เมื่อ ดารายอมรับกับข้อหา ซุกลูกเมีย



ช่วงนี้เป็นช่วงดวงอาทิตย์ส่องตรงมาถึงวงการบันเทิงหรือไงก็ไม่ทราบได้ เพราะเห็นคนในวงการบันเทิงหลายคน ต่างก็ออกมายอมรับสถานภาพของตนเอง ว่าไม่ได้โสดอย่างภาพเบื้องหน้าที่หลายคนคิด มีลูกมีเมียติดตัวกันแล้วทั้งนั้น

อย่างที่ทำเอาหลายคนอึ้งกิมกี่กันไปตามๆ กัน ก็หนุ่มหน้าเด็ก "ริว" อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ ที่ในอดีตเป็นพระเอกหน้าใสชื่อดัง ก่อนจะหายหน้าหายตาออกไปจากวงการบันเทิงแบบเงียบ ๆ ได้พักใหญ่ มาเห็นกันอีกที ก็เมื่อมีปาปาราซซีจับภาพได้ ขณะเขากำลังจูงเด็กตัวน้อยวัยน่ารักเดินเที่ยว

งานนี้ความเลยแตก ว่าแท้จริงแล้ว เด็กที่เห็นไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นลูกของริวนั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวเลยต้องออกมาแถลงข่าวยอมรับ

ว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นความจริง เมื่อตอนอายุ 25 ปี หลังจากที่ยายเสียชีวิต ก็ทำให้ชีวิตเป๋ เลยตัดสินใจแต่งงานกับแฟนสาว อยู่กินกันจนมีลูกชาย 2 คน จากนั้นชีวิตรักไปไม่รอด ได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัวอีกครั้ง กับภรรยาคนที่สอง และกำลังมีลูกสาววัย 8 เดือนด้วยกัน เรียกว่าริวมีครอบครัวตั้งแต่สมัยยังเป็นนักแสดงดังอยู่ค่ายอาร์เอส แต่เหตุที่ไม่เปิดเผยกับสื่อ เพราะไม่ต้องการให้ลูกเมียต้องพบกับความกดดันจากสังคมรอบข้าง ที่สุดเขาจึงตัดสินใจบอกผู้ใหญ่ว่าไม่อยากออกเทป โดยการหลอกลวงแฟน ๆ ว่าเป็นโสดอยู่ ก่อนตัดสินใจหันหลังให้วงการไปในที่สุด




เพื่อนซี้ "นีโน่" เมทนี บุรณศิริ อุตส่าห์ชิงแต่งงานไปก่อน แต่ "โอ" วรุฒ วรธรรม กลับทำคะแนนแซงหน้า ด้วยการแอบมีภรรยาเด็กวัย 23 ปี

ไว้ที่บ้านอย่างเงียบๆ แถมยังไม่ธรรมดา เพราะว่าตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน แถมเป็นลูกชายเสียด้วย ช่วยไม่ได้คนมันเตะปี๊บดัง แต่ตั้งชื่อลูกเรียบร้อยแล้วว่าน้องแอร์บัส ยอมรับว่าอยู่กินกันมาได้พักใหญ่ ครอบครัวของฝ่ายหญิงก็รับรู้ แต่ดูท่าเรื่องพิธีแต่งงาน คงจะอีกนานหรืออาจจะไม่มี เพราะ โอ บอกว่าเศรษฐกิจแบบนี้ ไม่อยากเอาเงินมาตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ หนำซ้ำเรื่องจดทะเบียนสมรสก็อาจจะไม่มี เพราะไม่อยากให้ภรรยาพลอยเจอร่างแหเวลามีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ของอย่างนี้ก็แล้วแต่ใจใครใจมันแล้วกันเนอะ

หายหน้าหายตาไปเหมือนกัน สำหรับ เสกสรร สุขพิมาย หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในนามว่า เสก โลโซ หลังจากที่มีข่าวคราวเรื่องการวางมวย กับ น้อย วงพรู และไปทัวร์คอนเสิร์ตพร้อมใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศเสียนาน

มาวันนี้ เสก เพิ่งจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ พร้อมกับจับมือว่าได้คืนดีกับคู่กรณีเรียบร้อยแล้ว แต่ที่มากกว่านั้นคือครั้งนี้ เสก ได้ออกมายอมรับถึงข้อกังขาที่หลายคนสงสัยมานาน เกี่ยวกับเรื่องการมีครอบครัวเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วว่า เป็นความจริง ที่เขามีลูกอยู่แล้วถึง 2 คน ลูกสาวอายุ 8 ขวบ ลูกชายคนโตอายุ 12 ปีแล้ว ด้วยซ้ำ อื้อหือ...ไม่ธรรมดา แต่เหตุที่ว่าไม่เปิดตัวลูกเมียอย่างเป็นทางการ เพราะภรรยาที่บ้านชอบอยู่เงียบ ๆ ไม่อยากให้เอิกเกริก เอิ๊ก ๆ เห็นพูดเหมือนกันแบบนี้ทูก...รายสิน่ะ




ทนกระแสกดดันไม่ไหว "ฟลุค" จิตรกร บุญสอน หรือ ฟลุค ไอน้ำ เลยต้องออกมายอมรับว่ามีลูกมีเมียแล้ว

เพราะก่อนหน้านั้น ลือกันหนาหู ว่าฟลุคเกิดไปทับสาวที่เป็นแฟนคลับจนป่อง เจ้าตัวเลยทนไม่ไหวกับข้อครหาอันไม่เป็นความจริง เลยต้องชี้แจงแถลงไข ว่าสาวคนนี้คบหาดูใจกันมา 3 ปี เจอกันที่ จ.เชียงราย หลังจากที่เขาเล่นคอนเสิร์ตเสร็จ แล้วไปเที่ยวต่อ เลยได้พบกับแฟน จนติดต่อกันเรื่อยมา กระทั่งเป็นภรรยาและแม่ของลูกอย่างในปัจจุบัน แถมตอนที่ตกลงใช้ชีวิตร่วมกัน พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายก็รับทราบ มีพิธีผูกข้อไม้ข้อมือตามประเพณีเรียบร้อยแล้ว หาใช่ผิดผีไม่ !!! ขอให้ทราบโดยทั่วกัน

เคยออกอัลบั้มสร้างกระแสความดังไปทั่วหัวระแหงเมื่อหลายสิบปีก่อน สำหรับฝาแฝด ฝันดี-ฝันเด่น แต่จู่ ๆ แฝดผู้พี่ "ใหญ่" ฝันดี จรรยาธนากร ก็กลายเป็นคุณพ่อลูกสอง

อย่างที่แฟนเพลงไม่ทันได้ตั้งตัว แหม...ตอนนั้นยังร้องหัวไม่เหน่งอยู่ดี ๆ ไหงวันนี้กลายเป็นคุณพ่อลูกโตไม่น้อยไปได้
เวลาผ่านไป กระแสความดังไม่ขลังเท่าวันวาน "ใหญ่" ฝันดี เลยออกมายอมรับว่า เขาได้อยู่กินกับภรรยาชื่อ "น้องสา" ธนวรรณ มีดีกรีเป็นถึงอดีตนางงาม ปิ๊งรักกันบนเรือล่องเจ้าพระยา สานสัมพันธ์กันเรื่อยมา กระทั่งปี 2539 เลยเข้าไปขอฝ่ายหญิง ทำพิธียกน้ำชาแบบจีน แล้วอยู่กินจนมีลูกสาว ชื่อ น้องจิน ลูกชายชื่อ น้องเจแปน

แต่แฟนก็ไม่ได้เรียกร้องให้มีพิธีแต่งงานใหญ่โต และไม่น้อยใจที่ฝ่ายชายไม่เปิดเผยฐานะให้คนทั่วไปได้รับรู้ แต่เรื่องนี้ ใหญ่ ยืนยันว่า ไม่ได้ปิดบังเพราะกลัวเรตติ้งตก และพิธีแต่งงานก็ไม่สำคัญ เท่ากับความรู้สึกที่มีให้กัน ฮิ้ว...ว หวานได้โล่

เคลียร์กันไปหมดแล้วกับข้อหา ซุกเมีย ก็หวังว่าผู้อ่านคงจะเชียร์และติดตามผลงานของนักแสดง-ศิลปินแต่ละท่านกันต่อไป ถือซะว่า ยังไงโลกนี้ก็ไม่มีความลับอยู่แล้ว ยอมรับความจริงกันดีกว่า แล้วเดินหน้าวัดกันที่ผลงาน ฝีมือเท่านั้นที่จะอยู่ยั้งยืนยง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์