เวฟน้อมรับแบดบอย โซบีปิดประตูเป็นแฟน




"ก็เป็นแค่เพื่อน พี่น้อง"


"ไปจริงๆ แต่ไปกันหลายคน แต่จังหวะที่มีคนเห็นอาจเป็นจังหวะที่หนูออกมาซื้อน้ำกับพี่เวฟ ส่วนเพื่อนคนอื่นก็ลองรองเท้าอยู่ข้างใน" คำอธิบายของนักแสดงสาวหน้าเข้ม "โซบี โชติรส" หลังตกเป็นข่าวคบหากับ "เวฟ"สาริน บางยี่ขัน ที่เพิ่งเลิกรากับแฟนสาว "อั้ม"ฐนิชา ดิษยบุตร และควงกันไปซื้อรองเท้าที่ห้างเซ็นทรัล

กับ "เวฟ" มันยังไงกัน? "ก็เป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกัน แล้วที่คนเห็นว่าพี่เวฟรอโซบีซื้อรองเท้าก็จะบอกว่าเค้ารอทุกคนเพราะวันนั้นไปกันเป็นกลุ่ม มีข่าวออกมาก็ได้คุยกับพี่เวฟแล้ว ก็ยังงงๆ อยู่ พอมีคนมาบอกเราก็ตั้งตัวไม่ทัน คือ ไวมาก"

แล้ว "เวฟ" มีท่าทีมาจีบมั้ย? "พี่เวฟเค้าเป็นเพื่อนที่ดีนะ อัธยาศัยดี เค้าดูแลเทกแคร์เพื่อนทุกคนเหมือนกันหมด เวลาเราไปไหนเป็นกลุ่ม ด้วยความที่เค้าเป็นรุ่นพี่ผู้ชายก็จะดูแลน้องๆ ในกลุ่มที่เป็นนักแสดงผู้หญิงอย่างดี"





"ก็คงคบกันเป็นเพื่อนไปตลอด"


ต่อข้อซักถาม "เวฟ" เพิ่งเลิกกับ "อั้ม" ไม่กลัวคำครหาเป็น "มือที่สาม" เหรอ สาว "โซบี" ว่า "ไม่นะเพราะเราสามคนเป็นเพื่อนกัน คือ เป็นเพื่อนอั้ม(ฐนิชา)ด้วย และเป็นเพื่อนพี่เวฟด้วย อีกอย่างไม่มีอะไร เราก็เลยไม่รู้สึกลำบากใจอะไร"

"ส่วนโซบีกับพี่เวฟจะพัฒนาไปมากกว่านี้มั้ย โซบีว่าเป็นเพื่อนกันตั้งแต่แรกตอนนี้ก็คงเป็นเพื่อนกันไปตลอด อนาคตก็เป็นเพื่อนกัน ถามว่าพี่เวฟเป็นสเปคมั้ยเราไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้น โอกาสจะพัฒนาไม่มี"

มีข่าวออกมาได้คุยกับ "อั้ม" บ้างมั้ย? "ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะก่อนหน้าที่จะเรียนผู้ประกอบการด้วยกันช่วงนั้นจะเจอกันบ่อย พอเรียนจบเลยไม่ค่อยได้คุยกัน"

ถามฝ่ายหญิงไม่พอ ไปถามฝ่ายชายนาย "เวฟ"สาริน บางยี่ขัน บ้าง เจ้าตัวยอมรับเรื่องไปซื้อรองเท่าด้วยกัน "ก็ไปด้วยกันจริง ยังคุยกันเลยว่าเดี๋ยวต้องมีข่าวออกมา ผมกับโซบีไม่มีอะไรจริงๆ สนิทกันมานานแล้ว เพราะมีคนอื่นในกลุ่มที่ผมสนิทมาก่อน แล้ววันที่ไปซื้อรองเท้าก็มีคนอื่นไปตั้งเยอะตั้งแยะ ผมอยากบอกว่าคนเราในเมื่อมีความเป็นมนุษย์อยู่ก็ต้องมีเพื่อนฝูง ไม่ใช่ว่าเราเลิกกับคนนี้ไปแล้วก็ต้องอยู่โดดเดี่ยว"



"ภาพผมเป็นแบดบอยมาตั้งแต่แรกแล้ว"


ถามคำถามเดียวกันเลยมีโอกาสพัฒนามั้ย? "จะบ้าเหรอ ไม่มีเลย แฟนเค้าผมก็รู้จัก เค้าเป็นน้อง มีข่าวโซบีก็โทร.มาหัวเราะตั้งแต่ข่าวลงวันแรก คนเราอยู่วงการนี้มีทั้งคนชอบ คนเกลียด อย่างกับโซบีผมรู้จักกันมานานแล้วแต่อาจไม่มีคนเห็นไปไหนด้วยกันมากกว่า"

ข่าวออกมาเยอะกลัวคนมองภาพเราเป็นแง่ลบมั้ย? "จริงๆ ผมว่าเรื่องของผมไม่ถึงกับฆ่าคนตายหรอกนะ อีกอย่างภาพผมถูกสร้างมาให้เป็นแบดบอยมาตั้งแต่เข้าวงการแล้ว เพราะฉะนั้นจะมีข่าวไม่ดีมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว ถามว่าซีเรียสมั้ย ตัวผมเองไม่ซีเรียสหรอก แต่อย่าไปกล่าวถึงคนอื่น เพราะเค้าไม่รู้เรื่อง ถ้าเค้าเสียหายจะหาว่าเราเป็นต้นเหตุ"

"จุดๆ หนึ่งของผู้ชายมันก็อยากอยู่คนเดียว อยากไปไหนกับเพื่อนฝูง อยากทำอะไรที่ไม่ใช่แค่คำว่าแฟนบ้าง มันก็ดีนะที่ชีวิตเป็นแบบนี้" เจ้าตัวทิ้งท้ายถึงความไม่พร้อมในการมีรักใหม่



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์