เมย์ อ้ำอึ้งแต่ง หนุ่มปลายปีงงข่าวเข็มขู่ถ้าโกหกเจอคุก



เมย์ เฟื่องอารมย์ โบ้ยเรื่องแต่งงานให้ "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นคนพูด เปรยยังไม่มีอะไรเป็นทางการ ส่วนเรื่องขึ้นศาลให้แฟนหนุ่มขึ้นแน่ เปรยไม่รู้เรื่อง "เข็ม" กฤตธีรา อินพรวิจิตร ขู่ ท้าคู่กรณีดำเนินคดี หากคิดว่าเกี่ยวข้องกับข้อความลึกลับ

"หนุ่ม" กรรชัย เคยประกาศออกสื่อ ว่าจะแต่งงาน กับเมย์ แน่นอนปลายปี เมื่อครั้งที่ควงคู่กันไปงานแต่งงานของ "โอ๋" ภัคจิรา วรรณสุทธิ์ เมื่อถามฝ่ายหญิง ถึงเรื่องดังกล่าวว่าจริงหรือไม่ ดาราสาวเอ่ยถึงข่าวความคืบหน้า ว่าอยากให้เป็นทางการมากกว่านี้

"ให้เป็นทางการกว่านี้ก่อน ตอนนี้ยังไม่เป็นทางการ ไว้ให้พี่หนุ่มพูดแล้วกัน (ที่ว่าเป็นทางการเนี่ยหมายถึงครอบครัวใช่ไหม) ครอบครัวของเมย์คงไม่มีปัญหา เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า ซึ่งตอนนี้ต้องดูช่วงเวลา ว่าจะติดงานอะไรมั้ย ยังตอบไม่ได้ ต้องรอความเหมาะสม" เมย์กล่าว

ผ่านเรื่องกุ๊กกิ๊กไป เลยขอถามถึง "เข็ม" กฤตธีรา ที่เคยให้ข่าวว่า "หนุ่ม" กรรชัย  เคยขอแต่งงานถึง 4 ครั้ง ซึ่งดาราสาวก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ แบบหลับตาเห็นภาพกันเลยทีเดียว

"มันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว ไม่มีความจำเป็น หรือสำคัญที่ต้องพูดเรื่องนี้อีก เรื่องที่ผ่านมาเหมือนหลุมที่เราได้กลบไปหมดแล้ว ไม่จำเป็นต้องเดินกลับไปย้อนดูหลุมที่เราผ่านไปแล้ว" เมย์แจกแจง

เมย์ เฟื่องอารมย์



ส่วนกรณีที่สาวเข็มเคยบอกว่า "หนุ่ม" กรรชัย เคยส่งเอสเอ็มเอสต่อว่าเขา ซึ่งเมย์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

ไม่เกี่ยวกับตัวเธอ เป็นเรื่องของที่เข็มต้องไปจัดการกันเอง ส่วนเรื่องที่พิธีกรสาวตีสิบ เคยฝากบอกทางเพื่อนของเมย์ ว่าถ้าไปขึ้นศาลให้หนุ่ม อย่าโกหกระวังจะติดคุกนั้น นางร้ายคนสวย ก็กล่าวถึงเรื่องนี้ด้วยสีหน้างง ๆ ว่าไม่เคยมีเพื่อนของเธอคนใดมาพูดเรื่องนี้ให้ฟังเลย แต่ก็ยอมรับ ว่าจะไปขึ้นศาลให้แฟนหนุ่มแน่นอน

"เรื่องที่เข็มฝากบอกเมย์ คงเป็นข่าวโคมลอยแล้วล่ะ เพื่อนเมย์ ไม่มีใครมาบอกเมย์เลย ไม่รู้สึกอะไร เพราะยังไม่ถึงเมย์จริง ๆ ไว้ถึงเมย์เมื่อไรค่อยว่ากัน ส่วนเรื่องขึ้นศาลนั้น ขึ้นแน่นอน เพราะเมย์เกี่ยวข้องกับคดีนี้อยู่แล้ว นัดวันเรียบร้อยแล้ว คือวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ " เมย์กล่าว

ถามถึงกรณี ที่ก่อนหน้านี้ เข็มกล่าวว่า มีข้อความจากเบอร์แปลก ๆ ขู่มาทางมือถือ  ซึ่งพิธีกรสาวมั่นใจว่ามาจากสาวเมย์นั้น

ดาราสาวกล่าวอย่างมีอารมณ์ ว่าไม่ขอยุ่งเกี่ยว ถ้าคิดว่าเธอส่งจริง ๆ ก็ให้ดำเนินคดีได้เลย "ไม่ขอยุ่งเกี่ยว และไม่รู้สึกอะไรกับเรื่องนี้ ถ้าส่งจริง ๆ ก็อยากให้ดำเนินคดีไปเลยดีกว่า เพราะถ้าพูดลอย ๆ จะมีผลกระทบกับคนได้คนอื่นได้ เดี๋ยวนี้สามารถเช็กเบอร์โทรได้แล้ว"

ผู้สื่อข่าวยังถามอีกว่ารู้สึกอย่างไรที่พี่หนุ่มโดนขุดคุ้ยซึ่งสาวเมย์ บอกว่าปัจจุบันสำคัญกว่า ทุกอย่างที่ผ่านไปไม่ควรไปรื้อฟื้น

"เรื่องที่ผ่านไปแล้วไม่ใส่ใจ สำหรับเมย์ดูปัจจุบันมากกว่า เพราะปัญหาทุกอย่างผ่านไปแล้ว ไม่จำเป็นต้องไปรื้อฟื้น ส่วนเรื่องที่พี่หนุ่มให้โทรศัพท์แบล็กเบอร์รี่กับผู้หญิงอื่น มันก็เป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว ไม่อยากกล่าวถึง เพราะมันจะเกิดความเสียหายกับทุกฝ่าย ไม่กลัวด้วยว่าจะมีปัญหาเรื่องผู้หญิงตามมา"
เมย์กล่าวสรุป

กฤตธีรา อินพรวิจิตร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์