เจี๊ยบ เปรย บอย เคยขอแต่งงาน แต่ยังไม่พร้อม!!

ความรักสุกงอมเต็มที่สำหรับคู่รักอีกคู่ของวงการ

สาวเจี๊ยบ  พิจิตรา กับ นักร้องหนุ่มเสียงเพราะ "บอย  อนุวัฒน์" ที่คบหาดุใจกันมาก็นานแล้ว แต่ยังไม่มีวี่แววว่าจะลงหลักปักฐานจริง ๆ จัง ๆ ด้วยกันเมื่อไหร่ เพราะตอนนี้เรือนหอที่ทั้งคู่สร้างไว้ ก็ใกล้เสร็จเต็มทีแล้ว ทำให้เหล่าบรรดาสื่อมวลชนอยากรู้ว่าแล้วเมื่อไหร่ทั้งคู่จะลงเอยด้ววันวิวาห์หวาน ๆ ด้วยกันซักที ในเมื่อทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว โดยสาวเจี๊ยบยังบอกด้วยว่า หนุ่มบอยก็เคยขอเธอแต่งงานแล้ว แต่ตัวเธอเองที่ยังไม่พร้อม.....



ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอสาวเจี๊ยบเลยต้องสอบถามเรื่องราวดังกล่าวกันหน่อย!!

ก็จริงค่ะ บอยเค้าเคยก็เคยเกริ่น ๆ เรื่องแต่งงานมาบ้างแล้ว แต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไรขนาดนั้น เพราะเจี๊ยบเองก็ยังไม่พร้อม ก็จะบอกไปว่าไปถามแม่สิ เจี๊ยบยังต้องดูแลทั้งคุณแม่ และก็น้องอยู่เลย ยังเป็นห่วงอยู่ ยังไม่พร้อมจริง ๆ ของดูแลครอบครัวแบบนี้ไปก่อน เพราถ้าแต่งงานกันไปแล้ว ก็ต้องแยกบ้านใช่มั้ย(ยิ้ม)...


แล้วมีข่าวว่าเจี๊ยบไปดูฤกษ์กับบอยมาแล้ว!?

ไม่มีนะ ไม่จริงอะ จะหาฤกษ์ยังไง เรือนหอก็ยังไม่เสร็จเลย คิดว่าคงต้องเก็บเงินกันอีก เก็บไปเรื่อย ๆ ก่อน ให้บอยร้องเพลงอีกซักอัลบั้ม ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็คงเมื่อนั้น แต่ขอแบบชัวร์ ๆ ดีกว่า!!


คบกันมากี่ปีแล้ว!?

ประมาณ 5 ปีได้แล้วค่ะ กลัวอาถรรพ์มั้ย!? ไม่นะ เจี๊ยบเองเฉย ๆ อาจเป็นเพราะเรานับถือศาสนาคริสต์ด้วยมั้ง เจี๊ยบว่ามันขึ้นอยู่กับคนสองคนมากกว่า อย่างที่บอกถ้าเราสองคนพร้อมทุกอย่างก็โอเค เพราะทุกวันนี้ที่เราคบกันแล้วต่างไว้ใจกันและกันมากกว่าค่ะ ซึ่งกับบอยเค้าก็โอเค ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงค่ะ....



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์