ต็อด ยันไม่ได้คบ อะตอม เซ็งอย่าดึงอั้มมาเกี่ยว!!

เป็นข่าวมาก่อนหน้านี้สำหรับอดีตหนุ่มนเคยสนิทสุด ๆ กับ สาวอั้ม  พัชราภา

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ หนุ่มต๊อด ศิณะ เป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุดของ สาวอั้ม  พัชราภา แต่ล่าสุดทั้งคู่เริ่มจะห่าง ๆ กันแล้ว เพราะมีภาพของสาวอั้ม เดินควงกับไฮโซหนุ่มอีกคน "โน้ต" กรวัฒน์ อย่างเปิดเผย จนทำให้ข่าวคราวของสาวอั้มและหนุ่มต๊อดชัดเจนมากขึ้น ถึงความห่างเหินกันมากกว่าแต่เก่า จนเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ในงาน "หัวหินแจ๊สเฟตติวัล 2009" ที่หัวหิน มีภาพของหนุ่มต๊อดเดินควงกับสาวหมวยหลุดออกมาจนทำให้กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกรอบ ย้ำสัมพันธ์ "อั้ม - ต๊อด" ที่ดูเหมือนว่าจะเกินเยียวยา.....


งานนี้ผู้สื่อข่าวได้เสาะหาว่าสาวหมวยคนนั้นเป็นใคร!?

จนทราบมาว่าสาวน้อยคนนั้นเป็นคนในวงการนั่นเอง สาวอะตอม  ชาตยา นางเอกภาพยนต์เรื่องสึนามินั่นเอง จากนั้นทางผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสาวอะตอม แต่ได้คุยกับผู้จัดการของสาวอะตอมเอง ซึ่งผู้จัดการของเธอเผยว่า ทั้งคู่คบกันมาพักหนึ่งแล้ว แต่สาวอะตอมไม่อยากให้ใครรู้ไม่อยากเป็นข่าว เพราะเค้าก็ยังเป็นดาราหน้าใหม่อยู่ กลัวอั้มจะมาเล่นงานถ้ารู้ข่าวนี้!!


เมื่อหนุ่มต๊อดได้เห็นข่าวทำให้หนุ่มต๊อดไม่พอใจเป็นอย่างมาก!!!

เพราะข่าวที่ออกมามีการไปสัมภาษณ์พาดพิงกับอั้มด้วย หนุ่มต๊อดเลยต้องออกมาชี้แจ้งเรื่องราวทั้งหมดเอง...ผมบอกเลยนะครับว่าผมงงกับข่าวที่เกิดขึ้นมาก ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงเลย ผมกับอะตอมรุ้จักกันในฐานะเพื่อนเท่านั้น เพราะในวันงานที่หัวหินที่มีรูปออกมา พี่เป๊ก  วงซีล เป็นคนแนะนำให้เรารู้จักกัน คือเราก็มีการพูดคุยกันในระดับปกติ ไม่ได้สนิทสนมขนาดในข่าวออกมาเลยไม่ได้คบหาดูใจอะไรกันเลย แล้วอีกอย่างที่ผมเครียดคือเขาพูดพาดพิงไปถึงอั้มด้วย "กลัวอั้มจะมาเล่นงานถ้ารู้ข่าวนี้" ผมกลัวอั้มเสียหายครับ เพราะผมกับอะตอมไม่ได้สนิทแบบที่ข่าวออกมาเลย!!


แล้วความสัมพันธ์กับอั้มตอนนี้เป็นยังไงบ้าง!?

ผมยังสนิทกับอั้มเหมือนเดิมครับ ยังเป็นคนที่สนิทที่สุด ถึงแม้ว่าเราจะห่าง ๆ กัน แต่มีอะไรก็จะโทรปรึกษากันตลอด ส่วนที่ว่าอั้มมีข่าวกับใครนั้น ผมคิดว่าเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคล เพราะวันนี้ต่างคนต่างเปิด อั้มยังไม่ได้แต่งงาน เค้ามีสิทธิ์ที่จะเลือกคบใครก็ได้ แต่ตอนนี้ผมห่วงเรื่องข่าวที่เกิดกับเค้ามากกว่ายังรุ้สึกแคร์และเป็นห่วงอยู่ตลอดเวลา~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์