ตั๊ก...ทั้งหมดเพราะผู้ชาย!!

จากนางเอกที่งานชุกมากที่สุด


สถานภาพของ ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ในวันนี้ ไม่ต่างอะไรกับการยืนอยู่บนขอบปากเหว เรื่องอื้อฉาวทำท่าว่าจะคลี่คลาย และลงเอยด้วยดี เมื่อนางเอกฉาวยอมกลับลำทำตัวดี ระหว่างรอต้นสังกัด สหมงคล ของ เสี่ยเจียง รอดูท่าทีเพื่อตัดสินใจว่าจะต่อหรือไม่ต่อสัญญา ทว่ากลับกลายเป็นสถานการณ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์ในชีวิตนางเอกปากกล้าอีกระลอก อำมหิต พิศวาส ผลงานกำกับของ ศรัณยู วงษ์กระจ่าง คือหนังที่ยังค้างอยู่ในสัญญาปีสุดท้าย เพียงเรื่องเดียวในเวลานี้ หากไม่นับผลงานหนังของผู้กำกับชาวฝรั่งเศส ที่นำแสดงคู่กับ เจ-มณฑล จิรา


และที่ไม่ใครคาดคิดมาก่อน นั่นคือ


บั้งไฟ สตูดิโอ ของ หม่ำ จ๊กมก อันเป็นบริษัทผลิตจรายการทีวีในเครือเวิร์คพ้อยท์ ถอดนางเอกทรงโตออกจากรายการ หม่ำโชว์ ทางททบ.5 อย่างไม่มีปีมีขลุ่ย โดยนำเอา โอเด็ต-เฮนเรียต แจ็คโคมิน มาเสียบแทน โดยมีคำชี้แจงสั้นๆจากปาก หม่ำ ถึงการปลด ตั๊ก ว่าปรับเพื่อหลีกหนีความซ้ำซากจำเจ และจะมีสาวสวยผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนทำหน้าที่พิธีกร


แสดงว่าโดนถอดออกแล้วจิงๆใช่มั้ย


ใช่ค่ะโดนออกแต่ไม่ใช่โดนถอดเพราะตั๊กรู้ตั้งแต่แรกแล้ว เราเป็นคนบอกเขาเองว่าต้องไปทำหนังแล้วเราก็ไม่มีเวลาที่จะอัด ถอดกับออกไม่แน่ใจว่าใช้ศัพท์อันเดียวกันหรือเปล่า แต่ถ้าจะลงหน้าหนึ่งเป็นถอดก็ได้นะ แล้วค่อยไปออกหน้าสอง เป็นวาทะอันบอกบุคลิกและนิสัยที่ยังคงเส้นคงวาเหมือนเคยของเธอ
หรือแม้การอ้างว่าติดงานหนังจึงทำให้ไม่สะดวกกับงานพิธีกรก็ดูจะฟังไม่ขึ้นเอาเสียเลยในนาทีนี้


แล้วจะกลับมาทำงานพิธีกรอีกมั้ย


ตอนนี้คงยังค่ะ เพราะตอนนี้ตั๊กติดทำภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง เป็นหนังที่ทำร่วมกับเจ มณฑล ผู้กำกับฝรั่งเศสชื่อโรเบิร์ต


สถานการณ์งานหดหายหมดเกลี้ยงในวันนี้ ย่อมแน่ว่า


ไม่มากก็น้อยสาเหตุที่ถูกปรับเปลี่ยนจากรายการ หม่ำโชว์ รวมทั้งต้นสังกัดไม่ป้อนผลงานให้นั้น ต้องมีเรื่องของ ภาพลักษณ์สุดฉาว ของตั๊ก-บงกช ในที่ผ่านมาเป็นสาระสำคัญ บุคลิกสาวมั่น ที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง กล้าพูดกล้าทำ และบอกเสมอว่าเป็นคนที่ปากกับใจตรงกัน การทะเลาะกับผู้ใหญ่ เป็นข่าวที่ได้ยินอยู่เสมอ ควบคู่กับข่าวฉาวกับ ผู้ชาย โดยเฉพาะข่าวฉาวกับผู้ชาย ครั้งล่าสุดกับหนุ่มแบดบอย จอนนี่ อันวา เหล่านี้ล้วนเป็นภาพลักษณ์ที่ติดลบจนยากจะแก้ไข ซึ่งในที่สุดก็ได้ส่งผลร้าย ผลเสียต่อชีวิตในวงการบันเทิงของนางเอกทรงโต และครั้งนี้มันอาจส่งผลอย่างรุนแรง ถึงขนาดอาจทำให้เธอต้องหลุดพ้นจากวงการบันเทิง













เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์