อานัสโต้!ซุกเมียแฟนคลับ รับห่างเปิ้ล-ทะเลาะถี่



แหม้...ไม่รู้ว่าบังเอิญหรือเปล่า เพราะตอนนี้พระเอกหนุ่มมาดเข้ม อานัส ฬาพานิช กำลังงานชุกมั่ก ๆ มีละคร 2 เรื่องออนแอร์พร้อมกัน

แถมล่าสุดยังมีซิตคอมเรื่องใหม่ กำนันอี๊ด ที่จะออนแอร์ในวันที่ 27 มิ.ย. นี้อีก เลยมีข่าวสกัดดาวรุ่งตามมาติด ๆ ว่าพระเอกหนุ่มคนนี้ซุกแฟนคลับสาวใหญ่นามว่า เชอร์รี่ เป็นเมียเก็บ แถมอยู่คอนโดเดียวกันซะด้วย แล้วสาว เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข ที่มีข่าวว่าห่างกับ อานัส แล้วจะว่าไงละเนี่ย เจอข้อหาแรงขนาดนี้ พอเจอตัว อานัส เลยต้องรีบถามซะหน่อยว่าเรื่องราวเป็นยังไงกันแน่

"ก็ไม่มีผลอะไรกับผมมาก เพราะไม่ใช่เรื่องจริง อยากให้เค้าระวังคำพูดให้มากกว่านี้ เพราะเวลาเราพูดไปก็ไม่รู้ว่าเค้าดีหรือไม่ดีกับเรา บางทีอาจจะไม่ได้พูดอย่างที่เป็นข่าวออกมา แต่ไปเล่าให้ฟังหลาย ๆ คน มันก็ออกมาอีกแบบนึง ซึ่งมันก็ต้องมีที่มาที่ไป จะพูดอะไรจะทำอะไรก็คิดให้ดี อย่าให้กระทบกับคนอื่น รวมถึงตัวเองด้วย"

สรุปเป็นสาวใหญ่จริงป่ะ ?

"สาวคนนั้นตัวใหญ่เฉย ๆ ก็เป็นน้องแฟนคลับคนนึง อายุประมาณ 25 ปีครับ" รู้จักกันนานเท่าไหร่แล้ว ? "ก็รู้จักมา 2 ปีได้มั้ง ตอนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไร ก็เพิ่งจะมีหลัง ๆ เนี่ยที่มีปัญหาเรื่องโน้นเรื่องนี้"

แล้วได้คุยกับน้องเค้าหรือยัง ?

"ไม่ได้คุยเลย เค้าคงไม่กล้าโทรมา แต่เค้าให้พี่สาวคนนึงโทรมาหา เค้าบอกว่าเค้าไม่ได้พูดนะ มีคนนึงไปใส่ร้ายเค้า ผมเลยบอกว่ายังไงก็แล้วแต่ก็ขอให้คิดก่อนพูดแล้วกัน ถ้ามันไม่มีมูล คนก็ไม่พูดหรอก เพราะฉะนั้นจะพูดอะไรต้องคิดถึงตัวเองอันดับแรก คิดถึงคนรอบข้าง คิดถึงผลที่จะตามมาด้วย ผมไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว"

อานัส ฬาพานิช



กับข่าวไปเฝ้าที่กองถ่ายล่ะ ?

"ก็มีน้อง ๆ แฟนคลับตามไปที่กองบ่อยตั้งแต่เล่นละครเรื่องแรก ๆ แต่ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เลย ตั้งแต่ทำงานมาเพิ่งจะมีครั้งนี้แหละ ผมไม่รู้เรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นเพราะอะไร แต่ก็มีครั้งสองครั้งแล้วที่มีเหตุการณ์แบบนี้ ตัวผมอาจไม่ได้สนใจอะไรมาก แต่เค้าจะถูกหลายคนมองไม่ดี และแฟนคลับผมดูไม่ดีในสายตาคนอื่น มันอาจจะเกิดการแตกแยก ก็ไม่อยากให้เป็นแบบนั้น"

เห็นว่าอยู่คอนโดเดียวกันด้วย ?

"ก็เพิ่งรู้มาประมาณ 4-5 เดือน ตอนแรกไม่เข้าใจว่ามาอยู่ทำไม คือเวลาทำงานก็มีน้อง ๆ แฟนคลับตามมาเก็บภาพอยู่ แต่นี่มันที่ส่วนตัวก็ตามมาเลยเหรอ เค้าก็บอกว่ามาทำงานแถว ๆ นี้ ก็พักอยู่อีกตึกนึง ก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกัน"

แต่ข่าวว่าคอนโดที่น้องเค้าอยู่อาของอานัสซื้อให้ ?

"ก็คือพี่มาลย์ที่ดูแลผมตลอดเวลานี่แหละ เค้าก็ไม่ได้ซื้อให้ จะเอาตังค์ที่ไหนซื้อล่ะ"

เวลามีแฟนคลับใหม่ๆเข้าหาจะรู้สึกระแวงมากขึ้น ?

"ก็ระวังตัวมากขึ้นนิดนึง แต่ว่าแฟนคลับผมทุกคนให้เกียรติอยู่แล้ว ถ้ารักผมไม่มีทางที่เค้าจะคิดไม่ดีกับผมแน่นอน มีปัญหาอะไรก็จะช่วยกันทุกคน"

มีข่าวน้องเค้าทำให้อานัสกับเปิ้ลห่างกัน ?

"โอ๊ย มันไม่ได้มีผลกับตรงนี้เลย มันเป็นเรื่องเม้าท์ ๆ กันมามากกว่า แล้วมันเป็นประเด็นว่ามันมีชื่อเราเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย จริง ๆ ผมกับเปิ้ลอยู่ในช่วงที่ต่างคนต่างทำงาน ผมทำงานเยอะมาก ก็ยอมรับว่าไม่ค่อยใส่ใจ ทำงานเยอะก็อยากจะพักผ่อนบ้าง มันก็เลยเป็นความห่างลักษณะนั้นมากกว่า"

แล้วที่มีข่าวบอกเปิ้ลทำคุณไสยใส่น้องเค้าล่ะ ?

"ผมฟังตอนแรกก็ตลกน่ะ ก็เม้าท์กันไป ไม่รู้แฟนคลับผมพูดหรือใครใส่ร้ายก็ไม่รู้" ที่ว่าห่างกับเปิ้ลถึงขั้นคอนเวิร์สเลยมั้ย"คือตอนนี้ทำงานเยอะ ต่างคนต่างเอาแต่ใจตัวเองน่ะ ช่วงนี้ก็พัก ๆ อย่าทะเลาะกันเลยดีกว่า ยังไม่รู้อะไรยังไง เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตเป็นยังไง แต่ตอนนี้ให้อิสระกับชีวิตตัวเองก่อน เค้าหรือผมอยากทำอะไรก็ทำ แต่ไม่ถึงกับไม่คุยกัน มองหน้ากันไม่ติด ช่วงนี้ต่างคนต่างเหนื่อยก็เลยเพลาๆลง เวลาทะเลาะกันก็คุยไม่รู้เรื่องก็อย่าเพิ่งคุยดีกว่า"

อานัส ฬาพานิช


แต่มีข่าวเปิ้ลไปสนิทดีเจกฤษ-กฤษกร ?

"จริง ๆ ผมเคยเจอเค้านะ แต่ไม่ได้สนิทกับดีเจกฤษขนาดนั้น รู้จักเพราะว่าเค้าเคยพามาแนะนำ ก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเพื่อนเค้าอีกที เราก็ไม่รู้ว่าความเป็นมาของเค้าขนาดไหน เอาเป็นว่าผมเชื่อใจเค้าระดับนึง แต่อนาคตจะเป็นไงก็ต้องยอมรับ"

มีภาพปาปาราซซี่ด้วย ?

"ครับ แต่ว่ามีเพื่อนเปิ้ล ซึ่งเพื่อนเปิ้ลก็คือเพื่อนผม ผมก็รู้จักด้วย ไม่ได้ไปสองคน เค้าเป็นเพื่อนกัน ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะไปซื้อของกัน ถ้าอนาคตสมมติว่าไปกันไม่ได้แล้ว มันก็เรื่องของเค้าแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างไม่มีมือที่สาม มีแค่สองมือครับ (หัวเราะ)"

เป็นเพราะเราทุ่มกับงานมากเกินไป ?

"อาจจะเป็นไปได้เพราะช่วงนี้งานเยอะ นี่ก็ส่วนนึง แต่ก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แต่จะออกมายังไงก็แล้วแต่ ก็เชื่อว่าทำเต็มที่แล้ว" พฤติกรรมแบบนี้ส่อเค้าว่าเลิกกัน "ไม่รู้ ยังตอบอะไรไม่ได้ ถึงแม้จะไม่ใช่คนที่สนิทเหมือนในตอนนี้ สถานะก็อาจจะเป็นเหมือนพี่น้อง ก็แฮปปี้ ถ้าอนาคตต้องเป็นแบบนั้น"

ถ้าวันนึงไปด้วยกันไม่ได้จริง ๆ ล่ะ ?

"ก็คงเสียใจแต่ต้องยอมรับให้ได้ คือผมโชคดีอย่างนึงเวลาคบกับใครแล้วเลิกกันก็ยังคบ ไม่ได้เกลียดกัน น้อยนะที่จะเลิกกันไม่ดี ผมก็เรื่องเยอะ ใครจะมาคบกับผมต้องปรับเยอะมาก ถ้าต่างศาสนายิ่งยาก" ทางครอบครัวเร่งมั้ย "ไม่ได้เร่งครับ ก็บอกคุณพ่อคุณแม่ว่าขออยู่ทำงานนิ่ง ๆ ก่อน คือถ้าคนนี้จะใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่"

เคยวางแผนมั้ยว่าจะแต่งอายุเท่าไหร่ ?

"35 ปี" แล้วตอนนี้ตัวเลขเปลี่ยนไปหรือยัง "ก็อีก 1 ปี แต่ 1 ปีแสงนะ (หัวเราะ) แต่เอาจริง ๆ นะก็ไม่เกิน 40 แล้วกัน"


เปิ้ล ภารดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์