ปูแรงสอยกี้ร่วงละคร

ยิ่งฉาว ยิ่งแรง งานยิ่งเข้า สําหรับนางเอกสาวจอมจ๊วบ

"ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" ที่ตอนนี้ช่อง 7 จับเซ็นสัญญาต่ออีก 5 ปีเรียบร้อยแล้ว แถมยังถูกลือสะพัดว่ามาเป็น "ตัวเสียบ" แทนนางเอกตาคม "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" ในละครเรื่อง "ดอกบัวขาว" ของค่ายกันตนาอีก เกี่ยวกับเรื่องการตัดสินใจเซ็นสัญญาของสาวปู ทางดาราเดลี่ได้สอบถามไปยังคุณแม่ของปู "คุณแม่ฉวี ซิมม่อน" เผยว่าเป็นความสมัครใจของลูกสาวที่อยากอยู่กับช่อง 7 ต่อ

และได้เซ็นสัญญาไปเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมานี่เอง

"ตอนนี้ปูอายุ 21 ก็บรรลุนิติภาวะแล้วเซ็นสัญญาอะไรได้เองแล้ว คุณแม่และคุณพ่อก็ปล่อยให้ลูกตัดสินใจเรื่องงานได้เต็มที่ ซึ่งปูเขาก็บอกว่าอยากอยู่กับช่อง 7 ต่อเพราะคุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ก็ให้ความเอ็นดูน้องตลอด ให้ความเป็นกันเองกับปูเสมอ การเซ็นสัญญาครั้งที่ 2 นี้ก็เหมือนครั้งแรกค่ะคือถ้าเปิดเทอมปูต้องกลับไปเรียนแล้วช่องจะให้เล่นละครกี่เรื่องต่อปีก็เป็นเรื่องของช่อง ไม่ได้ระบุอะไรเป็นที่แน่นอนน่ะค่ะ


ถ้าถามว่าทางช่องยื่นมาตรการอะไรกับปูมั้ย

จริงๆ ก็ไม่มีอะไรมากค่ะคุณแดงก็บอกให้ปูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น โตแล้ว อยากให้เรียบร้อยกว่านี้ ให้ดูภาพพจน์ดีๆ ไม่อยากให้มีภาพหลุดอะไรออกมาบ่อยนัก อย่าทําให้พ่อ-แม่ได้ทุกข์ใจ แล้วก็บอกว่าให้ไปเรียนนะไม่ใช่ให้ไปปาร์ตี้ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องรับงานอื่นคุณแดงก็อยากให้ดูเรื่องการแต่งเนื้อแต่งตัวเหมือนเดิม ไม่อยากให้โป๊จนเกินไปแค่นี้แหละค่ะ"

ด้านสาวปูได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับการได้เล่นเรื่อง "ดอกบัวขาว" ว่า...

"ระหว่าง 2 เดือนนี้ที่ปูอยู่เมืองไทยก็จะอัดถ่ายละครเรื่องนี้ค่ะ จริงๆ ตอนแรกปูก็กลัวจะหลุดเหมือนกันเพราะมีปัญหาว่าคิวคนอื่นอาจจะไม่ว่าง แต่ตอนนี้สรุปแล้วว่าดาราคนอื่นๆ จะเทคิวมาให้ อย่างพี่นิว (วงศกร ปรมัตถากร) ก็เทคิวมาถ่ายเรื่องนี้ก่อน ซึ่งปูจะเล่นเป็นสาวเรียบร้อย สาวหวานไปเลย ส่วนสัญญาก็เหลือ 6 ปีคือรวมสัญญาเก่าด้วยปีหนึ่งค่ะ"


ส่วนกระแสข่าวที่ว่าสาวปูมาแรงแซงนางเอกคนอื่นๆ ถึงขั้นได้มาเสียบแทน "พิ้งกี้-สาวิกา" นั้น "ตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันทน์" บอสใหญ่กันตนา เปิดเผยว่า

เป็นเพราะสาวกี้มาขอถอนตัวเองต่างหาก"ไม่ใช่มาเสียบแทนค่ะ แต่เพราะช่วงนี้กี้ป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับเลือด เขาเลยมาขอว่าไม่เล่นเอง อีกอย่างกี้กําลังถ่ายเรื่อง "วงเวียนหัวใจ" ที่ประกบเวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) ซึ่งก็เป็นเรื่องของกันตนาอยู่ด้วย ถ้ากี้จะมาถ่ายเรื่องนี้อีกเขาบอกว่าเล่นไม่ไหวค่ะ เพราะเขาต้องพยายามรักษาตัวให้ดีเพื่อเตรียมตัวไปถ่ายหนังที่อินเดียด้วยค่ะ"

ดาราเดลี่ได้สอบถามไปยังคุณแม่ "อ้อย-สรินยา ไชยเดช" ก็ได้รับการชี้แจงว่า

"แม่เป็นคนขอเข้าไปคุยกับคุณแดงเองค่ะ เพราะสงสารน้องที่ต้องโหมถ่ายละครติดกันถึง 2 เรื่อง คือ "วังน้ำค้าง" กับ "วงเวียนหัวใจ" อาทิตย์นึงก็เกือบ 6 วันแล้ว ทําให้น้องไม่มีเวลาได้พักผ่อน ระยะหลังๆ น้องป่วยบ่อยด้วย โหมงานหนักจนร่างกายไม่แข็งแรง เรื่องนี้มีการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ประมาณสองเดือนแล้ว ไม่ใช่เพิ่งจะมาเปลี่ยนตัวนางเอก "ดอกบัวขาว" เป็น "น้องปู" หรอกค่ะ

อีกอย่างการที่ได้น้องปูมาแสดงก็เหมาะสมแล้ว น้องเค้ามีความสามารถ ส่วนตัวแล้วน้องเค้าก็เป็นเด็กน่ารักด้วย ไม่มีการเกาเหลากันอย่างที่หลายคนมองว่าจะมีข่าวออกมาหรอกค่ะ" คุณแม่ของสาวพิ้งกี้กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์