อ้อม พิยดา ได้ฤกษ์หมั้นแฟนหนุ่ม 4ก.ค.

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. นางเอกสาว อ้อม พิยดา อัครเศรณี เปิดใจหลังจากอัดรายการ “วันวานยังหวานอยู่” ที่สตูดิโอโพลีพลัส แจ้งวัฒนะ 43 

ถึงข่าวดีได้ฤกษ์เข้าพิธีหมั้นกับหนุ่ม อาท ศรา จุฑารัตนกุล ซึ่งคบหาดูใจกันมานานเกือบ 2 ปี ในวันที่ 4 ก.ค.นี้ ซึ่งระหว่างนี้กำลังรอฤกษ์เวลารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ “เรื่องหมั้น เป็นจริงตามข่าวค่ะ อย่างที่ทราบคือวันที่ 4 ก.ค. นี้ พิธีหมั้นจัดขึ้นที่บ้านย่านวิภาวดี มีแต่คนในครอบครัวประมาณ 20 กว่าคน ตอนแรกที่ยังไม่ออกมาบอก เพราะอ้อมอยากให้เรื่องสรุปเรียบร้อยก่อนจะได้บอกกันทีเดียว”


 นางเอกเล่าว่า เมื่อวันที่ 3 พ.ค. ไปเที่ยวสมุยกับเพื่อนๆ หลายคน

 ก็นั่งดูทีวีกันอยู่ แต่ไม่ได้พูดต่อหน้าเพื่อนๆ นะ เขาก็พูดขึ้นว่า "กลับไปเราแต่งงานกันนะ" เราก็ร้อง "หา!" ถามเขาว่าจริงเหรอๆ จากนั้นก็ค่ะๆๆ เราก็ตัดสินใจไปตอนนั้นเลยเพราะคบๆ กัน ดูๆ กันมาอยู่แล้ว ถือว่าเซอร์ไพรส์ เขินด้วย ถามว่าตัดสินใจนานมั้ย ก็ไม่นาน แต่ไม่ถึงกับว่าจะไม่ใช้เวลาตัดสินใจเลย ด้วยความที่เราคบกันสักพักหนึ่งแล้วก็พอรู้ว่าเป็นไปในทางไหน เพียงแต่ตอนนั้นอ้อมก็ถามพี่อาทกลับว่า จริงเหรอๆ พี่อาทก็ถามว่าแล้วตกลงจะยังไง อ้อมก็ลืมตอบว่าเยสไง(หัวเราะ)”

 แต่เสร็จแล้วเราก็ยังไม่ได้บอกใครก็กลับมาบอกคุณพ่อคุณแม่ก่อน

และยังไม่ได้บอกใครเพราะคุณพ่อคุณแม่ของทั้งสองฝ่ายก็ยังไม่ได้คุยกัน พอคุยกันเสร็จเราก็เริ่มบอกเพื่อนๆ แล้วเมื่อถามว่า ไปบอกกับ คุณพ่อเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี อย่างไร ดาราสาวกล่าวว่า “เราไปบอกกันเอง พอบอกเสร็จพ่อก็เงียบไป เราก็นึกว่าพ่อจะเหมือนแม่ เพราะตอนที่บอกแม่ว่าเราจะอย่างนี้ๆ นะ แม่ก็ดีใจ แต่พอบอกพ่อเหมือนกับที่บอกแม่เราก็คิดว่าจะได้คำตอบเหมือนกับแม่ ปรากฎว่าพ่อเงียบ แล้วก็แบบว่าพ่อก็ดีใจด้วยที่ลูกทั้งสองคนคิดแบบนี้ แต่ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราจะต้องมีอนาคตต่อไป ฉะนั้นพ่อขอคุยเป็นการส่วนตัวทั้งคู่ ก็เข้าไปคุยกันแต่ก็ไม่มีอะไร เราลืมคิดไปว่าอารมณ์ของพ่อกับแม่ต่างกัน ผู้ชายจะรู้สึกแบบว่าลูกสาวเรา แต่ผู้หญิงเป็นแม่ก็จะดีใจกับลูกด้วย”



เมื่อถามว่า คุณพ่อบ่นอยากอุ้มหลานบ้างไหม อ้อม-พิยดา กล่าวว่า

“ก็มีเหมือนกันค่ะ แต่ว่าจะมีเลยมั้ยก็ต้องรอดูกันต่อไปเพราะยังไม่ได้เป็นเรื่องเป็นราวกันเลยยังไม่ได้คิดเรื่องนั้น"

 นักข่าวถามว่า ตอนนี้เตรียมตัวอย่างไรบ้าง นักแสดงสาวกล่าวว่า

“ไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยเพราะเรามีผู้ใหญ่ที่น่ารักมาก ผู้ใหญ่เป็นคนที่จัดการให้เราทุกอย่าง เราไม่ได้ทำอะไรเลย งานแต่งจะออกมาเป็นแบบไหนก็แล้วแต่ผู้ใหญ่มากกว่า เพราะงานแต่งงานเป็นงานของผู้ใหญ่ เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่จะยินดีกับเรา ไม่ใช่ว่าเรานึกอยากทำอะไรก็ทำ เพราะแขกที่มาส่วนใหญ่ก็น่าจะเป็นผู้ใหญ่”


 แล้วงานแต่งจะเป็นในปีนี้เลยไหม อ้อม-พิยดา กล่าวว่า

“ยังไม่ทราบ แล้วแต่พระองค์ท่านจะทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์