ต่ายแทงกั๊กไม่ใช่แฟนแต่คบริต้าแฮปปี้ดี

ตกเป็นข่าวว่าแอบศึกษาดูใจกันอยู่นาน แต่ก็ไม่มีฝ่ายไหนออกมายอมรับซักกะที สำหรับพระเอกหน้าใส "ต่าย-ณัฐพล ลียะวนิช"

 ที่มีข่าวว่ากำลังกิ๊กกันอยู่กับนางเอกสาวช่องเดียวกัน "ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น" ว่าหลังจากบวชแล้วจะคิดเบียดเลยหรือเปล่า วันก่อนเจอตัวหนุ่มต่ายในงานบวงสรวงเปิดกล้องละคร 3 เรื่อง ของค่าย ทีวีซีน เลยต้องเข้าไปถามซะหน่อยว่าความสัมพันธ์ซะหน่อยว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว เจ้าตัวบอกว่า "ก็เรื่อยๆ ครับ เป็นคนสนิทกันก็แล้วกันครับ ถ้าถามว่าที่สุดมั้ย ก็ครับ จริงๆ แล้วผมว่ายังไม่มีอะไรที่จะเรียกเป็นแฟนได้ขนาดนั้น ตอนนี้เป็นคนสนิทกัน เป็นเพื่อนไปก่อนดีกว่าครับ"


เรียกว่าเป็นการศึกษาดูใจกันอยู่ได้มั้ย?

"ก็..รู้สึกดีครับ ก็ไม่รู้ว่าศึกษาหรือเปล่า แต่คุยแล้วแฮปปี้ ก็ดีครับ"

ประทับใจริต้าตรงไหน?

"จริงๆ ผมว่าเขาเป็นคนมองโลกในแง่ดี เป็นคนน่ารักครับ เป็นคนที่ผมคิดว่าถ้าใครได้เป็นแฟน เป็นคนที่ไม่น่าจะต้องห่วงว่าจะไปยุ่งกับใคร เพราะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวอยู่ ก็ถือว่าสนใจครับ เราก็คุยกันปกติ นี่หลังจากบวชมาก็ยังไม่ได้เจอกันเลย ยังไม่ถึงขนาดเรียกว่าแฟนได้ครับ"
 
เรียกว่าศึกษากันอยู่หรือเปล่า?

"ผมไม่รู้ว่าตกลงผมศึกษาเขาฝ่ายเดียวหรือเปล่า หรือว่าเขาศึกษาผมด้วยมั้ย ผมก็ตอบไม่ได้ แต่ถามว่ารู้สึกดีก็คุยกัน"


คุยกันทุกวันมั้ย?

"อันนี้ไม่ตอบดีกว่าครับ"

มองคนอื่นมั้ยล่ะ?

"ไม่ได้มองครับ คือไม่เรียกว่าดูๆ กันครับ เรียกว่าคุย ผมเองก็ไม่ได้เปิดรับใครอยู่แล้วตอนนี้ ก็อย่างที่บอกว่าไม่มีอะไรครับผม เป็นเพื่อนที่สนิทกัน รู้สึกดีอยู่ ผมว่าถ้าเป็นแฟนเมื่อไหร่เดี๋ยวผมบอกดีกว่า เพราะว่าเรื่องนี้ตอบไปเยอะแล้ว มันไม่มีอะไรครับ ถ้าทุกอย่างมันมั่นคง มีอะไรที่แน่นอน เดี๋ยวผมต้องพูดแน่อยู่แล้วครับ"

คาดหวังรักครั้งนี้มั้ย?

 "รักเลยหรอ(หัวเราะ) ยังไม่ได้เริ่มรักกันเลยครับ เรื่อยๆ ดีกว่า ผมไม่ได้คาดหวัง สบายๆ แฮปปี้ ตอนนี้คุยๆ อะไรที่มีความสุขก็คุยๆ ไปเรื่อยๆ อย่าไปเร่งรัดมัน"


กับกรณีที่มีข่าวว่า"เจ๊ยุ"ผู้จัด จะย้ายช่องอื่นนั้นเราจะย้ายตามไปด้วยหรือเปล่า?

"ไม่ครับ ณ ตอนนี้ผมเซ็นสัญญากับช่องครับ ยูม่าคือครอบครัวผม ช่อง 3 ก็คือครอบครัวผม ก็ทั้งสองที่เป็นครอบครัว และเป็นที่ที่ผมรักทั้งสองที่ จะทำอะไรก็ต้องนึกถึงทั้งสองฝ่าย อายุก็เป็นครอบครัวที่ปั้นเรามา ช่อง 3 ก็สร้างเรามาเหมือนกัน เราไม่สามารถเลือกที่ใดที่หนึ่งได้ แต่ก็รักทั้งสองที่"

ถ้าเจ๊ยุชวนไปร่วมงานด้วยล่ะ?

"ต้องคุยกันอีกทีครับ ณ ตรงนั้น ว่าทางช่องอนุญาตมั้ย เพราะผมเซ็นสัญญา"

สัญญาเหลืออีกกี่ปี?

"อันนี้ผมขอไม่พูดดีกว่าครับ" ต่ายกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์