เจนี่ โชว์เซ็กซี่สั้นจู๋ เลือกระหึ่มประชดรักขึ้นปกแพรวฉบับล่าสุด

เอ่ยชื่อนางเอกสาวอย่างเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ คงไม่มีใครไม่รู้จัก ไม่ว่าเธอจะเล่นละครเรื่องไหนเป็นโด่งดังและถูกกล่าวถึงอย่างมากมาย ล่าสุด

ที่เพิ่งจบไปคือเรื่อง "ต่างฟ้าตะวันเดียว" ที่ทำให้แฟนๆ ละครติดกันงอมแงม แต่เรื่องความรักของเธอกับบั๊ด-รลวรรณ แสงสนิท แฟนหนุ่มนั้น หลังจากที่คบหากันมานานจนเป็นที่ทราบกันดีทั้งในและนอกวงการว่าคู่นี้รักกันมากเพียงใด แต่วันเวลาบางครั้งก็ไม่ได้ช่วยอะไรดีขึ้น กลับทำให้คู่รักหวานอย่างเจนี่กับบั๊ดต้องมีข่าวลือหนาหูว่าความรักของเธอและเขานั้นจบลงแล้ว



อาจจะเป็นเพราะสาเหตุนี้หรือไม่ที่ทำให้นางเอกสาวเจนี่ลุกขึ้นมาใส่กางเกงสีขาวสั้นจุ๊ดจู๋

โชว์สรีระบั้นท้ายย้ายไปย้ายมาให้กับโฆษณาสินค้าชนิดหนึ่ง ล่าสุด ขึ้นปกให้กับนิตยสารแพรว ปักษ์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ด้วยแฟชั่นสุดเซ็กซี่ มีบางภาพที่เธอใช้นิ้วมือดึงขอบกางในออกมาแบบน่ารัก

พร้อมโชว์ความเซ็กซี่ให้มองเห็นส่วนบนอย่างน่ารัก ทำเอาแฟนคลับตกตะลึงกันทั่วเมือง คิดไม่ถึงว่าคนที่ภาพลักษณ์ใสแป๋วแบบเจนี่จะทำเซ็กซี่กับเขาเป็นด้วย ประกอบกับกระแสรักร้าวที่แฟนหนุ่มบั๊ดโดนแชะภาพขณะกุมมือกับน้ำฝน มัสยวาณิช ริมชายหาด งานนี้ก็เลยเมาธ์กันให้ทั่วว่าหวิวนี้เพื่อประชดรักพี่บั๊ดแน่ๆ ซึ่งเจนี่เองเคยให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์หลายฉบับว่า







จริงๆ แล้วเจนี่ว่ามันก็ไม่มีอะไรนะ แต่คนอาจจะมองว่าเป็นสาวมากขึ้น เซ็กซี่มากขึ้น ที่เจนี่ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองก็เป็นเพราะอายุก็ค่อนข้างน่าจะเปลี่ยนได้แล้ว และภาพมันก็ออกมาไม่โป๊ไม่ได้ยั่ว






เรานำเสนออีกมุมมองหนึ่งเป็นมุมมองที่สวยงาม ก่อนรับงานเจนี่ก็คุยกับทีมงานทุกอย่าง

เข้าใจดีว่าจะต้องทำอะไรบ้าง ซึ่งเจนี่ก็คิดว่าไม่มีอะไรเสียหายเพราะนุ่งกางเกงขาสั้นสีขาวแค่เห็นก้น และเราก็แอคติ้งไปตามปกติ ซึ่งตั้งแต่ถ่ายโฆษณา กับออกมาถ่ายปกแพรวล่าสุดนี้ก็คงหวือหวาสุดแล้ว แต่จะให้ไปถ่ายชุดว่ายน้ำอะไรคงไม่ไหวเพราะเจนี่ไม่มั่นใจ รู้สึกว่ามันไม่เหมาะกับตัวเอง" ส่วนความรักเธอได้บอกว่า "ความรักก็เรื่อยๆ ค่ะ กับข่าวที่เกิดขึ้นเจนี่รู้สึกเฉยๆ ก็มีการพูดคุยกันบ้าง"



อย่างไรก็ตาม เรื่องราวความรักของเธอจะเป็นอย่างไร

ก็คงมีเพียงเธอและบั๊ดเท่านั้นที่จะเข้าใจว่าความจริงมันเป็นอย่างไร เพราะบั๊ดเองก็เคยตอบนักข่าวแบบสั้นๆ ว่า "ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ ถ้าอยากรู้เรื่องให้ไปถามที่เจนี่เองจะดีกว่า" เพียงข้อความสั้นๆ ก็เลยทำให้แฟนคลับเขียนจดหมายเข้ามากันเยอะกลัวว่าความรักของเจนี่ที่ก่อตัวมานานจะจบลงจริงๆ หากมีความคืบหน้าอย่างไรบันเทิงวันหยุดจะติดตามมารายงานต่อไป








แหล่งที่มา : วันหยุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์