ไม่จบ อ้อย โวยเมียไกรสร ขอโทษมาเดี๋ยวนี้



กลายเป็นเรื่องราวที่คาดว่าน่าจะกลายเป็นมหากาพย์ไปแล้วจริง ๆ สำหรับเรื่องราววุ่น ๆ ของครอบครัวของราชินีลูกทุ่ง "พุ่งพวง ดวงจันทร์"


โดยจุดเริ่มต้นของเรื่องราวนั้น อันที่จริงเริ่มจาก "ลูกเพชร" ทายาทราชินีลูกทุ่งต้องการสร้างหุ่นรูปเหมือนของแม่ จากนั้นก็ลามไสู่ความขัดแย้งภายในครอบครัวจนกลายเป็นทอค ออฟ เดอะ ทาวน์ ในที่สุด แม้ว่าทางเจ้าตัวต้องการให้เรื่องจบ แต่งานนี้ดูท่าจะไม่จบง่าย ๆ เสียแล้ว


เพราะจากเรื่องราวภายในครอบครัว ก็ลามมาสู่คนใกล้ชิดอย่าง "อ้อย ธิดารัตน์ อรรถรัตน์" ซึ่งเป็นเพื่อนสาวคนสนิทของครอบครัวบุญธรรมที่หนุ่มเพชรไปอยู่ด้วย กับแม่เลี้ยงของเพชร "สิริกร อินพรหม"


ซึ่งงานนี้สาวอ้อย ออกโรงมาแสดงความไม่พอใจที่นางสิริกร ออกมาพูดจาให้ร้าย พร้อมลั่นต้องการคำขอโทษ
และชี้แจงอย่างด่วน ถ้าเกินจันทร์หน้าฟ้องแน่ ซึ่งอ้อย ธิดารัตน์ กล่าวว่า นางสิริกร พูดจาใส่ร้ายตนเองว่า เป็นผู้หญิงไม่ดี เคยโดนข่มขืนมาก่อน ทั้งยังเคยเข้าโรงแรมกับผู้ชายหลากหลายคน ดังนั้นจึงถือว่าเป็นผู้หญิงที่ไม่ดี





ซึ่งสร้างความไม่พอใจกับครอบครัวบุญธรรมของ "เพชร" สรภพ เป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ก็โดนกล่าวหาว่าแย่งพระเพชรมา ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้เคยบอกให้ทางฝ่ายพ่อมารับลูกกลับบ้าน แต่โดนปฏิเสธกลับมา

จนมาล่าสุดที่โดนกล่าวหาว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี จนเกินที่จะอดทนจริง ๆ เพราะตั้งแต่มีข่าวว่า "เพชร" หนีออกจากบ้านมาทางฝ่ายครอบครัวบุญธรรมก็ไม่เคยได้มีโอกาสพูดหรือแก้ข่าวใด ๆ เลย โดนกล่าวหาอยู่ฝ่ายเดียวมาตลอด สำหรับกรณีนี้นั้นทางด้าน อ้อย ธิดารัตน์ ได้ย้อนถามว่า ถ้าเป็นลูกสาวตัวเองโดนแบบนี้บ้างจะรู้สึกอย่างไร พร้อมกับยืนยันว่า ถ้าคิดว่าเป็นจริงให้เอาหลักฐานมายืนยันได้เลย เพราะเจ้าตัวบริสุทธิ์ใจว่าไม่เคยทำตัวเช่นนั้นอย่างแน่นอน โดยได้ให้เวลาสามวัน หากภายในวันจันทร์ที่ 22 มิ.ย. ยังไม่มีการออกมาขอโทษใด ๆ คงจะต้องฟ้องฐานหมิ่นประมาท หรือไม่อย่างนั้นก็ให้ไปสาบานไปเลยถ้าไม่เป็นเรื่องจริงก็ขอให้ตายภายในสามวันเจ็ดวันไปเลย


งานนี้เห็นทีว่าแม้ว่าเรื่องราวระหว่างพ่อ - ลูก - และญาติ ๆ อาจจะจบลงไป แต่คงได้มีประเด็นคนรอบข้างทะเลาะกันยืดเยื้อแน่ ๆ ทีเดียว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์