ป้องโต้คั่ว 2 ควงโดนัท-เจนสุดากินข้าว

ตกเป็นข่าวไปกินโจ๊ก กับ ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ พระเอกค่ายเอ็กแซ็คท์

กับสาว โดนัท มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล ค่ายวิก 3 ยังไม่พอหนุ่มป้องหันไปคว้าสาว "เจน เจนสุดา ปานโต" ด้วยอีกคน ก็เลยไม่รู้ว่าสาวคนไหนที่เป็นสเปค มัดใจหนุ่มป้อง งานนี้เจ้าตัวก็เลยต้องเคลียร์ข่าวทันทีว่า

"กับโดนัทเราเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว แต่ไม่มีใครรู้เท่านั้นเอง ที่ไปด้วยกันก็แค่ทีเดียวเอง ตอนที่เป็นข่าว" จีบโดนัทรึเปล่า "ไม่ได้จีบ" ไปกินข้าวกับโดนัทบ่อยมั๊ย "ตอนนั้นไปอัดรายการ ผมเป็นพิธีกร ก็เลยชวน แต่ก็มีทีมงานไปกันด้วย เพราะไม่ได้เจอนาน" เริ่มจีบหรือเปล่า "ไม่ได้จีบ รู้จักกันนานแล้ว ตั้งแต่เรียนการแสดงกับเอ็กแซ็คท์" มีการโทรไปคุยกันอีกมั๊ย "ก็มีบ้าง ตอนที่มีข่าว"



หลังจากเจอกันอีกมั๊ย

"ไม่ได้เจอกันเลย แต่ก็โทรคุยเรื่องที่เป็นข่าว" มีคนเห็นว่าไปกินข้าวกับเจนสุดาด้วย "กับเจนก็รู้จักกันมานานแล้ว เคยร่วมงานกันบ่อย ไปเจอกันตามอีเวนท์จะเจอบ่อย จริงๆไม่ได้ไปกินข้าว ไปนั่งกินกาแฟ ก็คุยกันธรรมดา"

แต่ก็ไม่ได้จีบเจนใช่มั๊ย

"ก็เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้จีบ" ตอนที่สัมภาษณ์เจน ดูเจนเขินมากเลย "ไม่เขินหรอก"ช่วงนี้เจนก็โสดอยู่ด้วย "ไม่รู้ว่าโสด หรือมีใคร ผมไม่เคยถามด้วย" ได้คุยกับเจนมั๊ย "ก็คุยเหมือนโดนัท เจอกับเจนบ่อย เพราะเขาเป็นพิธีกรตามงานเวนท์" ทั้ง 2 คนใช่สเปคมั๊ย "เขาก็เป็นคนสวยทั้งคู่ ใครจะจีบทุกคนสวยก็ไม่ไหว สวยๆก็ดีแล้ว แต่ก็ไม่ต้องจีบทุกคน" ถือว่าทั้ง 2 คนก็ไม่ได้คิดอะไร"ตอนนี้ยังไม่มีอะไร พูดเล่น เพราะเรายังไม่ได้คิดว่า อุ๊ย..ชอบ แค่คุยกันไปก่อน

ได้ฉายาคาสโนว่าไปแล้ว

"ไม่ค่อยอยากรับ คือเราไม่ได้ทำอะไรเยอะหรือเสียหาย ถึงคาสโนว่า แค่ไปนั่งจิบกาแฟ ตามประสาคนรู้จัก" อย่างน้อย 2 คน อนาคตไม่แน่จะพัฒนาใช่มั๊ย "ก็ไม่แน่ เราก็คุยกันมานานแล้ว อนาคตณ วันหนึ่งเกิดไปชอบเขาขึ้นมา ใครจะไปรู้ แต่ตอนนี้ยังไม่อยาก ก็ไม่แน่นอน อนาคตเกิดเป็นแฟน ค่อยมาว่ากันอีกที" เห็นว่าจะแต่งตอนอายุ 35"อีกหลายปี ตอนนี้ยังอายุ 30 ปี อีก 5 ปี ของแบบนี้พูดถึงไม่ได้ว่า จะแต่งเมื่อไหร่ เจอคนนั่นเมื่อไหร่ แต่ยังไม่เจอตัวจริง เดี๋ยวมันก็คงเข้ามาเอง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์