“โบวี่” ปัดข่าวสร้างภาพหนุ่มตามจีบ

มีข่าวกับดาราหนุ่มๆ หลายคน ทำให้คิดว่า นางร้ายหน้าสวย

จากละคร ดิน-น้ำ-ลม-ไฟ “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” สร้างภาพว่ามีหนุ่มๆ มารุมล้อม เพื่อสร้างภาพให้ดูเป็นสาวฮอต เจ้าตัวบอกปัดไม่เคยคิด ไม่ร้จะทำเพื่ออะไรในเมื่อมีข่าวกับหนุ่มๆ เป็นผู้หญิงย่อมเสียเปรียบอยู่แล้ว ไม่รู้เหมือนกันนะ เพราะตั้งแต่ต้นปีก็มีข่าวมาตลอด โบวี่ยอมรับคนเดียวคือคบกับ เจ(นักร้องวง JKI) ซึ่งตอนนี้ก็เลิกกันไปแล้ว

ล่าสุดยังจะมีข่าวกับ พี่ชาคริต และพี่ไผ่-วันพ้อยท์ ซึ่งกับพี่ชาคริตคือร่วมงานกันไม่มีอะไร

กับพี่ไผ่ไม่ใช่แน่นอน เพราะรู้ว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว แต่มีพี่คนนึงมาแซวว่า เขามาปลื้มเรา ซึ่งก็ไม่น่าเป้นไปได้ ไม่ได้รู้จักมักจี่สนิทสนทกันขนาดนั้น คือเริ่มทำใจแล้วค่ะ ใครเข้ามาในชีวิต ก็ถูกเหมาว่ากิ๊กกันอยู่ดี เรื่องความรักไม่ได้เข็ดนะ แต่อยากพักมากกว่า มันเหนื่อยทุกวันนี้ทำงานเหนื่อยกายเป็นทุนเดิมแล้ว ไม่อยากมานั่งเหนื่อยใจอีก เอาไว้พร้อมก่อนดีกว่า ยอมรับว่ามีคนเข้ามาคุยเยอะหลังจากที่รู้ว่าโสดไม่มีแฟน แต่ยังไม่ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น

ด้านผลงานละคร คอนนี้มีถ่ายทำเรื่อง ผยอง และอีก 2 เรื่องที่กำลังเปิดกล้องเร็วๆ นี้ ปีนี้ก็ถือว่าโชคดีนะ เพราะมีงานแสดงเข้ามาตลอด ก็อยากให้เป็นแบบนี้ตลอด ส่วนงานถ่ายแบบเซ็กซี่ก็มีบ้าง เป็นสีสันของชีวิต เราจะได้รู้ว่าชีวิตเราทำอะไรได้ตั้งหลายอย่าง มีความสุขกับงานทุกชิ้นที่ทำค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์