บอลเล็งควงฟ้าปั๊มลูกอังกฤษ

ตั้งหน้าตั้งตา ผลิตทายาทให้ได้เชยชม

หลังจากหนุ่ม ''บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์" นักเทนนิสชื่อดัง โดนหมอดูทักถึงข่าวดีเกณฑ์มีบุตรในเดือนมิถุนายนของปี้นี้ เจ้าตัวถึงดี๊ด๊า ไม่ใช่น้อย รีบพาศรีภรรยา ''นาตาลี เกลโบว่า'' ไปทำการบ้าน ปั๊มลูกยันเมืองผู้ดีประเทศอังกฤษ งานนี้ก็ไม่รู้ว่า "เจ้าบอล" กลับมาทริปนี้ จะยิ้มหน้าบานกันเหมือนหมอดูทักหรือเปล่า

"นี่ก็มิถุนาแล้วน่ะ คือวันนี้ (19 มิ.ย.) ผมก็พาน้องฟ้าไปเที่ยวอังกฤษ เกี่ยวกับว่า ผมจะไปรายงานข่าวด้วย ในรายการเช้านี้ที่หมอชิตเหมือนกัน

ก็ไปที่สำคัญของเมืองอังกฤษ เลยถือโอกาสนี้ พาน้องไปเที่ยวด้วย และจะพาไปเที่ยวฝรั่งเศส สัก 1-2 วันช่วงนี้เลยจะเดินหน้าเต็มที่ ในช่วงที่สถานการณ์มันต้องเป็นอย่างนี้ น่าจะประสบความสำเร็จ เหมือนกับที่หมอดูบอกเลยอาจจะเปลี่ยนที่เปลี่ยนอะไรหน่อย จะได้มีสีสันหน่อย พอเราอยู่บ้านทุกวัน มันก็ชินแล้ว"



ทริบนี้กี่วันที่ไปพักผ่อนด้วยกัน

"ก็ 10 วัน มันก็เป็นช่วงเวลาที่ใกล้ชิดกันมากขึ้น คือเราไปไหนก็ไปด้วยกันอยู่แล้ว แล้วได้ไปสัมผัสนิวตัน ประเทศอังกฤษ ที่น้องไปเคยได้ไปอาจจะเจอเพื่อนสนิท นักเทนนิสที่เล่นมืออาชีพ ก็พาไปกินข้าวกัน" เห็นว่ามาเป็นพิธีกร "รายการเช้านี้ที่หมอชิต 7 โมงเช้านะครับเป็นเรื่องผู้รู้ผู้เล่า กีฬาเทนนิส แล้วก็มี พี่สมจิตร จงจอหอ พี่ตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ที่เป็นกูรู มันเป็นการเล่าข่าว ซึ่งเป็นเรื่องที่เราถนัดอยู่ คือเรื่องกีฬาเทนนิส ก็เลยไม่ต้องไปทำการบ้านมาก"

กระแสตอบรับเป็นอย่างไรบ้าง

"ก็ดีครับ ตั้งแต่ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะว่าข่าวเป็นช่วงข่าวสั้น มันไม่ได้เป็นการรายงานข่าว เป็นการพูดข่าว แค่ 10 นาที ในช่วงเช้า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์