“Black Vanilla” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “พจนานุกรม” กระชากใจแฟน!!!

“Black Vanilla” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ พจนานุกรมกระชากใจแฟน!!!                                ปล่อยซิงเกิ้ลแรกเพลง(แซนด์วิช) ไปไม่ทันไร แฟน ๆ ของ 4 หนุ่ม“Black Vanilla” (แบล็ค วานิลลา) ติดอกติดใจ จนถามหาเพลงใหม่กันเข้ามามากมาย งานนี้ 4 หนุ่มหล่อ แบงค์ กราฟ โดม - เอ ต่างก็ไม่รอช้า ส่งเพลงใหม่ พจนานุกรม ซึ่งเป็นเพลงช้าจากอัลบั้ม “Anybody hungry” ออกมากระชากใจแฟน ๆ กันบ้าง โดยจะเป็นอย่างไรไปให้ “Black Vanilla” (แบล็ค วานิลลา) เล่าให้ฟังกันเลย


                                   ก่อนอื่นเลยพวกเราก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนนะครับ ที่ชื่นชอบเพลง SANDWICH(แซนด์วิช) ของพวกเรา “Black Vanilla” (แบล็ค วานิลลา) (ยิ้ม) เพราะหลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรกนี้ออกไป ก็ได้กระแสตอบรับ กลับมาดีมาก ๆ เวลาที่พวกเราไปงานคอนเสิร์ตที่ไหน ก็จะมี            น้อง ๆ พูดถึงเพลงนี้กันค่อนข้างเยอะ ส่วนใหญ่แฟน ๆ เขาจะบอกกันเข้ามาว่า  เพลงนี้ฟังแล้วสนุกดี (ยิ้ม)และก็สามารถเต้นตามกันได้ด้วย  แล้วก็มีแฟน ๆ หลายคนที่ถามถึงเพลงซิงเกิ้ลต่อไปของพวกเรา ซึ่ง พวกเราก็ขอบอกเอาไว้ตรงนี้เลยว่า ตอนนี้พวกเราก็มีเพลงใหม่ นั่นก็คือเพลง พจนานุกรมออกมาให้ฟังกันทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้วนะครับ  เพลงนี้จะเป็นเพลงช้า ที่พูดถึงเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง             ซึ่งพวกเราก็จะถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ โดยเปรียบเสมือนให้เป็นพจนานุกรมตามแบบฉบับของ “Black Vanilla” (แบล็ค  วานิลลา) ที่อยากจะบอกว่า สำหรับเรื่องความรักแล้ว ไม่มีคำว่าเพื่อนใน พจนานุกรมของคนที่เป็นแฟนเก่า (ยิ้ม)ซึ่งพวกเราก็เชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจจะเคยมีความรู้สึกแบบนี้ ยังไงก็อยากจะให้แฟน ๆ ทุกคนได้ลองฟังกันนะครับ รับรองว่าถ้าใครได้ฟังแล้ว ก็จะต้องซึ้งไปกับพวกเรา “Black Vanilla” (แบล็ค วานิลลา) อย่างแน่นอน ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานและก็เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ขอบคุณครับ


                                        ติดตามชมมิวสิกฯ เพลงใหม่จาก 4 หนุ่ม “Black Vanilla” (แบล็ค วานิลลา)                   ที่พร้อมเสิร์ฟแล้วกับออเดิร์ฟแรก เพลง “SANDWICH” (แซนด์วิช) กันได้ทางรายการโทรทัศน์ใน                เครืออาร์เอส ฯ รวมทั้งทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและใน www.pleng.com และอย่าลืมติดตามฟังเพลงใหม่ พจนานุกรมได้แล้ววันนี้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์