“แคท”รับมีคนรู้ใจแล้วคบมายาวนาน 10 ปี



“แคท” แคทรียา อิงลิช เผยดูใจกับเพื่อนที่รู้จักกันมา 10 ปี แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว แน่ใจเมื่อไหร่จะแนะนำให้รู้จัก ปฏิเสธเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 สี เปรยรับงานอิสระ เพราะหมดสัญญาแกรมมี่แล้ว

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานสำหรับ “แคท” แคทรียา อิงลิช ล่าสุดสาวแคทควงน้องชาย “คริส” คริสโตเฟอร์ อิงลิช มาในงานแฟชั่นโชว์ “The Journey to DAPPER Superbrands” ถามไถ่ถึงช่วงที่หายไป ว่าทำอะไรมาบ้าง

“ตอนนี้ก็เรื่อย ๆ  ออกกำลังกายดูแลน้องหมาช่วงนี้ก็ดูแลน้องหมาเยอะหน่อย เพราะว่าป่วยบ่อย” แคทกล่าว

เห็นควงแต่น้องชายออกงาน ถามว่าสาวแคทมีคนรู้ใจหรือยัง ได้คำตอบทันที

“ไม่ค่อยมีเพื่อน (ยิ้ม)ไม่ไช่  คือแบบว่าชอบไปไหนมาไหนกับน้อง  อบอุ่นดี (คนก็เลยมองว่ายังไม่มีแฟนสักที) เข้าเรื่องทันทีเลยนะ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ดี (ดีนี่คือใกล้มีข่าวดี) ยัง (หัวเราะ) ข่าวดียัง แต่ว่าเพิ่งไปงานแต่งงานเพื่อนมานะ ดูแล้วโรแมนติกมาก แต่ว่างานต้องมาก่อน ตอนนี้มีความรู้สึกว่าเรามีโอกาสที่จะทำงานก็ทำงานก่อนดีกว่า” แคทแจกแจง

เมื่อรู้ว่ามีคนที่ดูใจกันอยู่ก็เลยต้องขอถามถึงรายละเอียด เธอก็ได้อธิบายให้ฟัง

คนนี้เป็นเพื่อนกันมาก่อน คบกันมาเรื่อย ๆ ใจอ่อนหรือเปล่าไม่รู้ แบบว่าเหมือนเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน ตอนนี้ก็ยังรู้สึกเหมือนเพื่อน ไม่รู้สิ แคทว่าคนที่มีคู่หรือแต่งงานกันแล้ว ผ่านไป 20-30 ปี ความรักมันก็มีอยู่ลึก ๆ ในใจอยู่แล้ว แต่ว่าความเป็นเพื่อนมันจะทำให้อยู่ได้ยาวนานกว่า คือถ้าเป็นเพื่อนจะคุยได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะมีอะไรก็ปรึกษากันได้หมดอะไรอย่างนี้”

"ถามว่าเขาถามถึงเรื่องแต่งงานบ้างหรือเปล่า ไม่นะ เขาเห็นว่าเราทำงานไม่อยากจะให้รู้สึกเร่งหรืออะไรอย่างนี้ (ปรับจากเพื่อนมาเป็นเพื่อนสนิทนานหรือยัง) ไม่รู้เหมือนกันมีความรู้สึก ว่ามันเรื่อย ๆ ถ้าถามว่ารู้จักกันมากี่ปี ปีนี้ก็ 10 กว่าปีแล้วแหละ  (ไม่ควงไปไหนเหรอ) ไม่  เอาไว้เดี๋ยวแนะนำให้รู้จัก(หัวเราะ) เป็นเพื่อนสมัยเรียนแต่ยังไม่บอกชื่อ เป็นนักธุรกิจค่ะ" แคทกล่าวพร้อมยิ้ม

“แคท”รับมีคนรู้ใจแล้วคบมายาวนาน 10 ปี


ส่วนเรื่องนี้ เธอบอกว่าตอนนี้ กำลังอ่านบทละครอยู่ มีละครติดต่อมา 3-4 เรื่อง

“มีทุกช่อง แคทก็งงเหมือนกัน มีคนถาม ว่าเซ็นสัญญาไปกับช่อง 7 แล้วเหรอ เปล่านะตัวแคทไม่เห็นรู้เรื่องเลย”แคทกล่าว

ถามต่อ ว่ามีข่าวว่าช่อง 7 ให้เธอลงละครเรื่อง “ฟ้าจรดทราย” เกี่ยวกับเรื่องนี้เธอได้ชี้แจงดังนี้

“อ๋อเหรอ (หัวเราะ) ได้ก็ดี เพราะว่าเป็นบทที่ดีมาก ๆ (เคยอ่านหรือเปล่า) เรื่องราวยังไม่เคยได้อ่าน แต่คุณแม่เคยเล่าให้ฟัง จริง ๆ นานมาแล้ว ก็เคยมีคนทาบทามให้เล่นเหมือนกัน แต่แล้วก็หายไป ถ้าเกิดว่าละครเรื่องนี้ได้ทำขึ้นมาจริง ๆ และถ้าได้เล่นก็ดี ("คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ผู้บริหารช่อง7 มีเรียกไปคุยเรื่องสัญญาหรือเปล่า) ไม่มี จริง ๆ แล้วไม่ว่าช่องไหนก็แล้วแต่ จะให้แคทเซ็นสัญญาแคทคงไม่เซ็น เพราะว่าแคทรับงานแสดงอิสระ มาตั้งแต่แรกแล้ว ถ้าเกิดว่าเซ็นกับช่องไหน อีกช่องหนึ่งที่แคทเคยเล่นมา แคทก็ต้องทิ้งไป ซึ่งแคททำอย่างนั้นไม่ได้ เพราะทุกช่องก็มีคุณภาพ มีละครดี ๆ ให้เล่นอยู่เรื่อย ๆ แคทจะทิ้งช่องใดช่องหนึ่งไม่ได้อยู่แล้ว ตอนนี้ไม่มีสัญญากับใครเลย เพราะแกรมมี่ก็หมดแล้ว”

ส่วนถามว่าเคยคิดอยากลองพลิกบทบาทไปเล่นบทนางร้ายบ้างไหม แคท ตอบว่า

ก็น่าสนเหมือนกันนะ คือเราก็เป็นนักแสดงก็สามารถเล่นได้ทุกบทบาท คือไม่ว่าจะดีจะร้ายอะไรอย่างนี้ มันก็เหมือนเป็นการท้าทายตัวของเราด้วย ก็ถ้ามี แล้วบทดีมีเหตุมีผล ว่าทำไมคนนี้ถึงร้ายอะไรอย่างนี้ ก็น่าสนเหมือนกันนะ ต้องดูเรื่อย ๆ ถ้าบทไหนมีความรู้สึกดูแล้วน่าสนใจก็ไม่แน่” เธอกล่าวสรุป

“แคท”รับมีคนรู้ใจแล้วคบมายาวนาน 10 ปี


“แคท”รับมีคนรู้ใจแล้วคบมายาวนาน 10 ปี


“แคท”รับมีคนรู้ใจแล้วคบมายาวนาน 10 ปี


“แคท”รับมีคนรู้ใจแล้วคบมายาวนาน 10 ปี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์