหลุด ชุดว่ายน้ำโผล่คู่เอมี่ บอกเรื่องปกติ ยัน ไม่คิดถ่ายคู่แบบนี้แน่

ถึงแม้จะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว แต่กระแสก็ไม่มีตก สำหรับหนุ่ม ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ที่ล่าสุดโหมงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน แถมยังดันไปทานอาหารไม่ระวัง จนเกิดอาการอาหารเป็นพิษ คลื่นไส้ อาเจียน จนแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ต้องช่วยหามส่งโรงพยาบาล ฉีดยาไม่รู้กี่เข็ม ยังไม่ทันจะหายดี ก็ต้องกลับมาถ่ายละครอีก

สปิริตแรงกล้าจริง ๆ ก็เพราะงานชุกขนาดนี้ เลยต้องเลื่อนโครงการบวชไปชั่วคราว

"คือ ตอนนี้งานเยอะมาก นอกจาก รุกฆาต และ คุณหมอ... ม.3 แล้ว ก็ยังมีต่ออีกเรื่องหนึ่ง ตอนแรกผมเล็งไว้ว่าจะบวชประมาณปลายปี ตุลา หรือไม่ก็พฤศจิกา แต่ตอนนี้ละครเข้ามาเรื่อย ๆ ก็คงบวชปีนี้ไม่ได้แล้ว ต้องเลื่อนไปเป็นปีหน้าเลยครับทางครอบครัวก็เข้าใจทำไงได้รับไว้แล้วก็ต้องทำหน้าที่ให้เสร็จก่อน"


บวชแล้วจะแต่งงานเลยมั้ย

"คำถามนี้อีกแล้ว ก็ยังบอกเหมือนเดิมว่า ยังมีอะไรที่เราสองคนอยากทำอีกเยอะ ทั้งบวช เรียน งาน ยังมีภาระอีก เรื่องแต่งงานยังอีกนานครับ เรายังเด็กกันทั้งคู่ด้วย"

ล่าสุด ก็มีภาพหลุดชุดว่ายน้ำออกมาทั้งคู่เลย

"ครับ ก็ไม่เห็นแปลก เป็นแฟนกับว่ายน้ำกับแฟน ถ้าว่ายกับคนอื่นนี่ซิว่าไปอย่างอีกอย่างก็ไม่ได้อยู่กันแค่สองคน มีคุณพ่อคุณแม่ผม แล้วก็ผู้จัดการผม แล้วก็ในรีสอร์ทของครอบครัวผมด้วย ภาพมันก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร ไม่ได้เห็นเป้าชัดขนาดนั้น แล้วภาพนั้น ผมก็เป็นคนเอาไปโพสต์ ใน Facebook เอง ซึ่งเป็นภาพที่เราพร้อมจะเปิดเผยไม่ได้น่าเกลียดอะไร แล้วก็มีแต่เพื่อน ๆ กันทั้งนั้น แล้วก็มีคนมาก็อปไปลงหนังสือพิมพ์ ซึ่งถ้าจะเช็กกันจริงๆ ก็รู้อยู่แล้วว่าเอามาจากใคร แต่ผมว่ามันไม่มีอะไรเสียหาย แต่ถ้ามีนี่สิ ผมต้องเตือนไว้ว่าเราคงไม่ยอมให้คุณมาทำอะไรอย่างนั้นฝ่ายเดียวแน่"

หลังจากมีภาพหลุดชุดนั้นออกมามีหนังสือติดต่อให้ถ่ายชุดว่ายน้ำคู่กันอีกมั้ย

"มันมีตั้งแต่ก่อนมีภาพอีก แต่คงไม่หรอกครับเพราะผมตัวก็เล็ก อย่างอื่นก็เล็ก ไม่มีอะไรจะโชว์ (หัวเราะ) แต่อนาคตก็ไม่แน่เหมือนกันครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์