ป๋าอ๊อฟ ทุ่มทุนซื้อบลายธ์ จั๊กจั่นดีใจให้กอดแถมจุ๊บ



อ๊อฟ-ชนะพล ทุ่มทุนซื้อตุ๊กตาบลายธ์ให้ในวันเกิดจั๊กจั่น-อคัมย์สิริ เพื่อตอบแทนที่จั๊กจั่นเคยซื้อเครื่องสำอางและแนะนำงานอีเว้นต์ให้

เป็นสาวกตุ๊กตาบลายธ์ตัวยง แต่ จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ ยึดนโยบาย "อยากได้แต่ไม่ควักตังค์" ก็อาศัยมุกอ้อนจากคนสนิทรอบข้าง อย่างวันเกิดปีก่อน จั๊กจั่น เคยบ่นกะ อ๊อฟ-ชนะพล ว่าอยากได้ตุ๊กตาบลายธ์ อ๊อฟเลยให้สัญญาว่าปีหน้าถ้าได้ร่วมงานช่วงวันเกิดจะซื้อให้ และแล้วก็ประจวบเหมาะ ทั้งคู่โคจรมาปะกันในละคร "รักแท้...แก้ได้" ของค่ายดาราวิดีโอ ทางช่อง 7 ในช่วงวันเกิด จั๊กจั่น พอดิบพอดี

ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า อ๊อฟ จะซื้อบลายธ์ให้ ซึ่ง จั๊กจั่น ยังเกิดอาการหมั่นไส้ เพราะรู้นิสัย อ๊อฟ ดีว่าเค็มจนเกลือเรียกพ่อ ยังแอบเม้าท์กับคนสนิท

"คงได้ของมันร้อก มันงกมากขนมมันยังไม่เคยได้กินเลย"

แต่หลังจากนั้นไม่กี่วัน จู่ ๆ อ๊อฟ หอบบลายธ์รุ่นลิมิเต็ด ราคา 2 หมื่น ไปเซอร์ไพรส์วันเกิด กลางกองถ่ายแถวแจ้งวัฒนะ ซึ่ง อ๊อฟ ไม่มีคิวถ่ายแต่เดินอุ้มกล่องตุ๊กตามา แต่เป็นที่สังเกตว่า ถึงแม้จะลงทุนซื้อ 2 หมื่น แต่ไม่ยอมเสียเงินค่าห่อของขวัญ พอ จั่น เห็นเข้าถึงกับลืมตัวร้องกรี๊ดดังลั่น

อ๊อฟ-ชนะพล



พร้อมกระโดดกอด อ๊อฟ แถมหอมอีกฟอด เพราะไม่นึกว่าจะซื้อให้จริง ๆ

ส่วนสาเหตุของความใจปํ้าเป็นเพราะตอนเข้าวงการใหม่ ๆ จั๊กจั่น เคยซื้อชุดเครื่องสำอางให้ อ๊อฟ มาก่อน ประกอบกับ จั๊กจั่น มักแนะนำงานอีเวนต์ ให้บ่อย ๆ อ๊อฟ เลยถือโอกาสรวบตึงคืนกำไรให้ หลังจากได้ ของขวัญถูกใจ จั๊กจั่น เผยว่า "เซอร์ไพรส์ค่ะไม่นึกว่าจะได้น้องบลายธ์ แกล้งขอเค้ามาหลายหนแล้วเห็นเค้าเฉย ๆ แต่สรุปเค้าก็ไปหาซื้อรุ่นที่จั่นอยากได้มากมาเซอร์ไพรส์"

ที่อ๊อฟทำแบบนี้เป็นการสะสมคะแนนจีบจั่นรึป่าว ? "ตอบอย่างฟันธง ฟันทิ้งเลยว่าไม่  เป็นได้ค่ะ แค่พี่น้องที่รักกันมากกว่า" ...อ้าว เล่นปิดโอกาสกันเลยเรอะ ?!

จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์