´เมย์´ ฉุนถูกปูดข่าวเลิก ไร้แววแต่ง

เป็น คู่เลิฟ กันแท้ๆ แต่ไหงกลับมีข่าวว่า หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย

เป็นคนลุกมาปล่อยข่าวว่าเลิกกะแฟนสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ซะเอง ทั้งๆที่ฝ่ายชายขยันตกเป็นข่าวกับสาวๆตลอด รีบกระแซะถามเมย์ในงานเปิดอัลบั้มเพลงประกอบละคร สาวน้อยร้อยล้าน ทางช่อง 7 เมย์ บอกว่า อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ได้คุยกับหนุ่มรึยัง? ก็คุยว่ามีข่าวออกมาอีกแล้ว




เมย์เซ็งข่าว เบื่อเหนื่อยกับข่าวมาก ทำให้ไม่อยากพูดเรื่องความรักอีกแล้ว

งั้นแต่งงานกลบข่าวสิ? ไม่พูดเรื่องนี้ดีกว่า เหนื่อยที่จะพูด เราไม่รู้ความจริงมันคืออะไร พูดไปเราก็เป็นฝ่ายเสียหาย พูดมากก็หาว่าสร้างภาพ ก็คิดว่าเราอยู่นิ่งๆจะดีไหม เมย์จะพูดอะไร พี่หนุ่มก็ยังได้ฉายาจากพี่นักข่าวมองว่าเจ้าชู้อยู่ดี หากเป็นเรื่องข่าวไปถามพี่หนุ่มไหม บางครั้งมีใครพูดแล้วไปถามอาจจะจูงใจให้เมย์มีปัญหากับพี่หนุ่ม ซึ่งเมย์ไม่อยากมีปัญหา ต้องได้ยินจากหูดีกว่าเขาอาจจะไม่ได้พูดอย่างนั้นก็ได้




แล้วหนุ่มคุยเรื่องแต่งงานบ้างเปล่า?

ก็เคยพูดแต่มันก็แค่คำพูด เอาไว้ให้เขามาขอเมย์ก่อนดีกว่า

เคยคิดฝันเรื่องงานวิวาห์ไว้มั้ย? มีแว้บๆบ้าง แต่ไม่ เป็นรูปเป็นร่างเพราะเมย์ไม่มั่นใจหนุ่มรึเปล่า? ก็คงรวมหมดเรื่องไว้ใจไม่ไว้ใจ แต่งงานมันต้องพร้อม ถามจริงเถอะ หนุ่มทำให้เมย์มั่นใจรึยัง? ควรจะมั่นใจดีมั้ยค่ะ


อ้าว...เมย์ไม่รู้แล้วกระจอกข่าวจะรู้เรอะ เมย์ก็ไม่รู้ว่ามั่นใจเขาหรือเปล่า ถ้าจากตัวเมย์เองมั่นใจนะ แต่ถ้ามีข่าวมีคนมาพูดอะไร บอกได้เลยว่าบั่นทอน ถ้าเมย์ปิดหูปิดตาเมย์ก็มั่นใจ แต่หนุ่นไม่ค่อยตอบเรื่องเมย์มันดูเหมือนไม่ให้เกียรติกันนะ? พี่หนุ่มเขาคงมีเหตุผลของเขา



เคยไม่ อยากแต่งงานด้วยไหม?

ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นก็คงใช่ แต่เมย์ยังไม่ได้ ตัดสินใจ ความสัมพันธ์คบมานาน เราลำบาก มีอะไรที่ต้องต่อสู้ด้วยกันเยอะ เวลามีข่าวเขาก็บอกไม่มีอะไร เพื่อนกัน

คนมองเมย์เป็นผู้หญิงแกล้งโง่? เขามีโอกาสมีเพื่อนหญิงหลายคน มีโอกาสเลิกกับเมย์ด้วย แต่เมย์ไม่ได้เปิดรับใคร ความผูกพันความรู้สึกยังเหมือนเดิม เอาไว้ดูกันต่อไปจะเป็นยังไง เมย์ไม่เคยมานับว่ากี่ปีแล้วไม่ได้กลัวอาถรรพณ์ เลิกก็เลิก ดวงเนื้อคู่ถูกกำหนดมาแล้ว เมย์เชื่ออย่างนั้น.




แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์