“พายุ” เปล่าทะเลาะ “หญิงแม้น” เว้นระยะสัมพันธ์แค่เพื่อนสนิท

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ณ สยามดิสคัฟเวอร์รี่

สำหรับอัลบั้มเดี่ยว “พายุ เพอร์เฟกต์ สตรอม” ของหนุ่ม “พายุ คลาร์ค” นอกจากได้รับความสนใจเรื่องผลงานเพลงแล้ว ข่าวคราวทะเลาะกับ “หญิงแม้น” เพื่อนสาวคนสนิท ก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน โดย “พายุ” ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า เป็นการเข้าใจผิด

ผลงานเปิดตัวแล้วรู้สึกยังไง

“ตื่นเต้นครับ กับอีกผลงานเพลงที่ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง ไม่รู้ฟีตแบคจะเป็นไง แต่ก็ตั้งใจมากๆ สิ่งแปลกใหม่ในอัลบั้มนี้ ก็มีทั้งท่าเต้น และการร้อง ที่แปลกไปจากเดิม แต่ดูพลิ้วขึ้น แข็งแรงขึ้นด้วย”

ลักกี้อินเกม แล้วลักกี้อินเลิฟด้วยรึเปล่า

“อันนี้มีแต่เพื่อนๆ กัน เรียนก็หนัก งานก็ค่อนข้างเยอะ ไม่มีเวลาหาคนรู้ใจเลย เพื่อนๆ บางคนก็ยังบ่นน้อยใจไม่ค่อยได้เจอ”



แล้วข่าวกับหญิงแม้นล่ะ

“เพื่อนครับ เพื่อนกัน เป็นเพื่อนในกลุ่มที่สนิทกัน เขาเป็นเพื่อนที่คอยเป็นกำลังใจ ให้คำปรึกษา เป็นเพื่อนที่สนิทมากๆ คนหนึ่ง”

แต่มีคนเห็นทะเลาะกันในงานวันเกิดแนนนี่

“ในงานวันเกิด ก็มีเปิดเพลงเสียงมันดัง เวลาคุยกันก็เหมือนตะโกนใส่กัน สงสัยมีคนเห็นภาพมันเป็นอย่างนั้น ก็เลยคิดว่าทะเลาะกัน แต่จริงๆ แล้วไม่มีอะไร คุยกันเฉยๆ เริ่มชินกับข่าวนี้บ้างแล้วเหมือนกัน บางกระแสก็ว่าเกาะหญิงแม้นดังบ้าง สร้างกระแสให้เป็นข่าวบ้าง ผมเฉยๆ นะ เพราะเรารู้อะไรเป็นอะไร ผมกับแม้นเป็นเพื่อนกัน อีกหลายๆ คนก็เป็นเพื่อนกัน การไปไหนมาไหนกับเพื่อน ก็น่าจะเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าจะคิดเป็นอย่างอื่น ก็คงห้ามเขาไม่ได้ ผมอยากให้วัดกันที่ผลงานมากกว่า”

สรุปยังแฮปปี้กันดี

“ครับเราก็ยังเป็นเพื่อน ที่สนิทกัน และในกลุ่มก็แฮปปี้กันดี ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอด้วยซ้ำ เพราะผมก็งานยุ่ง แต่ก็ยังได้โทรคุยกันบ้าง เขาก็เป็นกำลังใจ เป็นเพื่อนที่ดีมากๆ คนหนึ่ง” ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์