โชเล่ย์ ซึ้ง! เมียขอคืนดีกลาง จันทร์พันดาว



ทำเอาบรรยากาศในรายการ จันทร์พันดาว จันทร์นี้ ทั้งซึ้งทั้งเศร้าจริง ๆ เพราะพิธีกรคู่ขวัญ ป๋อ-ณัฐวุฒิ และ กบ-สุวนันท์ ชวนตลก (เคย) ตกอับ โชเล่ย์ ดอกกระโดน มาเปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่ตลกไม่ออก

แถมงานนี้ ป๋อ-กบ ทำเซอร์ไพรส์ พาเมียสุดรักที่แยกกันอยู่มานานถึง 5 ปี ขอคืนดีกลางรายการ เล่นเอา โชเล่ย์ ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่!! ซึ่ง โชเล่ย์ เปิดใจแบบหมดเปลือกถึงชีวิตที่เคยตกอับผ่านรายการว่า

"การที่ผมอยากกลับเข้ามาในวงการบันเทิงอีกครั้งเพราะผมรักวงการนี้ มีความสุขที่ได้เล่นตลก และวงการนี้ให้ทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งลูก บ้าน และกิจการต่าง ๆ ส่วนที่มีข่าวว่าผมสร้างกระแสให้ตัวเองเพราะอยากกลับมาดังอีกครั้งไม่เป็นความจริง
ตอนนี้ครอบครัวผมกำลังลำบาก ผมต้องออกมาหางานทำ ต้องหาเงินเลี้ยงลูก

ส่วนเรื่องโปรโมตอัลบั้มใหม่เป็นไปไม่ได้เลย ก่อนหน้านี้ผมบากหน้าไปขายงานเพลงตามค่ายต่าง ๆ แต่ทุกที่ปฏิเสธหมด ไม่แม้แต่จะเปิดฟัง แถมยังด่าผมอีกว่าเอาอะไรมาให้ฟัง แล้วก็ไล่เรากลับ ทั้งที่ผมยอมคุกเข่ายกมือไหว้ขอร้องให้ฟังจนจบ ตอนนั้นเครียดมาก เคยคิดจะขับรถชนเพื่อหนีปัญหา แต่นึกถึงหน้าลูกแล้วก็ทำไม่ได้




นอกจากนี้ยังไม่เคยมีเพื่อนศิลปินตลกคนไหนโทรมาให้กำลังใจเราเลยนอกจาก "ถั่วแระ"

แถมยังมีคนค่อนแคะว่าผมขอความเห็นใจจากสื่อ อยากดัง ไม่ให้กำลังใจยังมาดูถูกกันอีก ต่างจากผู้หญิงขายบริการบางคนที่เดินเข้ามาหาผมแล้วยื่นเงินให้ 500 บาท บอกว่าช่วยได้แค่นี้ แม้ผมจะไม่ได้รับน้ำใจจากเขา เพราะผมไม่เคยคิดจะขอเงินใคร แต่นี่เป็นน้ำใจของคนที่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน"

หลังจากนั้นถึงช่วงเซอร์ไพรส์ให้ โชเล่ย์ น้ำตาร่วงกลางรายการ ด้วยการพาภรรยาของ โชเล่ย์ ที่แยกกันอยู่มานานถึง 5 ปี ขอคืนดี ทำเอา โชเล่ย์ พูดไม่ออก เพราะก่อนหน้านี้เคยขอร้องให้ภรรยากลับมาคืนดีแต่ไม่เป็นผล ส่วนคนที่ดีใจที่สุดคงเป็นลูกๆ ที่ฝันอยากมีครอบครัวที่อบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตามานานหลายปี

ตามชมเรื่องราวชีวิตของ โชเล่ย์ ได้ใน จันทร์พันดาว จันทร์นี้ ห้าทุ่ม ทางช่อง 7



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์