มาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ กับโครงการ“เติมฝันต่อลมหายใจ ให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง

ถึงแม้จะติดถ่ายละครตลอด 7 วัน แต่งานนี้พระเอกหนุ่มกล้าโต ทางช่อง 3   สมาร์ท - กฤษฎา พรเวโรจน์ ได้เคลียร์คิวเพื่อที่จะมาทำบุญย้อนหลังวันเกิด ที่สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ตึกมหิตลาธิเบศร์ เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2552


โดยการทำบุญในครั้งนี้ใช้ชื่อภายใต้โครงการ เติมฝันต่อลมหายใจ ให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง โครงการนี้มุ่งเน้นที่จะ เติมฝัน ในที่นี้คือ เติมฝันให้กับเด็กๆ ที่เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ได้มีโอกาสในการสร้างจินตนาการในโลกของเด็กๆที่ฝันไว้ โดยการมอบ ห้องสมุดรถเข็น ภายใต้โครงการของมูลนิธิสายธารแห่งความหวัง ต่อลม คือต่อลมหายใจให้กับผู้ป่วยมะเร็งอนาถา ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายในการรักษาตน โดยในส่วนนี้จะอยู่ภายใต้กองทุนเพื่อผู้ป่วยมะเร็งอนาถา สถาบันมะเร็งแห่งชาติ  ซึ่งโครงการนี้ดาราหนุ่มสมาร์ทได้ร่วมมือกับ บริษัท  เออดีนี่ ดีไซน์  บริษัท กินรี มีเดีย มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และ บริษัท ไทยธนวัฒน์ คอลเล็คชั่น แอนด์ ลอว์ จำกัด


งานนี้พระเอกสมาร์ทของเราและพี่ๆน้องๆแฟนคลับได้เดินทางไปมอบห้องสมุดรถเข็น ขนมและของเล่นให้กับน้องๆที่ป่วยและพักรักษาตัวอยู่ถึงที่ ทำเอาน้องๆที่นั่นดีใจและมีความสุขกันถ้วนหน้าที่ได้มีโอกาสใกล้ชิดพระเอกคนดัง ทางพระเอกหนุ่มของเราก็เป็นกันเองมากๆกับน้องๆ ทำเอาน้องๆยิ่งประทับใจเข้าไปใหญ่ 


นอกจากจะหล่อและแสดงละครเก่ง แถมยังเป็นพระเอกใจบุญอีกต่างหาก อย่างนี้จะไม่ให้สาวๆหลงรักได้ยังไงล่ะนี่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์