มดดำเมินหยาดให้นุ้ยEFMขอโทษลั่นไม่ผิด



'มดดำ' เมิน 'หยาด' ให้ 'นุ้ย EFM' ขอโทษ ลั่นไม่ได้ทำอะไรผิด เผย 'เจ๊ฉอด' ไม่ยุ่ง

'มดดำ คชาภา' ออกโรงใส่อารมณ์ สาว 'หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล' แทน ดีเจ 'นุ้ย อีเอฟเอ็ม' หลังจากยื่นโนติสให้หยุดเสนอข่าวของนางเอกสาวดังกล่าว แต่เรื่องที่ให้ออกขอโทษ มดดำ ดีเจปากจัด เมินใส่ ไม่ยอมเด็ดขาด เพราะเชื่อใจว่า ดีเจนุ้ย บริสุทธิ์ใจจริง ๆ

"ก็หยุดไปตั้งนานแล้ว ก็ไม่ได้นำเสนออยู่แล้ว เขายื่นมาเราก็ยื่นให้ ด้วยส่วนตัวมันก็ไม่เกี่ยวกับมดดำนะ แต่เหมือนประมาณว่า มีมาพาดพิง 3 ปีแล้ว เราไปอะไรกับเขา แต่เราก็ต้องทำตาม ว่าเราจะไม่พูดถึงอยู่แล้ว"

แสดงว่าไม่ขอพูดถึงชื่อน้องคนนี้อีกแล้ว

"ก็คงต้องเป็นอย่างนั้น เพราะเขายื่นมาอย่างนั้น แต่มดดำยังไม่เห็นเอกสารเลย เพราะวันพฤหัส ยังไม่ได้เข้าตึกเลย อย่างนี้มันก็ตีความได้ว่า นางเอกช่อง 3 ในสมัยนู้น เยอะแยะไปหมด"

มีอะไรไปแนะนำดีเจนุ้ยมั๊ย

"โถ..มันน่าจะแกร่งอยู่แล้วนะ คือนุ้ยก็ตอบไปทุกคำถามอยู่แล้ว ว่ามันเป็นอย่างไง เราก็ยังยืนยันอยู่ว่าเราไม่ได้หมายถึงเขา เราอ่านมาจากสื่อ เราก็ยืนยันเหมือนเดิม มันไม่รู้ว่าจะพูดยังไง นุ้ยเองก็ไม่เห็นจะเครียด ซึ่งจริง ๆ แล้วมดดำไม่เกี่ยว ช่วยเอาออกมาจากคดีก่อนนะ เราก็ถามว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร นุ้ยก็บอกทุกวันว่า ไม่เจาะจงถึงเขา แล้วจะไปขอโทษได้อย่างไร"




หยาด อยากให้ขอโทษ

"จริง ๆ แล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะไปขอโทษเรื่องอะไรด้วย แล้วสำหรับนุ้ยก็ไม่จำเป็นต้องขอโทษ เราก็ยืนยันว่าเราไม่ได้พูดพาดพิงว่า เป็นตัวเขานะ แต่ ณ วันนี้ เขายื่นโนติสมา หยุดพูดถึงเขา เราก็จะหยุด แต่ก็ยังยืนยันว่านุ้ยไม่ผิด ถ้าให้ตัวเขาเองมาขอโทษ แต่ว่าเขาไม่ผิด แต่จะให้เขาออกมาทำอย่างนั้น ก็ไม่รู้ว่าจะอย่างไง"

แต่เห็นว่า ต้องมีการมาขอโทษด้วย ไม่อย่างนี้จะฟ้อง

"ก็ยัง ณ วันนี้เราก็ยืนยันอย่างนี้ ทุกวันนี้เราอ่านตัวอักษรย่อ ซึ่งเราก็เอามาจากบางกอกทูเดย์ ก็อ่านทุกวันอยู่แล้ว อย่างนี้ต้องมานั่งจับแถลงกันทุกวัน ไม่ต้องไปทำกิจกรรมอื่นกันแล้ว นึกออกป่าว"

คุยกับเจ๊ฉอดบ้างรึเปล่า

"เรายังไม่พูดถึง มันแบ่งหน้าที่รับผิดชอบ เรื่องนี้มันไม่น่าถึงพี่ฉอดเลย เพราะว่ามีคอนเสิร์ตเยอะเลยครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์