ป้องยันยังไม่คิดจีบโดนัท-เจน ปฏิเสธคาสโนว่า-ขอคุยกันไปก่อน


"กับโดนัทเป็นเพื่อนกันนานแล้ว ตั้งแต่สมัยน้องอยู่ม.ปลาย ผมอยู่มหาวิทยาลัย เป็นสิบปีแล้ว แต่ไม่มีใครรู้เท่านั้นเอง" พระเอกหนุ่ม "ป้อง"ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ แง้ม ถึงสาว "โดนัท"มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ที่ตกเป็นข่าวไปทานข้าวด้วยกัน


แย๊บถามว่าจีบโดนัทหรือเปล่า ป้องปฏิเสธ
"ไม่ได้จีบครับ ตอนนั้นบังเอิญไปถ่ายรายการด้วยกัน ถ่ายเสร็จ ก็เออไม่ได้เจอกันนาน ไปกินข้าวกันดีกว่า แต่ไม่ได้ไปกันสองคนนะ มีเพื่อนผมด้วย"


คุยกันมากขึ้นไหม
"ก็ไม่นะ ไม่ได้คุยอะไรกันเลยตั้งแต่วันนั้น อ้อมีคุยอยู่ทีหนึ่ง ตอนที่มีข่าว หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอ คือรู้จักน้องนานแล้ว แล้วฟิลมันไม่ได้เป็นแบบจีบแล้ว เป็นน้องเป็นพี่กันมานานแล้ว"


แล้วที่ไปกินข้าวกับ "เจน"เจนสุดา ปานโต ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ล่ะ ป้องแจง
"ตอนนั้นเป็นงานอีเว้นท์ ก็เจอกัน แล้วเจนเรารู้จักกันนานแล้ว ร่วมงานกันบ่อย จริงๆ ไม่ได้กินข้าว ไปทานกาแฟกันที่ทรู คุยกันธรรมดา เสร็จแล้วก็กลับ ไม่ได้อะไร ก็รู้ว่าในห้างคนเยอะ คงจะโดน ตอนเดินด้วยกันยังคุยกันเลยว่าเดี๋ยวเป็นเรื่องแน่เลย"

ป้อง"ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์


จีบหรือเปล่า "ไม่ได้จีบครับ ก็เป็นเพื่อนกัน"


ตอนนี้เจนโสด เลิกกับแฟนต่างชาติแล้ว
"อันนี้ผมไม่รู้ว่าเขาโสดหรือมีแฟน ไม่ได้ถามเรื่องส่วนตัวเขาเยอะ"


หลังจากนั้นได้คุยกับเจนไหม
"ก็ได้คุยเหมือนโดนัทนี่แหละ เรื่องข่าว ว่าอะไรเนี่ย ไปกินกาแฟกันแป๊บเดียวเอง เป็นเรื่องเลย เขาก็เป็นคนสวยทั้งคู่นะ แต่อย่างที่เคยบอก จะให้จีบคนสวยทุกคนในโลกนี้ไม่ไหวหรอกครับ เขาสวยน่ะดีแล้ว เราไม่จำเป็นต้องจีบทุกคน"


สรุปสาว 2 คนนี้ไม่มีอะไร
"ตอนนี้ยังไม่มีอะไร"


ตอนนี้ยังไม่มีอะไร
"(หัวเราะ) ก็คือไม่มีอะไรครัเพราะยังไม่ได้คิดว่าจีบหรือชอบ ก็คุยไปก่อน"


ป้อง"ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์


ดูแล้วกลายเป็นคาสโนว่าเลย ป้องออกตัว "จริงๆ ไม่ค่อยอยากรับ เราไม่ได้ทำอะไรเสียหายถึงขั้นจะเป็นคาสโนว่า กินกาแฟกันแก้วเดียว กินข้าวกันแค่มื้อเดียว ตามประสาคนรู้จัก เป็นเพื่อนกันมานาน"


เมื่อกี้บอกว่า 2 คนนี้คุยไปก่อน แสดงว่าอนาคตไม่แน่เหรอ
"มันไม่ใช่คุยกันไปก่อน จริงๆ ก็คุยกันมานานแล้ว โอ้ (หัวเราะ) ไม่รู้ คืออนาคตเกิดวันนึงไปนึกชอบเขาขึ้นมาใครจะไปรู้ตัวเอง ถูกหรือเปล่า แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไรว่าจะชอบ ไม่อยากบอกว่าไม่แน่นอน เพราะเกิดเป็นแฟนกันตอนหลังแล้วเดี๋ยวจะมาว่าผมอีก"


วางสเป๊กไว้ไหมว่าอยากได้สาวแบบไหน
"ก็ไม่ถึงขั้นสเป๊ก ก็แบบบางทีของอย่างนี้ต้องใจตรงกัน หายากนะ"


ไปไหนต้องระวังตัวขึ้นหรือเปล่า
"ผมก็ไม่ค่อยระวังตัวนะ ที่ไปส่วนใหญ่เซ็นทรัลลาดพร้าวก็ท้าทายมาก คือผมคิดว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิดหรือเสียหาย ไม่ได้เดินล้วง กอด ไม่ได้ทำอะไรที่น่าเกลียด เราก็ไปได้ บริสุทธิ์ใจ ไม่ต้องมาแอบๆ ซ่อนๆ"

ป้อง"ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์