จริงหรอ คู่รักพาร์ทไทม์ ได้เวลางานเลิก



กลายเป็นคู่รักข้ามค่ายที่หลาย ๆ คนต่างก็จับตามองกันไม่น้อยเลยนทืเดียว สำหรับคู่ของอั้ม อธิชาติ และ พิ้งกี้ สาวิกา

เพราะหลาย ๆ คนต่างก็แปลกใจที่อยู่ดี ๆ ทั้งคู่ซึ่งอยู่กันคนละช่องเกิดมาสปาร์คกันได้ ฝั่งหนึ่งก็อยู่พระรามสี่ ในขณะที่อีกคนก็อยู่หมอชิตเลยทีเดียว ดังนั้นการสานสัมพันธ์ข้ามค่ายคราวนี้ถึงถูกจับตาเป็นพิเศษ จนกระทั่งทั้งคู่ถึงขั้นถูกสื่อตั้งฉายาให้ว่าเป็นคู่รักพาร์ทไทม์ เลยทีเดียว

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่สานสัมพันธ์กันมาได้สักระยะทั้งคู่ก็ต้องเจอปัญหาเรื่องระยะทางกับความสัมพันธ์

เพราะสาวพิ้งกี้นั้นไปเข้าตาวงการบอลลี วู้ดเข้าจนถึงขั้นชักชวนให้ลองไปชิมลางงานที่นั่นดู ซึ่งผู้ใหญ่ของทางเจ็ดสีเองก็ไปเขียวด้วย ในขณะที่หนุ่มอั้มเองก็ยินดีที่สาวพิ้งกี้จะได้โก อินเตอร์กับเขา

ซึ่งตรงนี้นี่เองที่หลาย ๆ คนจับตาว่า ถ้าอย่างนั้นความรักของทั้งคู่จะสานสัมพันธ์ต่อไปหรือไม่ หรือว่าจะอย่างไร ถึงแม้ว่าในช่วงแรก ๆ หลังจากที่มีข่าวโก บอลลี วู้ด ออกมาทั้งคู่จะยืนยันว่ายังไงก็ยังหนักแน่นด้วยกันทั้งคู่ก็ตาม แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้สาวพิ้งกี้ออกมายอมรับแล้วว่า "โสด" ในขณะที่หนุ่มอั้มเองก็ยอมรับเช่นกันว่าความสัมพันธ์ได้ลดลงไปอยู่ที่ พี่น้อง ร่วมวงการเท่านั้น

แถมล่าสุดมีกระแสข่าวล่ามาเร็วว่า ตอนนี้สาวพิ้งกี้เองก็มีหนุ่มไฮโซนอกวงการ ที่มาเป็นเพื่อนคุยจ๊ะจ๋าด้วย แต่งานนี้ยังไม่ฟันธงว่าจะเป็นแค่เพื่อนค่ะแม่ หรือว่าจะเป็นหนุ่มคนใหม่ที่เข้ามาขายขนมจีบ

งานนี้ก็คงต้องรอดูกันอีกทีว่าสาวพิ้งกี้จะว่าอย่างไร แต่แหม ... สวย คม เข้ม อย่างสาวพิ้งกี้เสียอย่าง มีหรือจะโสดสนิทจนไม่มีหนุ่ม ๆ มาจีบ !!~


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์