จูนยันรักพีเคยังหวานเมินข่าวนั่งเฝ้าแมร์



จูน ปัด ทะเลาะพีเคถี่ ยัน รักหวาน เมินข่าวนั่งเฝ้าแมร์ ลั่น คบกันไว้ใจ

ความรักของนางแบบสวย "จูน ปวีณา รุ่งรัตน์วิไล" กำลังไปได้สวย หัวใจกำลังพองโต เมื่อคบหาดูใจ ดีเจฝีปากกล้า "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" จนเกือบหมดโปรโมชั่น เพราะเจอกระแสข่าวความรักเริ่มระหองระแหง ไปกันไม่รอด ถอยห่างได้สักพักหนึ่งแล้ว อุ๊ย...ตายช่างเม้าท์เหลือเกิน งานนี้สาวจูนยืนยันรับประกันความรักครั้งนี้ให้ฟังว่า

"เรื่องระหองระแหงคงไม่ เพราะตอนนี้พี่พีเคกำลังย้ายบ้าน แล้วงานก็เต็ม แต่ก็ว่างก็จะไปกินข้าว ยังปกติดีค่ะ ก็มีบ้างเรื่องทะเลาะถ้าบอกว่า ไม่มีเลย เดี๋ยวก็หากว่าโกหก งอน ๆ บ้าง เป็นเรื่องเล็กน้อย ส่วนใหญ่จะคุยกันแล้วสื่อสารกันผิด เป็นเพราะไม่มีเวลาเลยจะคุยกันด้วยแมสเซจมากกว่า"

ทำงานหนัก มีส่วนทำให้ความสัมพันธ์ห่างกันมั๊ย

"หนูว่าไม่เกี่ยว หนูว่าการที่ไม่เจอกันเลย มันทำให้มีช่วงให้คิดถึงกันบ้าง ดีกว่าว่าอยู่ติดกันตลอดเวลา มันไม่มีช่วงเวลานั้นเลย เราก็ไม่ได้เจอกันน้อยลง ก็เจอกันตลอดเวลาก็ไม่ได้ เพราะทุกคนมีหน้าที่ของตัวเอง"




แต่ไม่เกี่ยวเรื่องเจ้าชู้ใช่มั๊ย

"หนูยังไม่รู้ ไม่น่าจะมีค่ะ คือยังไม่เห็นเลย เขารู้ตัว เขาอยู่ในที่แจ้ง"

มีข่าวว่าพีเคไปนั่งเฝ้ากาละแมร์

"อันนี้ไม่ทราบ เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา แต่ก็ไม่เคยคุยกับพี่พีเค เรื่องพี่ของเขา หนูว่า หนูให้เกียรติ ในความคิดหนู ว่าเขาโตแล้ว เขาอยู่ตรงนี้มากนาน เขาต้องรู้ว่าเขาทำอะไรอยู่ หนูยังเด็ก ประสบการณ์น้อย ไปถามมากก็ไม่ดี"

ยังไว้วางใจพี่พีเคอยู่

"ถามว่าวางใจมั๊ย หนูก็วางใจ แต่เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องไม่แน่นอน หนูคาดเดาไม่ได้ อะไรจะเกิด หนูก็โอเคอะไรก็ได้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์