นิวรับศัลยกรรมปีกจมูกบ่นอยากทำตาโต

ไม่รู้ว่ารัศมีความเป็นพระเอกส่องประกาย หรือว่าหนุ่ม นิว-วงศกร ปรมัตถากร หน้าเริ่มจะหวานกว่าแฟนสาว จุ๋ย-วรัทยา

ถึงได้ทำให้เหยี่ยวข่าวตาไวทั้งหลาย สังเกตว่าจมูกนิวมีรอยคล้ายผ่านการทำศัลยกรรมมา ด้วยความสงสัยไม่รอช้ารีบถามให้พระเอกหนุ่มไขข้อสงสัยมาโดยด่วน

“ก็ทำด้านข้างครับ พอดีมีอุบัติเหตุที่ทำให้จมูกเราฉีกขึ้นไปก็เลยไปเย็บเข้าแค่นั้นเอง ประมาณ 10 ปีได้แล้วมั้ง ก่อนข่าวเรื่องแฟนเก่านั่นอีกนะ ทำมานานมากแล้ว ไม่เคยทำอะไรเพิ่มอีกเลย ถ้าเสริมจะไม่สามารถทำอย่างนี้ได้ (บิดจมูกให้ดู) จริงๆ ข่าวนี้ก็มีตั้งแต่นิวเล่นละครใหม่ๆ แล้วแต่มันก็วนกลับมาอีก สงสัยจะรอขึ้น (หัวเราะ)



แต่จริงๆ นิวว่าศัลยกรรมก็เป็นเรื่องธรรมดานะ เพราะอาชีพเราก็ต้องดูแลเรื่องหน้าตา

ถ้าถามว่าอยากทำมั้ย ก็อยากทำอีกหลายอย่างเหมือนกันแต่ยังไม่กล้า อยากทำให้ตาโตขึ้นหน่อย แค่คิดเล่นๆ เพราะเวลาเล่นละครทำไมตาเราเล็กกว่าคนอื่น อยากทำให้ตาโตขึ้นครับ แต่ไม่ถึงขั้นว่าต้องไปทำที่เกาหลีอะไร แค่อิจฉาคนอื่นทำไมเค้าตาโตแล้วทำไมเราตาเล็ก”

บอกจุ๋ยหรือเปล่า

“ก็บอกเหมือนกัน เค้าก็ไม่ว่าอะไรหัวเราะอย่างเดียว แต่จุ๋ยเค้าไม่ต้องทำอะไรอยู่แล้ว หน้าเค้าชัดทุกอย่างแล้ว อยากได้ตาเค้ามาก แต่ก็กลัวทำแล้วมันไม่เหมือนเดิม อาจจะทำให้โหงวเฮ้งเราเปลี่ยนก็ได้นะ ทุกวันนี้มันดีก็โอเคแล้ว เกิดไปทำแล้วโหงวเฮ้งแย่กว่าเดิมทำไง เราต้องไม่ประมาท ต้องศึกษาข้อมูลทุกอย่าง ทำแล้วดีมั้ย หมอเก่งมั้ยถ้าจะทำอะนะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์