ปลาอินเลิฟใหม่

เพิ่งจะกลายเป็นสาวเนื้อหอม ว่ามีหนุ่มๆ มารุมตอมทีเดียวถึง 2 คน

 แต่สุดท้ายสาว "ปลา-ปาลิตา โกศลศักดิ์" ก็มีภาพหลุดออกมากับ "หนุ่มใหม่-พิศาล ศรีมั่นคง" พระเอกกล้ามบึก ดีกรีนักเรียนนอกจากภาพยนตร์ "สึมานิ" แถมก่อนหน้านี้สาวเซ็กซี่ "ปลา-ปาลิตา โกศลศักดิ์" ก็ยังมีเรื่องของหัวใจที่เดินหน้าเข้าเส้นชัยไปแบบไม่ยอมแพ้เช่นกัน กับข่าวที่ว่าคุณเธอกําลังแอบคบหาดูใจอยู่กับดีเจหนุ่มหล่อ หน้าใส Seed Young Blood นามว่า "ต้น-ศรุต มงคลโกศล" จากคลื่นซี้ด 97.5

แต่สุดท้ายก็มีภาพฟ้องออกมาว่า สาวปลาคงจะเลือกแล้วที่จะชักธงรักกับ "หนุ่มใหม่" ที่ยอมเผลอใจ

ถึงขนาดขอเป็นมือที่สาม แอบตามจีบสาวปลาชนิดรุดหน้าไม่ยอมห่าง เล่นเอาหัวใจของสาวปลาออกอาการตุ๊มๆ ต่อมๆ ไม่เป็นจังหวะ แถมระยะหลังมานี้สาวปลายังสลัดภาพสาวใส กลายเป็นสาวเซ็กซี่แบบโชว์ความ ขาวเนียนให้แฟนๆ ได้ตะลึงกันไปแล้ว


แต่ถึงกระนั้นสาวปลาก็ยังบอกว่า

"เรื่องความรักตอนนี้ยังไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้เท่าไหร่เลยค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีนะคะ มันก็มีบ้าง ก็ยอม รับว่ามีคนที่คุยๆ กันอยู่ แต่เราก็ไม่ได้ปิดกั้นน่ะค่ะ ก็พร้อมที่จะคุยกับคนอื่น แต่ก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร เป็นเพื่อนคุยกันไปเรื่อยๆ ค่ะ สเป็คเมื่อก่อนอาจจะชอบผู้ชายสูง ขาวตี๋ แต่เดี๋ยวนี้ขอดูนิสัยเข้ากับเราได้ ใจเย็น เทคแคร์ดูแลเราแค่นี้ก็พอแล้วค่ะ และที่สําคัญเลยก็คือ เข้าใจและเป็นกําลังใจให้กัน เพราะสําหรับปลามันสําคัญมาก มันทําให้เราหายเหนื่อย"

แต่หลังจากมีภาพสาวปลากับหนุ่มใหม่ออกมา งานนี้ "สาวปลา" คงปฏิเสธความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกับ "หนุ่มใหม่" ยากซะแล้ว

ยิ่งไปกว่านั้นภาพดังกล่าวที่ปรากฏก็ยังโดนเมาธ์ว่าอาจจะเป็นการปล่อยมาเพื่อสร้างเรทติ้งให้กับตัวเอง เพราะระยะหลังมา "ปลา" ก็ห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ ยิ่งไปกว่านั้นหน้าตาเธอก็พะยี่ห้อของนางร้ายอยู่แล้ว เลยทําให้ยิ่งตอกย้ำถึงกระแสข่าวดังกล่าวเข้าไปอีก

แต่จะเป็นรักจริง หรือรักโปรโมท ความจริงก็ต้องปรากฏออกมาวันยังค่ำ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์