พลอย พ้อ!รักออกแบบไม่ได้ เมินรีเทิร์นปล่อย โดมมีหญิงใหม่

ยันเป็นเพื่อนกับโดม ไม่ได้คิดรีเทิร์น ฟุ้งคนเข้ามาทำความรู้จักเยอะ แต่ไม่มีใครพิเศษ รับถูกใจบ้างแต่ไม่อยากรีบ ระบุอยากมีแฟนดีแต่สูญเสียไปแล้ว...

สายใยรักตัดยังไงก็ตัดไม่ขาด ขนาดเลิกคบหากันในฐานะแฟน แต่ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก็ลืม "หล่อขั้นเทพ" โดม-ปกรณ์ ลัม ไม่ลงซะที ยังรักและห่วงใย ไปมาหาสู่กัน จนมีข่าวว่า พลอย ตามง้อขอคืนดีขอให้ โดม กลับมาเลิฟกันเหมือนก่อน

ซึ่ง พลอย เผยเรื่องข่าวคืนดีกับโดมว่า

"ไม่ค่ะ เราเป็นเพื่อนกันอยู่ ก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ คนเราเคยเป็นแฟนกันเมื่อต้องจบกัน เรายังเป็นเพื่อนกันได้อยู่ การให้อภัยเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ตอนนี้เรารู้สึกดี รักกันเป็นเพื่อนเป็นพี่ ก็โอเคแล้ว ส่วนเรื่องส่วนตัวของเค้าก็ให้เป็นเรื่องของเค้าไป"

ข่าวบอกว่าพลอยง้อโดม?

"เหรอคะ เปล่าค่ะ อย่าใช้คำว่าใครง้อใครดีกว่า เรารู้จักกันมา 5 ปีแล้ว เหมือนเป็นเพื่อนกันมานาน"



พี่โดมมีคนรู้ใจคนใหม่แล้ว?

"เค้าไม่ได้บอก ต่างมีสิทธิ์ที่จะมีเพื่อน หรือคนรู้ใจคนใหม่ได้ เพราะยังไม่ได้แต่งงาน ยังไม่ได้ผูกมัด แต่เรายังรักและหวังดีต่อกันเป็นเรื่องที่ดี ส่วนเรื่องส่วนตัวไม่ก้าวก่าย แค่ส่งแมจเสจไปแซวเป็นไงบ้าง ได้ข่าวมี new girl เค้าก็เงียบ คงอึ้งๆอยู่ว่าพลอยรู้ได้ไง แต่เค้าคงยุ่งอยู่ พลอยไม่ได้รอพี่โดม"

มีหนุ่มใหม่โดนใจพลอยบ้างรึยัง?

"ยังค่ะ มีคนเข้ามาทำความรู้จักเยอะ แต่ไม่มีใครพิเศษ รักมันออกแบบไม่ได้ ก็เรื่อยๆ ก็มีที่ถูกใจบ้าง แต่ไม่อยากรีบ ไม่อยากมีแฟน มีแล้วเหนื่อย ไม่รู้จะมีทำไม อยู่คนเดียวดีกว่า"

เมื่อไหร่ถึงจะเปิดใจ?

 "ไม่รู้ว่าชีวิตรักของพลอยจะเจออะไรตอนนี้ พลอยตอบไม่ได้เลย พลอยเองก็อยากมีความสุข อยากมีแฟนที่ดีอยู่กับเราตลอด แต่พลอยก็สูญเสียไปแล้ว ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีใครที่ยั่งยืนรึเปล่า เพราะทุกสิ่งไม่ยั่งยืนเลยสำหรับพลอย".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์