ไอซ์ อธิชานันปลื้มร่วมงานแพนเค้กฟีดแบ็คดีเกินคาด!!

ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีกับบท "กานดา"

รับบทโดย "ไอซ์ - อธิชานัน  ศรีเสวก" ในละครเรื่อง "บ่วงหงส์" ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30 – 22.30น. ทางช่อง 7 สี อยู่ในขณะนี้  เพราะแค่เพียงออกอากาศไปไม่เท่าไหร่ก็ได้รับความนิยมและเสียงตอบรับเป็นอย่างดีเลยทีเดียว "ไอซ์ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านเป็นอย่างมากที่ได้ให้โอกาสไอซ์ได้มาแสดงละครเรื่อง "บ่วงหงส์" โดยในเรื่องนี้รับบทเป็น "กานดา"เพื่อนพนักงานในโรงแรมที่ตอนแรกจะไม่ค่อยชอบหน้าพิมพ์ลภัส  รับบทโดย แพนเค้ก-เขมนิจ  จามิกรณ์ ต้องปะทะทั้งอารมณ์และร่างกายกันบ้างแต่ตอนหลังก็กลับมารักใคร่กัน

ซึ่งแค่เพียงละครออกอากาศไปไม่เท่าไหร่ตอนนี้ก็เริ่มมีคนจำได้มากขึ้น

หรือเวลาเดินไปไหนมาไหนมักจะมีคนเรียกกานดาตลอดเลย เราก็รู้สึกเป็นปลื้มและหายเหนื่อยไปเลยนะค่ะคนที่ไอซ์ต้องเข้าฉากด้วยตลอดส่วนใหญ่จะเป็นพี่แพนเค้ก วันแรกที่ได้เจอพี่เขารู้สึกเกร็งมากเพราะในเรื่องจะไม่ชอบหน้ากันต้องกลั่นแกล้งเขาสารพัดมากมาย เลยทำให้วันแรก ๆ ทั้งตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับพี่แพนเค้ก ซึ่งเป็นคนที่เราเคยดูทีวีและก็แอบปลื้มในความน่ารักของพี่เขามาตลอด

แรก ๆ ไอซ์ก็กลัวว่าจะพลาดเพราะเราก็เป็นมือใหม่ แต่โชคดีที่เวลาจะเข้าฉากด้วยกัน พี่แพนเค้กจะแนะให้ตลอดว่าต้องทำอย่างไรจนทำให้หายเกร็งไปได้เยอะเลยค่ะ" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์