เจมส์ รับอยู่กิน ดา 10 ปีซื้อรถเครดิตรู้กัน



เจมส์ เพื่อนสนิท ตุ๊กตา อุบลวรรณ ออกมาแฉ ยัน เป็นแฟน ดา ชฎาพร นานนับ 10 ปี ลั่น ซื้อรถ ทำบัตรเครดิตเจ้าตัวรู้เห็นตลอด ชี้ เหตุเกิดมาจาก แยกทางกัน ด้าน ตุ๊กตาแฉพยายามเบี่ยงเบน คดีฉ้อโกงเป็นเรื่องชู้สาว พร้อมท้าออกมาสัมภาษณ์ต่อหน้าสื่อ

นางสาว อลิสา เจริญผล อายุ 44ปี หรือ เจมส์ อัครวงศ์ตระกูล เพื่อนสาวทอม ที่ตกเป็นผู้ก่อเหตุฉ้อโกง ตุ๊กตา อุบลวรรณ และ ดา ชฎาพร รัตนากร หรือ ดา นักแสดงชื่อดัง ออกมาเปิดใจกับ สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ขอยืนยัน ตนกับดา คบกัน อยู่กินกันนานนับ 10 ปี ส่วนเรื่องการทำบัตรเครดิตและซื้อรถเบนซ์นั้นยืนยันว่า มีหลักฐานและก็รู้เห็นด้วย ซึ่งหากเป็นตนเดินเรื่องคนเดียว ไม่มีลายเซ็นของคุณดา การอนุมัติของไฟแนนซ์ ก็ไม่อนุมัติเรื่องรถได้ง่ายดาย

ซึ่งข้อมูลทุกอย่างอยู่ที่ไฟแนนซ์ รถคันนี้ตนเองเป็นคนซื้อและดาวน์แต่ ดา เป็นคนเซ็นไฟแนนซ์ให้ และที่ผ่านมาตนเองกับดาก็คบกันมานาน แต่เรืองที่เกิดขึ้นมาจากการยุติความสัมพันธ์ และขอยืนยันว่า การปลอมลายเซ็น หรือ เอกสารปลอมไปซื้อรถ หรือ ทำบัตรเครดิต หากไม่มีเจ้าของบัตรยินยอม การอนุมัติไม่ได้ง่ายตามที่ผู้เสียหายกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจมส์ ยังกล่าวอีกว่า ขณะนี้ ตนได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดที่เกิดขึ้น

ให้ทนายความเดินเรื่องตามกระบวนการยุติธรรม ส่วน ตุ๊กตา ออกมาท้าให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนนั้น ตนเองจะออกมาชี้แจงแน่นอน แต่เรื่องที่เกิดขึ้น ตนก็มีหลักฐานเช่นกันและขอให้ฝ่ายตุ๊กตา นำหลักฐานออกมาโชว์ด้วย และหากกระบวนการยุติธรรม ชี้ว่าตนทำผิดจริง ก็พร้อมรับผิดชอบ




ตุ๊กตาด่าทอมเบี่ยงเบนคดีฉ้อโกงท้าคุยสื่อ

น.ส.อุบลวรรณ บุญรอด หรือ ตุ๊กตา ดาราสาว ออกมาเปิดเผยความคืบหน้า กรณี น.ส.อลิสา เจริญผล หรือ เจมส์ อดีตเพื่อนคนสนิท ใช้เอกสารปลอมทำบัตรเครดิตรูดสูญเงินหลายล้านบาท ว่า ขณะนี้ตนเองได้รวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งหมด เตรียมส่งให้กับพนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุโดยเร็ว ส่วนกรณีที่มีภาพถ่ายผู้ก่อเหตุกับ น.ส.ชฎาพร รัตนากร หรือ ดา นักแสดงชื่อดังว่า ภาพดังกล่าวนั้นเป็นภาพที่ถ่ายกันธรรมดาเหมือนถ่ายกับแฟนคลับ ไม่เกี่ยวกับเรื่องเชิงชู้สาว ซึ่งพี่ดานั้นมีสามีและครอบครัวที่อบอุ่นอยู่แล้ว

ส่วนภาพถ่ายของตนเองนั้น หากมีก็ขอให้ผู้ก่อเหตุเอาออกมาแฉ เพราะขณะนี้ตนก็อยากคุยกับผู้ก่อเหตุมาก

ขอท้าให้ออกมาพูดคุยกันต่อหน้าสื่อมวลชนและหากว่าเป็นทอมบอยจริง ก็อย่าแสดงนิสัยหน้าตัวเมีย ทั้งนี้ขอยืนยัน ตลอดเวลาที่ผ่านมา ตนเองและผู้ก่อเหตุไม่ได้คบกันแบบแฟนเป็นเพียงเพื่อนคนหนึ่งเท่านั้น จนกระทั่งมาเจอพฤติกรรมดังกล่าว และก็พบว่า ผู้ก่อเหตุไปมีพฤติกรรมที่ทำกับตนกับกลุ่มดาราอีก 2-3 คน แต่ขณะนี้ไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นใคร นอกจากนี้ ยังมีบุคคลในแวดวงไฮโซ และ ประชาชนกว่า10 คน ซึ่งขณะนี้ ผู้เสียหายทั้งหมด ได้รวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมดำเนินการกับผู้ก่อเหตุเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ดาราสาว ยังกล่าวว่า ขณะนี้ผู้ก่อเหตุพยายามเบี่ยงเบนประเด็นให้เรื่องคดีเป็นเรื่องชู้สาว

เพราะไม่มีหลักฐานแน่นหนาเหมือนของตนเอง จึงเบี่ยงเบนประเด็นให้สังคมสับสน ซึ่งตนเองนั้นเจอเหตุการณ์ร้ายแรงจากผลกระทบที่ผู้ก่อเหตุทำมานานจนแข็งแกร่งและลุกขึ้นสู้ ซึ่งขอให้ผู้ก่อเหตุออกมายอมรับผิดกับสิ่งที่ทำ

ดา ชฎาพร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์