ยุ้ยจีรนันท์บ่นบทบู๊ทำเจ็บดีใจหวนเจอ อั้ม



"ยุ้ย" จีรนันท์ มะโนแจ่ม รับ "พระจันทร์ลายพยัคฆ์" คล้ายละครเรื่อง "คมพยาบาท" แต่มีเรื่องบู๊เข้ามาเสริม ดีใจได้กลับมาเจอ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ อีกครั้ง

หลังจากที่เคยเจอกันในละครเรื่อง "คมพยาบาท" มานานแล้ว ล่าสุดสองนางเอกกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละครเรื่อง พระจันทร์ลายพยัคฆ์ ของค่ายโพลีพลัส

"เรื่องนี้เป็นเรื่องของรักสามเส้า มันเป็นเรื่องการพัฒนาความรู้สึกตั้งแต่แรกเลย คือยุ้ยกับพี่อั้มเล่นเป็นพี่น้องคนละพ่อคนแม่กัน รักและผูกพันกันมาก มีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือล้างแค้นเพื่อพ่อ แต่มีจุดของการเปลี่ยนแปลงคือในเรื่องของความอิจฉา การอยากเอาชนะ และที่สำคัญคือเรื่องของความรักที่เราสองคนมารักผู้ชายคนเดียวกัน แต่ว่าพี่อั้มก็มาเสียสละให้เรา เรารักเวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) แต่ว่าเวียร์รักพี่อั้ม มันทำให้เราสะสมความแค้นจนถึงมากที่สุดเลย" ยุ้ยกล่าว




เมื่อนักข่าวถามถึงเรื่องบู๊ นางเอกสาวถึงกับบ่นว่ายาก ทั้งปืนและศิลปะการป้องกันตัว แค่ซ้อมก็เจ็บตัวแล้ว  แต่ก็ยังไหวอยู่

"ในเรื่องนี้บทบู๊จะหนักมาก หนักตั้งแต่เปิดฉากมา ตอนแรกก็บู๊กระหน่ำเลย เรียกได้ว่ายิงปืน แตะ ต่อย ครบหมดเลยนะ ตอนนี้ก็มีซ้อมบ้างแล้วนะ ทั้งเรื่องปืน ศิลปะการป้องกันตัว รวมไปถึงท่าทางการแตะต่อยด้วย จะได้ทำอะไรหลายอย่างที่ไม่เคยทำ ได้กลับมาเจอกับพี่อั้มอีกครั้งก็ดีใจนะ เรื่องนี้จะคล้ายกับคมพยาบาทนะ แต่อย่างที่บอก ว่าเรื่องนี้มีบู๊ด้วย อย่างเรื่องคมพยาบาทพี่อั้มจะเป็นคนทำยุ้ย แต่เรื่องนี้ยุ้ยเป็นคนทำพี่อั้ม ไม่ถึงกับตบตี แต่จะเป็นการทำร้ายด้วยอารมณ์ หรือจะเป็นการทำร้ายทางอ้อมมากกว่าให้พี่อั้มได้เจ็บตัว" ยุ้ยกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์