ตุ๊กกี้ขอพลิกคาแร็กเตอร์แบบสุดโต่ง มาดไฮโซสาว ในวงษ์คำเหลา...

ตุ๊กกี้ขอพลิกคาแร็กเตอร์แบบสุดโต่ง มาดไฮโซสาว ในวงษ์คำเหลา...

เป็นนักแสดงตลกสาวแห่งยุคคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน หรือ สุดารัตน์ บุตรพรม หนึ่งในศิษย์เอกของ หม่ำโมเดลลิ่ง ที่เปิดตัวจากบทบาทสาวน้อยตกน้ำเพียงแค่ซีนเดียวในแหยมยโสธรจนติดตาคนไปทั่วเมือง จนถึงวันนี้กลายเป็นนักแสดงตลกหญิงที่พูดได้เลยว่าไม่มีใครไม่รู้จัก 


             เพราะไม่เพียงแค่ความสามารถทางการแสดงที่เหนือชั้นจนน่าทึ่งเท่านั้น แค่หน้าตาก็ทำให้คนดูฮากันได้ตั้งแต่ยังไม่ทันอ้าปากเปล่งมุกเลยด้วยซ้ำ  จึงถูกผู้กำกับอารมณ์ดี อย่างหม่ำ จ๊กม๊ก จับมาสวมบทบาทของ หญิงนุช ไฮโซสาวนักเรียนนอก ที่ผู้กำกับอารมณ์ดีถึงกับบอกว่านี่คือบทบาทการแสดงที่ฮาที่สุดดีที่สุดตั้งแต่เล่นมา ซึ่งจัดไว้ให้กับตุ๊กกี้โดยเฉพาะ โดยทุกคนเห็นแล้วต้องรู้สึกหมั่นไส้ปนน่ารักในคาแร็กเตอร์ของหญิงนุชที่สุดแสนจะแสบสันต์ โดยสาวตุ๊กกี้เล่าถึงคาแร็กเตอร์ของตัวเองภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของตัวเองวงษ์คำเหลาให้ฟังว่า



 


             ภาพยนตร์เรื่องวงษ์คำเหลารับบทเป็นหญิงนุชค่ะ พึ่งเรียนจบจากเมืองนอกแต่งตัวหรูหราไฮโซ รูปลักษณ์ภายนอกแต่งองค์ทรงเครื่องเต็มยศยิ่งกว่าลิเกอีก คาแร็กเตอร์ก็จะเวอร์ๆทั้งกริยาและคำพูด จะเป็นคนพูดสำเนียงไม่ชัดเวลาพูดจะออกเสียงเป็นตัวอาร์เพราะเพิ่งจบจากเมืองนอกมา  จะเป็นประมาณตัวอิจฉา คือไม่ถูกกับนางเอก จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้พระเอกมาหลงรักเรา ถึงแม้เขาจะเล่นด้วยไม่เล่นด้วยก็ตาม ก็ค่อนข้างเป็นคาแร็กเตอร์ที่ฮา เป็นบทที่ต้องใช้ความกล้าในการเล่นเป็นหญิงนุชมากทีเดียวเพราะสีสันความเปรี้ยวนี้เยอะมาก คือรับเล่นแล้วต้องไม่กลัวทางบ้านไม่พอใจด้วยนะ


 



             เพราะตัวละครจะดูเป็นคนที่น่าหมั่นไส้ออกนางมารร้ายแบบบ้านๆ แต่เป็นตัวอิจฉาที่ฮาและตลกมาก พี่หม่ำเขาให้ตุ๊กกี้เล่นเป็นหญิงนุชเพราะเขารู้ว่าตุ๊กกี้เล่นออกมาร้ายแค่ไหนคนก็ไม่เกียด แต่จะออกตลกมากกว่า แล้วอยากบอกกับทุกคนว่าตั้งแต่ตุ๊กกี้โผล่ออกมาจากซีนเมื่อไรทุกคนกรุณาอย่ากะพริบตา หรือแม้แต่กลั้นลมหายใจ เพราะเรื่องนี้ตุ๊กกี้เล่นเต็มที่ ทุกฉากทุกตอนที่ตุ๊กกี้ออกมามันมีฮาทุกตอน เพราะพี่หม่ำเปิดช่องทางให้ตุ๊กกี้ได้เล่นเป็นหญิงนุชอย่างเต็มที่ ซึ่งรับรองว่าทุกคนต้องฮาอย่างเต็มที่ตลอดหนังฉายแน่นอนค่ะ


 


              คอหนังก็สามารถเข้าไปฮากับบทบาททางการแสดงครั้งใหม่ที่รับรองว่าไม่เคยมีใครเคยเห็นมาก่อนของสาว ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน แน่ๆในบทของหญิงนุช ไฮโซสาวแสนเปรี้ยว ที่เจ้าตัวได้โชว์ความสามารถทางการแสดงไว้อย่างเต็มที่ ในภาพยนตร์เรื่อง วงษ์คำเหลา 1 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์