อั้ม ปัดตามง้อ พิ้งกี้ รับฝ่ายหญิงเฮิร์ต



"อั้ม"ปัดตามง้อ "พิ้งกี้" รับห่าง เฮิร์ตจนผอม ปลื้มแม่ฝ่ายหญิงป้องไม่เป็นเกย์

ลุ้นไม่ขึ้นเสียแล้ว สำหรับความรักข้ามค่าย เมื่อพระเอกวิก 3 "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" ปฏิเสธเป็นเสียงแข็ง ไม่ได้ไปตามง้อหวานใจ "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" หลังจากถอยห่างความสัมพันธ์ จนทำให้นางเอกสาว 7 สี ไม่คิดจะกลับไปคืนดีอีกแล้ว งานนี้หนุ่มอั้มจะว่าอย่างไร ลองไปฟังดู

"อันนี้ไม่ทราบ แต่ล่าสุดยังไม่ได้คุยกันอีกเลย หลังจากที่ไปอวยพรวันเกิดเท่านั้น อย่างที่บอกไปว่า มีเวลาจะทำอะไร ก็มีเวลาได้คิด เรื่องของตัวเอง ส่วนเรื่องเป็นอย่างไร ผมก็ขอตอบแค่นี้"

จะถอยห่างกันนานแค่ไหน

"อันนี้ก็ตอบไม่ได้ พอมีเวลาได้คิดเราก็ถอยออกมา เราก็อยากจะมีอะไรหลายอย่าง ๆ ที่อยากจะไปทำ หนูก็มีไปต่างประเทศ น้องจะได้ใช้เวลาเป็นของน้อง"

เรียกว่าเลิกกันได้มั๊ย

"อย่าให้ผมใช้คำว่าอะไรเลย เราสองคนพยายามจูนกันเต็มที่แล้ว มันก็รู้สึกว่าฝืนไปก็ไม่ดี แต่ผมก็ไม่ได้มีความบาดหมางเคืองใจอะไรต่าง แต่เราจะมีเวลาทำอะไรให้ชัดเจนมากขึ้น เรายังไม่ได้คุยกันเลย แต่ก็อาจจะมีทักทายกันบ้าง เราไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรงจนมองหน้ากันไม่ได้"

มีข่าวว่าพิ้งกี้เครียดเรื่องนี้ จนกินไม่ได้ ทำให้ผอมลง

"อันนี้ก็ไม่ทราบ อาจจะเป็นเพราะน้องเขาทำงานหนักไปหรือเปล่า ก็ยังเป็นห่วง ให้เขาทานเยอะ ให้ดูแลตัวเอง"




แล้วอั้มมีเฮิร์ตบ้างมั๊ย

"มันมีอะไรสักอย่าง แล้วไม่สามารถเข้ากันได้ มันก็เป็นอยู่แล้ว ก็พยายามอย่างเต็มที่ ถามว่าเสียใจมั๊ย มันก็เป็นธรรมดาอยู่แล้ว ถ้าเราฝืนอยู่ต่อไป การที่เราเสียใจ มันอาจจะเป็นอย่างอื่น จะมาทำร้ายกันเองหรือเปล่า ผมก็ไม่ให้ขึ้นแบบนั้นครับ ณ ตอนนี้มันก็สบายทั้งตัวผมละตัวน้อง"

สาเหตุที่จูนไม่ได้

"มันเป็นเรื่องของคนสองคน การที่เราจะอธิบายเรื่องเราสองคนให้เข้าใจ มันก็เป็นเรื่องยากเหมือนกัน เชื่อว่าคนที่มีความรักก็น่าจะเข้าใจกัน ว่าบางอย่างก็ไม่สามารถอธิบายได้"

เห็นแม่พิ้งกี้บอกว่าสาเหตุเรื่องนี้ทำให้พิ้งกี้ผอมลง

"มันก็อาจจะมีส่วนจะต้องเป็นแบบนี้ มันก็ไม่ได้ดีกับสภาพจิตใจของใครก็ตาม มันก็ต้องเห็นใจกันบ้าง เรายังไม่ได้คุยกับคุณแม่เลย แต่เร็ว ๆ นี้คงต้องมีโอกาสได้คุยกับคุณแม่"

คุยกับคุณแม่เรื่องพิ้งกี้หรือเปล่า

"ก็อาจจะทักทาย เพราะคุณแม่เป็นผู้ใหญ่ที่ผมเคารพ นับถือ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ต้องคุยกับคุณแม่ก่อน"



คุณแม่พิ้งกี้ พูดถึงว่าเรื่องงอนกันไปงอนกันมาทำให้ความสัมพันธ์ห่างออกมา

"มันหลายส่วนมาก ก็ไม่สามารถเริ่มจากอะไรหนึ่งอะไรสอง เพราะทุกอย่างมันก็ไม่น่าจะเข้าไปถึงผู้ใหญ่มาก ผมรู้สึกเชื่ออยู่อย่างว่าคนเราสองคนคบกัน มีสิ่งที่ดี ๆ ต่อกัน ดีกว่าอยู่ต่อไป มันทำร้ายกันมันจะรู้สึกแย่ อยู่อย่างนี้ไม่โกธรไม่เกลียดต่อกัน"

แม่พิ้งกี้ออกมายืนยันว่าที่เลิกกันครั้งเพราะพี่อั้มไม่ใช่เกย์

"สาเหตุนี้คุยกันตั้งนานแล้ว จริงแล้ว ๆ เชื่อว่าคนเราสองคนเลิกกันไปแล้ว ก็มีคิดกันไปสาเหตุต่าง ๆ ว่าเป็นเพราะสาเหตุเป็นเกย์หรือเปล่า ซึ่งจริงสาเหตุนี้ผมเคลียร์กันมาชัดเจนมาต้องนานแล้ว สาเหตุนี้ผมว่ามันน่าตัดไปได้เลย อยากจะขอร้องพี่ ๆ สื่อทุกคน ว่า เรื่องนี้มันเป็นเรื่องรายละเอียดอ่อน มันจบเพราะคนสองคน มันก็ไม่ได้ทำให้ใครดีใจ หรือยินดีกับสิ่งที่มันเป็นแบบนี้ ไม่อยากให้เราสองคนเกิดสิ่งไม่ดีภายหลังเลย"

รู้สึกอย่างไร ที่แม่พิ้งกี้ออกมาปกป้อง

"ก็ขอบคุณ ถึงครอบครัวของน้อง เป็นผู้ใหญ่ที่ผมเคารพนับถือ โชคดีมาก ๆ ที่ครอบครัวของน้องเอ็นดูผม เหมือนลูกเหมือนหลานคนหนึ่ง ไม่ว่าจะอย่างไร ผมไม่ใช่ลูกแท้ คุณแม่ก็ค่อยปกป้องตลอด กราบขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ของน้องด้วย"

ถ้าพิ้งกี้มีหนุ่มเข้ามาจีบอั้มโอเคมั๊ย

"มันก็เป็นอิสระของน้องเขา สักวันหนึ่งน้องเขาก็ต้องมีคนมาดูแล ก็ต้องมีสิทธิ์เปิดโอกาสให้น้องเขาไปศึกษาก็ได้ ซึ่งมันก็เป็นสิทธิของน้องเขา"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์