เพื่อ ทัดดาวพั้นช์ ตัดใจหั่นผม



"พั้นช์" วรกาญจน์ โรจนวัชร รับกังวลก่อนตัดผมสั้น เหตุกลัวหน้าบาน แต่เพื่องานละครและเพลง ต้องตัดใจ รับหลายคนคิดว่าเป็นทอม แต่ยืนยันเป็นหญิงแท้

ตัดผมเปลี่ยนภาพใหม่ เพื่อลงละครเรื่องเก่า นำมาเล่าใหม่ อย่าง "ทัดดาว บุษยา" ของ เวฟ มีเดีย โปรดักชั่น แว่วข่าวว่า กว่าจะกล่อมให้ "พั้นช์" วรกาญจน์ ให้เสียสละผมของเธอได้ เล่นเอาหอบ เจอหน้านักร้องสาวคนดัง ในงานเปิดกล้องบวงสรวงละครเรื่องดังกล่าว เธอหัวเราะร่า ก่อนจะยอมรับ

"ตอนแรกค่อนข้างกังวลมากกว่า ว่าตัดแล้วหน้าจะบานหรือเปล่า ปกติเป็นคนหน้าอ้วนอยู่แล้ว แต่ก็คิดว่า ยังไงก็ต้องออกอัลบั้มเพลงด้วย อัลบั้มที่ 5 แล้ว ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเลย มันก็เดี๋ยวจะเบื่อซะก่อน ก็เลยตัดดู ตัดมาตอนแรกที่เห็นผมร่วงลงไป ก็รู้สึกเสียดายเหมือนกัน แต่พอตัดเสร็จก็พอใจ

มันก็พอได้ รู้สึกโล่งหัว สบายหัวดี (หัวเราะ) ถามว่าทำเพื่อละครมั้ย จริง ๆ ละครก็สำคัญ อัลบั้มก็สำคัญเหมือนกัน เพราะว่าอัลบั้มใหม่นี่เพลงจะค่อนข้างสดใส โยกหัวได้ ถ้าเป็นผมยาว มันก็จะขัดกัน ก็เอาเป็นผมสั้นดีกว่า เป็นจังหวะพอดีกันด้วย"




ผมสั้นแถมยังต้องเล่นเป็นผู้หญิงที่ปลอมตัวเป็นผู้ชาย อย่าง "ทัดดาว" เลยอดถามไม่ได้ว่า กลัวไหมว่าจะมีคนคิดว่าเป็นทอม พั้นช์ เผย

"ที่จริงก่อนออกเทปชุดแรก ชุดสอง ก็มีหลายคนคิด ว่าพั้นช์เป็นทอมแล้วล่ะ เขาถึงเอาพั้นช์มาเล่นเรื่องนี้ไง (หัวเราะ) แต่จริง ๆ เป็นผู้หญิง จริง ๆ ก็มีผู้หญิงเข้ามา แต่มาชื่นชอบเฉยๆ เอาของมาให้ เขียนจดหมายมาหาเรา เพราะคิดว่าพั้นช์เป็นทอม แต่พั้นช์ก็บอกว่าไม่ได้เป็น แต่เราเป็นแบบนี้เอง

ถามว่ามีหนุ่มเข้ามาไหม ก็มีแล้วก็ผ่านไป แต่พั้นช์เป็นคนไม่ค่อยคิดมาก ไม่ใช่ไม่ใส่ใจนะ คือทุกเรื่องเราพยายามให้คนรอบข้างมีความสุขที่สุด เราทำงานไม่อยากรับภาระอะไรมากมาย ไม่เกี่ยวว่าจะกลัวเรตติ้งตก เพราะปกติก็ไม่มีเรตติ้งอะไรอยู่แล้ว ถึงเวลาเดี๋ยวมันก็เข้ามาหาเราเอง ไม่ต้องไปขวนขวาย" นักแสดงหน้าใหม่กล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์