นก ยัน เรดาร์ยังดีอยู่ วินนี่ ไม่ใช่เกย์แน่!!

เป็นข่าวก่อนหน้านี้อยู่แล้วสำหรับหวานใจสาวสวย

หนุ่มวินนี่  หวานใจ ของสาวเซ็กซี่หน้าหวานอย่าง นก  อุษณีย์ ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าหนุ่มวินนี่แอ๊บแมน จนทำให้เป็นที่จับตามองในการคบหากับสาวนก แต่พอผ่านมาได้ซักระยะ ก็มีภาพหวานของทั้งคู่หลุดออกมาย้ำความหวานและความสัมันพันธ์อันดีกับครอบครัวของหนุ่มวินนี่ ในการไปพักผ่อนที่ทะเลด้วยกัน แต่ล่าสุดมีภาพของหนุ่มวินนี่ และพระเอกน้องใหม่แห่งค่ายเอ็กแซกท์ "หนุ่มสน" ควงคู่กันเที่ยวบาร์เกย์ จนทำให้เป็นข่าวอีกระลอก!!!



งานนี้ไม่รู้ว่าสาวนกจะว่ายังไงบ้าง...ผู้สื่อข่าวเลยรีบสอบถามเรื่องราวท่เกิดขึ้นกับสาวนกกัน!!

ไม่มีอะไรค่ะ ก็แค่เป็นภาพหน้าสนกับวินนี่ แล้วเค้าก็มีข่าวว่าเป็นเกย์มานานแล้ว นกว่าเรื่องแบบนี้คงต้องใช้เวลา แล้วเรื่องแบบนี้นกว่าพี่ ๆ ไปถามเค้าเองดีกว่า แต่ถ้าสมมติเค้าเป็นจริง ๆ ก็คงหนีความจริงไม่พ้น นกว่าถ้ามันมากกว่านั้นหรือเป้นเรื่องจริงคงมีหลักฐานอย่างอื่นหลุดมาเรื่อย ๆ แหละค่ะ ถ้าถามนกนะว่าสนกับวินนี่รู้จักกันหรือเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะปกติวินนี่เค้าก็เค้าก็จำชื่อดาราไทยไม่ค่อยได้อยู่แล้ว....


แล้ววินนี่เครียดกับภาพที่ออกมามั้ย!?

ก็มีมาถามเราว่าเค้าควรจะตอบคำถามยังไง ส่วนเรื่องเครียดเนี่ยนกว่าเค้าคงชินแล้วค่ะ เราก็แค่บอกเค้าให้ทำใจ


ก่อนหน้านี้นกเคยบอกว่ามีเรดาร์พอที่จะรู้ว่าใครเป็นเกย์ไม่เป็นเกย์!?

ค่ะ ตอนนี้นกก็ยังยืนยันอยู่ว่าเรดาร์นกยังไม่เสีย ตอนนี้ยังไม่มีอะไรน่าสงสัยค่ะ ส่วนข่าวทีเกิดขึ้นนกว่านกรู้ดีกว่าคนที่เคยข่าวนะ เพราะนกคิดว่านกอยู่กับวินนี่มากกว่าพวกที่นั่งเขียนข่าวเค้าค่ะ แต่ถ้าเค้าเป็นจริง ๆ ยังไงเราก็เป็นเพื่อนกันได้ เรื่องรสนิยมห้ามกันไม่ได้อยู่แล้วค่ะ เป็นคนดีก็พอแล้ว!!


แถมยังมีข่าวด้วยว่านกเลิกกับวินนี่แล้ว!?

ฮ้าาาา....เพิ่งคบกันเองจะให้เลิกแล้วหรอค่ะ ก็มีทะเลาะกันบ้างแต่ก็เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เดือนหน้าก็กำลังจะไปเยี่ยมคุณพ่อ คุณแม่ วินนี่กันค่ะ แต่ไม่ได้ไปคุยเรื่องข่าวดีอะไรแบบนั้นนะค่ะ พ่อแม่เค้าก็โทรมาบ่อย ๆ ว่าเมื่อไหร่จะไปเที่ยว ตอนนี้มีความสุขดีค่ะ มีทะเลาะเล็ก ๆ น้อย ๆ เรื่องภาษา วัฒนธรรมที่ไม่ตีงกันมากกว่า แบบแหย่ ๆ กันค่ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์