อั้ม-ต๊อดร้าวจริง ต่างคนต่างมีใหม่ -

หลังจากเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกกันมาหลายรอบ

ล่าสุดนางเอกสาวเซ็กซี่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" กับ หนุ่ม "ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์ุ" ก็มีอันต้องเลิกรากันแบบถาวรซะที เพราะยามนี้ "สาวอั้ม" เลือกได้แล้วว่าหวานใจตัวจริงต้องเป็น "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ของแท้ ด้วยเพราะระยะหลังมานี้ทั้งสาวอั้มและหนุ่มโน้ตมักจะควงกันถี่ ทั้งทานข้าว ทั้งช้อปปิ้ง ที่มีภาพหลุดออกมาให้ปาปาราสซี่ได้เอามาเป็นหลักฐาน


ล่าสุด สาวอั้มก็เพิ่งจะเจอไปจังๆ กับกองทัพช่างภาพกลางห้างฯ

หลังจากที่สาวอั้มกําลังเดินช้อปปิ้งอย่างสบายอารมณ์อยู่กับ "หนุ่มโน้ต" แบบไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัวว่าจะเดินมาจ๊ะเอ๋เข้ากับนักข่าวและช่างภาพที่กําลังทําข่าวอยู่พอดี สุดท้าย ทั้งอั้ม-โน้ต เลยต้องกระเจิงกันไปคนละทิศละทาง หวานกันออกนอกหน้ากลางที่สาธารณะอย่างนี้ คงไม่ต้องให้หมอดูสํานักไหนทํานายแล้วล่ะว่า คู่นี้เขาอินเลิฟกันขนาดไหน

แต่ก็ใช่ว่าจะลั้นลามีความสุขใจอยู่คนเดียว

เพราะฝ่ายชายกิ๊กเก่าอย่าง "หนุ่มต๊อด" ที่เมื่อครั้งก่อนตอนที่เลิกรากับสาวอั้มไปครั้งแรก หนุ่มต๊อดก็ไปเมาเหล้าเพราะช้ำรักอยู่ที่เมืองเหนือชนิดหัวราน้ำมาแล้ว ก่อนที่หนุ่มต๊อดจะได้รีเทิร์นรักกับสาวอั้มอีกรอบ แต่สําหรับการเลิกรากันอีกรอบคราวนี้ เห็นทีจะรีเทิร์นยากซะแล้ว เพราะล่าสุด "หนุ่มต๊อด" ก็ไปปรากฏกายที่ผับวอร์มอัพ ผับชื่อดังบนถนนนวมินทร์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ แต่คราวนี้หนุ่มต๊อดไม่ได้เมาหัวทิ่มแต่อย่างใด

เพราะข้างกายของ "หนุ่มต๊อด" มีสาวคนใหม่อยู่ไม่ห่าง ว่ากันว่าสาวคนนี้ถึงจะไม่เซ็กซี่เท่าสาวอั้ม แต่ก็สวยน่ารัก ผมยาวสลวย และขาวน่าเจี๊ยะเป็นอย่างยิ่ง งานนี้หนุ่มต๊อดไม่น้อยหน้าแล้ว เพราะในเมื่อสาวอั้มมีใหม่ หนุ่มต๊อดก็มีใหม่ได้เหมือนกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์