´ผิง´ รับแฟนเจ้าชู้ยันยังไม่ซื้อเรือนหอรอรัก

"เปล่า เจ้าชู้ แฟนต่างหากเจ้าชู้"


ถูกใครต่อใครลงความเห็นว่าเป็นสาวเจ้าชู้ แต่สาวคลับเอฟคนล่าสุด ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ก็ยังยืนยันหนักแน่น ว่าตัวเองไม่เจ้าชู้ แถมยังแอบบอกอีกว่าคนที่เจ้าชู้น่ะ แฟนหนุ่มของตัวเองคนล่าสุดที่ชื่อ บอย ต่างหาก ว่าแล้วก็เริ่มเผาแฟนตัวทันที ตบท้ายด้วยการปฏิเสธข่าวซื้อเรือนหอว่าแค่ทำหน้าที่แฟนช่วยเลือกบ้านเท่านั้น ซึ่ง ผิง เผยว่า

ผิงว่าตัวเองไม่ใช่คนเจ้าชู้นะคะ เพราะผิงรู้ว่าตัวเองเป็นคนยังไง กำลังทำอะไรอยู่ ถ้าเจ้าชู้ต้องคบผู้ชายพร้อมกันหลายคน แต่ผิงไม่ใช่อย่างนั้น มีแฟนมาเยอะก็จริง แต่ผิงคบทีละคนค่ะ แฟนผิงต่างหากที่ยังแอบมีเจ้าชู้บ้าง ซึ่งผิงว่าเป็นธรรมดาของผู้ชายค่ะ ที่จะต้องเจ้าชู้ บางทีโทรฯไปบอกว่าทำงานอยู่แต่จริง ๆ แล้วกินข้าวอยู่กับสาวค่ะ หรือไม่ก็มีเบอร์สาว ๆ โทรฯหาสาวบ้างมีสาวโทรฯมาบ้าง เค้าก็รู้ว่าบอยเป็นแฟนผิงนะ แต่ผิงก็พยายามคิดว่าไม่เป็นไร ต้องปล่อย ๆ บ้าง



"แค่ช่วยเลือกบ้านเท่านั้นเอง"


อย่าไปสนใจ บางทีเค้าอาจจะยังอยากสนุก แต่ผิงเป็นคนขี้หึงค่ะ ถ้าคบกันอยู่ดี ๆ แล้วมีเพื่อนผู้หญิงที่ผิงไม่เคยรู้จักโผล่ขึ้นมาก็ต้องเป็นเรื่องค่ะ บางทีทะเลาะกันแล้วผิงเป็นคนอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เราก็จะจับจุดกันได้ เดี๋ยวก็ดีกันค่ะ ผิงมีแฟนมาหลายแบบ ซึ่งกับบอยเป็นคนที่ใช่มากที่สุด คบกันมานานแล้ว เรายอมรับนิสัยกันและกันได้

แต่จะเป็นคนที่อยู่ด้วยกันจนวันสุดท้ายหรือเปล่า ผิงก็ยังตอบไม่ได้ ส่วนที่มีข่าวว่าไปซื้อเรือนหอกับแฟน จริง ๆ บอยซื้อบ้านอยู่เอง เค้าโตแล้วก็เลยอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง ผิงเป็นแฟนก็ทำหน้าที่ช่วยเลือกเท่านั้นเอง ก็ปรึกษากันว่าแบบไหนดี คนเห็นว่าไปเลือกด้วยกัน ก็เข้าใจว่าซื้อเป็นเรือนหอหรือเปล่า เรื่องแต่งงาน ผิงยังไม่คิด ยังไม่จำเป็นต้องรีบแต่ง สัก 30 ค่อยแต่งก็ได้ แล้วเร็ว ๆ นี้ผิงก็จะไปเรียนต่อแล้วก็คงต้องห่างกัน ตอนนี้จะได้รู้ว่ารักแท้แพ้ระยะทางรึเปล่าค่ะ ผิง กล่าว.




แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์