ปูรับแฟนฝรั่งทำงานเก็บเงินมาหา

สาวมั่นอย่าง ปู-ไปรยา ลุนเบิร์ก ซะอย่าง ไม่แคร์แม้ต้องเป็นตัวเสียบ แทนนางเอกรุ่นพี่ พิ้งกี้-สาวิกา ในละครเรื่อง "บัวขาว"

แม้เรื่องนี้ต้องพลิกคาแร็คเตอร์ตามชีวิตจริงกลายเป็นสาวหวาน เรียบร้อย เจ้าน้ำตา อย่างไม่น่าเชื่อ แต่ใช่ว่าชีวิตจริงจะโดนพระเอกกลั่นแกล้ง และเย็นชาใส่ เพราะได้ยินว่าแฟนฝรั่งตาน้ำข้าวของสาวปู กำลังทำงานตากเหงื่อก่อสร้าง ตัดหญ้า เก็บเงินมาหาถึงเมืองไทย อุ้ย...เบื่อไฮโซ ชอบฝรั่งติดดินก็ไม่บอก

"เค้าเป็นคนเรียบง่าย ทำงานหนัก ขยัน เรียนเก่ง"



ฐานะเค้าเมื่อเทียบกับเราเป็นยังไงบ้าง

"ครอบครัวเค้าก็มีฐานะ แต่คนต่างชาติเค้าเลี้ยงแบบเหมือนผู้ชายไทยไม่ให้เงินให้หาเอง แต่ค่าใช้จ่ายเรื่องเรียนเค้าก็จ่ายให้ รถก็มีขับ แต่ถ้าเค้าอยากมาเที่ยวเมืองไทยเค้าเกรงใจพ่อแม่เค้า เค้าเลยอยากทำงานเก็บตังค์มาหาปูเอง"

คนนี้รักจริงหวังแต่งมั้ย

"รักจริงหวังแต่งไม่ไหวแล้ว ดูๆ ไปเรื่อยๆ แล้วกัน ปูยังเรียนอีกหลายปี ส่วนเค้าจะเรียนจบโทปีหน้าแล้ว เดี๋ยวเค้าก็ไปหางานทำแล้ว เค้าอายุแค่ 21 เองแต่เรียนเร็วค่ะ " คบคนนี้โอเคมั้ย" อยู่คนละประเทศก็โอเคดีปัญหามีน้อย ไม่มีปัญหา"

เค้ารู้ว่าเราเป็นดาราแล้วว่าไงบ้าง

"เค้าก็บอกดีไม่ต้องมานั่งตัดหญ้า เวลาปูบ่นว่าถ่ายละครเหนื่อยเค้าก็จะด่านิดนึงเค้าเหนื่อยจะตายอยู่แล้ว แล้วปูยังจะมาบ่น" เค้าเช็กข่าวปูบ้างหรือเปล่า "เค้ารู้ว่ารูปปูหลุดออกมาจากเว็บไซต์ไหน เค้าก็จะไปเปิดเว็บไซต์ดู ถึงอ่านภาษาไทยไม่ออกแต่เห็นรูปก็น่าจะเข้าใจแล้วล่ะ"เค้าเจ้าชู้มั้ย"ไม่เลย"



ครอบครัวว่าไงบ้าง

"ครอบครัวปูที่อังกฤษก็ชอบเค้าทุกคนเลย เค้าจะมาเมืองไทยเค้าตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะเค้าต้องอยู่กับครอบครัวปู เค้ามาช่วงที่ปูถ่ายละครเสร็จ ไม่อยากให้เค้ามาแล้วต้องมารอเราที่กองละคร คงเบื่อแล้วเค้าไม่เคยมาเมืองไทย รอให้ถ่ายละครเสร็จ อีกวันสองวัน ค่อยบินกลับไปพร้อมกัน เพราะเวลาปูมีน้อย หรือไม่เค้าอาจจะมาก่อนอาทิตย์หนึ่งแล้วจะนั่งรถไฟไปไหนต่อไหน"

เค้าอยากมาเองหรือปูชวนมา

"เค้าอยากมาเอง ปูบอกไม่ต้องมาเพราะต้องถ่ายละคร เค้าบอกจะมา ปูก็เลยบอกว่าจะมาก็มา เห็นเค้าบอกว่าจะไปสมุย แบบแบ็กแพ็ค แต่ปูคงไม่ไปแบบนั้นไม่ใช่แนว ปูไม่รู้จะไปป่าว ปูมีเวลาทำงานแค่ 3-4 เดือน ถ้าอยากไปสวีทเดี๋ยวค่อยไปช่วงเรียนหนังสือก็ได้"

ตั้งแต่กลับมาได้เจอพี่แพท-ประกาศิต บ้างหรือยัง

"ไม่ได้เจอเลย ปูถ่ายละครทุกวัน แต่ก็พอจะทราบข่าวเค้าบ้าง น่ารักดี เค้าเป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ ก็เหมาะกันดี เพราะเค้าอยู่วัยทำงานทั้งคู่ แต่ปูอยู่วัยเรียน "มีโทรไปแซวมั้ย" ไม่ค่ะ ไม่ได้โกรธกันนะ แต่ถ้าจะโทรไปจะทำให้แฟนเค้าอึดอัด เหมือนปูมีแฟนเค้าโทรหาปูแฟนปูก็คงอึดอัดเหมือนกัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์