หนุ่มหน้าใส ตูน AF3

ตูนV6- ธัชพล ชุมดวง หนุ่มหล่อหน้าใส แห่งบ้าน AF3 ที่ได้รับคะแนนโหวตติดอันดับ 1 ใน 3 ที่ได้คะแนนสูงสุดในการโหวตตลอด 2 สัปดาห์ติดต่อกัน

เพราะแรงหนุนอันเนื่องมาจากคะแนนสงสารของแฟนคลับที่เทโหวตให้เขาอย่างต่อเนื่อง ด้าน V10-น้ำตาล หลั่งน้ำตาอำลาบ้านเป็นคนแรก


กำลังเป็นที่สนอกสนใจของสาวแท้สาวเทียม


และได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากสำหรับ V6 หรือ ธัชพล ชุมดวง ซึ่งผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ตามติดกระแสข่าว AF3 ฟีเวอร์ ได้รับทราบข้อมูลที่น่าเห็นใจว่า ตูน V6 นั้นมีประสาทการรับฟังเพี้ยนอย่างมาก จนส่งผลให้การร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา หนุ่มตูนร้องเพลงเสียงเพี้ยนนั่นเอง แต่ถึงจะร้องเพลงเพี้ยนขนาดไหน แต่คะแนนโหวตของหนุ่มหน้าใสยังติดอันดับต้นๆ อยู่


โดยเรื่องนี้ ครูบิ๊ก-ธานัท ธัญญหาญ หนึ่งในทีมครูสอนร้องเพลงประจำบ้าน AF3 ได้ชี้แจง


ถึงประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ นี้ว่า ก็คือยอมรับว่าสัปดาห์ที่ผ่านๆ มา ตูนร้องเพี้ยนมาก คือตูนมีประสาทการรับฟังที่เพี้ยนๆ อยู่ นั้นอาจจะเป็นเพราะตูนเค้าไม่ได้ผ่านการเรียนดนตรี ก็เลยส่งผลให้ประสาทในการรับฟังดนตรีที่ค่อนข้างจะช้ากว่าคนอื่นๆ เลยทำให้มีพัฒนาการในการร้องเพลงช้ากว่าคนอื่นๆ


ครูเพลง ที่ร่วมดูแลลูกศิษย์ แห่งบ้าน AF


มาทั้งสามรุ่นกล่าวว่าตรงนี้ตนและคณะครูที่สอนร้องเพลงได้พยายามช่วยแก้ไขปัญหานี้ให้กับหนุ่มตูนตลอด


ตรงนี้ผมและคณะครูก็ต้องสอนตูนให้หนักกว่าคนอื่นๆ ซึ่งตัวน้องเค้าก็ทราบว่าตัวเองร้องเพี้ยน ในบ้าน AF3 ทั้งครูและเพื่อนๆ ในบ้านเป็นอันรู้กันว่าถ้าพูดเรื่องเพี้ยน ก็คือหมายถึงตูน ซึ่งเวลาที่ผมสอนเค้าไป ตูนก็ตั้งใจฟังที่สอนแล้วเอาไปฝึกหัดด้วยความขยันดีมาก เรียกได้ว่าอาจจะขยันกว่าเพื่อนๆ หลายคนในบ้านก็ว่าได้ และเท่าที่สังเกตก็เห็นได้ค่อนข้างชัดเจนว่า เค้ามีพัฒนาการมากขึ้น เมื่อเราบอกหรือแนะนำเค้าไป โดยเฉพาะเมื่อเจอเพลงที่เค้าเคยผ่านหูมาบ้าง หรือเป็นเพลงที่เค้าชอบ เค้าจะทำได้ดี เรียกว่ามีแนวโน้มที่จะมีพัฒนาการที่ดีขึ้น


งานนี้เชื่อว่าแฟนคลับของ ตูน-V6


ก็คงต้องทำงานหนัก นอกจากเอาใจช่วยให้นายตูนมีประสาทรับฟังที่ชัดเจนมากขึ้น และช่วยโหวตให้กำลังใจในสัปดาห์ที่ 3 กับโจทย์เพลงฮิพฮอพ เพลง แช่ง ของศิลปิน บี-คิง เพื่อให้ตูนยังติดโหวตในอันดับต้นๆ หรือจะมายืนอยู่ปากเหว ต้องกลับบ้านก่อนคนอื่นเพราะหูเพี้ยนเสียงเพี้ยนรึเปล่า


แหล่งที่มา: DaraDaily


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์